CAT cloud PBX ทางเลือกที่สมาร์ทกว่า ของ Entrepreneurs 4.0

CAT cloud PBX ทางเลือกที่สมาร์ทกว่า ของ Entrepreneurs 4.0

 

ถ้าคุณเจอสินค้าที่น่าสนใจอยู่ตรงหน้า คุณจะจ่ายเงินเพื่อซื้อมาทดลองใช้สักชิ้นในทันที หรือเลือกที่จะรอไปอีกสักนิดเพื่อลองเสิร์ชหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจจากโลกอินเตอร์เน็ต

การเติบโตของเทคโนโลยีทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น ปัจจุบันเราสามารถค้นหาข้อมูลถึงสินค้าที่ต้องการได้เพียงไม่กี่นาที ขณะเดียวกันข้อมูลที่ปรากฏมากมายเช่นนั้น ทำให้คนในยุคนี้กลายเป็นผู้บริโภคที่เท่าทันและฉลาดซื้อมากขึ้น

การเป็นเจ้าของแบรนด์หรือธุรกิจก็เช่นกัน  ในโลกที่มีความรวดเร็วเช่นนี้ ได้กลายเป็น “โอกาส” ที่ทำให้ผู้ประกอบการมีทางเลือกมากขึ้น

เป็นเรื่องจริงที่ว่า กระแสผู้บริโภคหรือคนทำธุรกิจยุคใหม่มีความฉลาดเลือก พวกเขาไม่ใช่แค่ถูกใจแล้วจบ แต่ผู้ประกอบการในยุคสมัยใหม่ยังให้ความสำคัญกับการค้นหาข้อมูลและเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจเสมอ

ทั้งยังรู้จักเปรียบเทียบ ในการจะเลือกลงทุนในสิ่งที่ความคุ้มค่าทั้งในด้านการลงทุน การให้ประโยชน์ใช้สอย และที่สำคัญที่สุดคือ ต้องช่วยให้การตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันที

พฤติกรรมที่มีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงสำคัญ คือผู้ประกอบการยุคนี้มักมองหาโซลูชั่นใหม่ๆ ที่ดีที่สุดที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนธุรกิจได้ และแนวคิดดังกล่าว ยังทำให้เทรนด์การทำธุรกิจยุคนี้เปลี่ยนทัศนคติไป อาทิ ปัจจุบันมีผู้ประกอบการจำนวนไม่น้อยเลย ที่มองว่าการเริ่มธุรกิจจากการ "เช่า" คุ้มกว่า "ซื้อ"

 เช่นเดียวกับเรื่องการสื่อสารภายในทีมงานและกับผู้บริโภค ที่เป็นเรื่องที่สำคัญมาทุกยุคทุกสมัย แต่ในอดีตการติดต่อสื่อสารด้วยหมายเลขภายในองค์กร ส่วนมากมักจะถูกใช้งานเฉพาะองค์กรที่มีพนักงานจำนวนมาก เพราะต้องใช้การลงทุนกับการวางระบบตู้สาขา (PABX) ขนาดใหญ่เพื่อรองรับปริมาณการใช้งาน แลกกับระยะเวลาการติดตั้งที่นาน และที่สำคัญมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ทำให้การสื่อสารที่พร้อมกว่า ฉับไวกว่า จึงมักเป็นเรื่ององค์กรขนาดใหญ่ที่มีทุนจำนวนมากเท่านั้น แต่บางครั้งการลงทุนที่มากมายนั้นกลับมีการใช้งานไม่เต็มประสิทธิภาพ

CAT cloud PBX ทางเลือกที่สมาร์ทกว่า ของ Entrepreneurs 4.0

จนกระทั่งในยุคปัจจุบัน เริ่มมีการนำระบบที่เรียกว่า Cloud เข้ามาผสานกับระบบการสื่อสารผ่านตู้สาขาแบบเดิม (PABX) ซึ่งทำให้โอกาสที่ทุกธุรกิจสามารถเข้าถึงการสื่อสารที่สร้างความได้เปรียบทางด้านการแข่งขันกับอีกหลายคู่แข่งที่พร้อมจะส่งข้อมูลสินค้าสู่ผู้บริโภค

อธิบายง่ายๆ คือ Cloud PBX เป็นบริการให้เช่าระบบตู้สาขาโทรศัพท์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานทดแทนตู้สาขา (PABX) โดยเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี VoIP (Voice over IP Address) อย่างเช่น IP Phone หรืออุปกรณ์แปลงสัญญาณ ATA

จึงสามารถทำงานได้เทียบเท่ากับตู้สาขา ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกันโดยใช้หมายเลขภายใน (Extension number) การโทรออกไปยังปลายทางอื่นๆ การโอนสาย การดึงสาย การพักสาย ระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติหรือ Auto Attendant และบริการจัดการคู่สายสำหรับพนักงานรับสายหรือ Receptionist

ข้อดีคือการที่ระบบโทรศัพท์เปลี่ยนจากตู้สาขาที่มีราคาสูงไปเป็นระบบ cloud PBX ทำให้ผู้ประกอบการไม่จำเป็นต้องลงทุนระบบและซื้อตู้สาขา ไม่ต้องซ่อม ไม่มีค่า MA ไม่ต้องอีกต่อไป ซึ่งทั้งหมดนี้ตอบสนองการเข้าถึงของขนาดธุรกิจไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่

CAT คือผู้ให้บริการด้านการสื่อสารรายใหญ่ของประเทศ ยังเข้าใจสิ่งที่ทุกธุรกิจมีความต้องการ จึงนำเสนอเทคโนโลยีในการสื่อสารที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ผ่าน “CAT cloud PBX”

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ CAT cloud PBX

CAT cloud PBX ทางเลือกที่สมาร์ทกว่า ของ Entrepreneurs 4.0

สำหรับอัตราค่าใช้บริการ CAT cloud PBX มีรายละเอียดดังนี้

1) ค่าเช่ารายเดือน (ค่าเช่าใช้ระบบ) ไม่คิดค่าเช่าใช้ระบบ-

2) ค่าเช่าเลขหมายภายใน

CAT cloud PBX ทางเลือกที่สมาร์ทกว่า ของ Entrepreneurs 4.0
* กรณีขอเพิ่มเลขหมายโทรศัพท์พื้นฐานเพิ่ม 100  บาท/เลขหมาย/เดือน

3) ค่าโทรตามการใช้งานจริง

          - โทรหมายเลขภายในพื้นที่เดียวกัน            3         บาท/ครั้ง

          - มือถือ และทางไกล                               1         บาท/นาที

          - โทรต่างประเทศ                        ตามอัตราบริการ CAT cloud PBX

 

CAT cloud PBX จึงช่วยให้ธุรกิจสามารถใช้งานโทรศัพท์เสมือนมีตู้ PABX เป็นของตนเอง มีระบบเสียงตอบรับและหมายเลขภายใน ทำให้การติดต่อและประสานงานภายในองค์กร หรือการติดต่อประสานงานไปยังสาขาอื่นๆ สะดวก รวดเร็ว คล่องตัว และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

CAT cloud PBX ทางเลือกที่สมาร์ทกว่า ของ Entrepreneurs 4.0

พิเศษ! สำหรับเฉพาะช่วงนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2562

CAT เอาใจผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก สตาร์ทอัพ ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสมัครบริการ CAT cloud PBX พร้อมรับบริการ 5 เลขหมายภายใน รับฟรี IP Phone จำนวน 5 เครื่อง และ CAT Fax2email แค่จ่ายเบาๆ เพียง 1,200 บาทต่อเดือน จำนวน 12 รอบบิล

โอกาสแบบนี้ พลาดไม่ได้!!