บอกลาใต้ตาคล้ำ ขอบตาดำ ด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา ไม่อยากหน้าไม่โทรมห้ามพลาด!

บอกลาใต้ตาคล้ำ ขอบตาดำ ด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา ไม่อยากหน้าไม่โทรมห้ามพลาด!

ข้อดี ข้อเสีย ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ลดรอยคล้ำใต้ตา แก้ปัญหาเบ้าตาลึก หน้าโทรม

ปัญหาริ้วรอยใต้ตาตาลึก ตาโหล ขอบตาดำ ที่สร้างความกังวลใจ เพราะทำให้หน้าดูมีอายุ โทรมและไม่สดใส วิธีแก้ปัญหาที่ง่าย และได้รับความนิยม คือ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ใครที่สนใจและอยากรู้ว่าฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาดีอย่างไร แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง ห้ามพลาดบทความนี้

สาเหตุปัญหาใต้ตาคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด?

  • เส้นเลือดรอบดวงตาไหลเวียนไม่สะดวก เห็นเป็นรอยคล้ำใต้ตา อาจเกิดจากการอดนอน พักผ่อนไม่เพียงพอ การใช้สายตาที่ไม่ถูกต้อง ทำให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาหย่อนยานและมีริ้วรอยก่อนวัย
  • เกิดจากส่วน Tear through ที่อยู่ใกล้ร่องน้ำตา กับ Hollow Under Eye ตรงเบ้าตา เกิดการยุบตัวลง จากสาเหตุอายุที่มากขึ้นหรือโครงสร้างกระดูกของแต่ละบุคคลจากพื้นฐานพันธุกรรม ทำให้เกิดร่องใต้ตา ใต้ตาคล้ำ
  • เม็ดสีสะสมที่บริเวณใต้ดวงตามากกว่าปกติ เช่น โรคภูมิแพ้ หรือภาวะแพ้เครื่องสำอาง เห็นเป็นรอยคล้ำบริเวณใต้ตา

บอกลาใต้ตาคล้ำ ขอบตาดำ ด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา ไม่อยากหน้าไม่โทรมห้ามพลาด!

ขอบคุณรูปภาพจาก www.vsquareclinic.com

ฟิลเลอร์ใต้ตาแก้ปัญหาใต้ตาอะไรได้บ้าง

  • แก้ริ้วรอยใต้ตา รอยตีนกา มีลักษณะเป็นรอยเหี่ยวย่นใต้ตา และรอบๆ ดวงตา ทำให้หน้าดูมีอายุ
  • แก้เรื่องขอบตาดำ ใต้ตาคล้ำ ลักษณะที่เป็นวงคล้ำรอบดวงตาและจะเห็นชัดบริเวณใต้ตา ซึ่งทำให้หน้าดูอ่อนล้า
  • ช่วยแก้เรื่องถุงใต้ตา ใต้ตาหย่อนคล้อย เพราะการมีถุงใต้ตาจะทำให้ปัญหาริ้วรอยและร่องใต้ตาเห็นชัดขึ้น
  • ช่วยเรื่องเบ้าตาลึก ตาโหล เกิดจากการยุบตัวของกระดูกใต้ตา และการสลายตัวของเนื้อเยื่อ

บอกลาใต้ตาคล้ำ ขอบตาดำ ด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา ไม่อยากหน้าไม่โทรมห้ามพลาด!

ขอบคุณรูปภาพจาก www.vsquareclinic.com 

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา 

  • เห็นผลเร็ว หลังการเติมฟิลเลอร์จะสามารถเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ทันที ซึ่งใช้ระยะเวลาประมาณ 4-5 วันจะค่อยๆ เข้าที่และเห็นผลลัพธ์ชัดเจนใน 2-3 สัปดาห์
  • ปลอดภัย ฟิลเลอร์แท้ (Hyaluronic Acid) มีความปลอดภัย 100% สลายได้หมด โดยไม่มีสารตกค้าง
  • ไม่เจ็บตัว เนื่องจากไม่ต้องผ่าตัด จึงไม่ต้องพักฟื้น (อาการบวมหลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาสามารถเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องปกติ สาเหตุจากการที่เข็มเข้าไปในผิว ไม่ใช่เป็นการอักเสบบวมแดงเพราะตัวยา โดยใช้เวลาประมาณ 3 วัน จะค่อยๆ ดีขึ้น )

ข้อควรรู้ ก่อนตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาต้องอาศัยประสบการณ์ในการทำหัตถการ แพทย์จะช่วยลดความเสี่ยง ลดอาการบวมช้ำ สามารถวิเคราะห์ใบหน้าและแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ทำให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนเป็นธรรมชาติ ก่อนตัดสินใจฉีดควรพิจารณาข้อต่อไปนี้

  • คลินิกได้มาตรฐานและขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้อง สังเกตได้จากการมีป้ายชื่อสถานพยาบาล เลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก มีแพทย์ที่มีประสบการณ์ประจำคลินิก รวมถึงคลินิกนั้นใช้ฟิลเลอร์แท้ ก่อนฉีดยินยอมให้คนไข้ตรวจสอบ
  • มีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงที่น่าเชื่อถือ ควรดูรีวิวการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Before-After ที่เป็นคลิปวิดิโอ ไม่ควรดูรีวิวที่เป็นภาพถ่าย Before-After เคสสวยๆ เพราะภาพถ่ายสามารถแต่งภาพได้ง่ายมาก

จากบทความข้างต้นนั้น จะเห็นได้ว่า การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นทางออกที่ดี สำหรับผู้ที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ รอยใต้ตาลึก เนื่องจากสามารถแก้ปัญหาใต้ตาดำคล้ำหรือปัญหากระดูกใต้ตายุบตัวได้ตรงจุด ช่วยเติมเต็มให้ใบหน้ากลับมาสดใส เพิ่มความมั่นใจและคืนความอ่อนเยาว์