'สตอร์มี แดเนียลส์' ให้การเคยมีเซ็กส์กับทรัมป์ l World in Brief

'สตอร์มี แดเนียลส์' ให้การเคยมีเซ็กส์กับทรัมป์ l World in Brief

อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เผชิญหน้าคู่กรณีสำคัญ "สตอร์มี แดเนียลส์" ในศาล ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ในบราซิลผลพวงคลื่นความร้อนจากเอลนิโญ ตระกูลคิมแห่งเกาหลีเหนือสูญเสียอดีตเจ้าหน้าที่คนสำคัญ

  • 'สตอร์มี แดเนียลส์' ให้การเคยมีเซ็กส์กับทรัมป์

สตอร์มี แดเนียลส์ ดาราหนังผู้ใหญ่ หัวใจสำคัญในคดีอาญาที่กำลังเล่นงานอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ให้การต่อศาลเมื่อวันอังคาร (7 พ.ค.) ตามเวลานิวยอร์ก 

 แดเนียลส์เผยรายละเอียดถึงการเพศสัมพันธ์กับทรัมป์ ณ ห้องสูทในโรงแรมแห่งหนึ่งเมื่อปี 2549  รวมไปถึงกางเกงบ็อกเซอร์ของเขา ท่าทางการมีเพศสัมพันธ์ และว่าทรัมป์ไม่ได้สวมถุงยางอนามัย ซึ่งขณะให้การอดีตประธานาธิบดีนั่งจ้องเธอเงียบๆ ด้วยใบหน้าเย็นชา

  • น้ำท่วมใหญ่บราซิล ไร้บ้าน 1.5 แสนคน 

เจ้าหน้าที่บราซิลเร่งอพยพผู้คนหนีน้ำท่วมใหญ่ทั่วรัฐริโอ กรันดี โด ซุล ทางภาคใต้ของประเทศ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 90 คน ไร้บ้านอีก 1.5 แสนคน ขาดแคลนอาหารและของใช้จำเป็นอีกจำนวนมาก 

ทั้งนี้ ฝนเริ่มตกหนักมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน เป็นเหตุให้แม่น้ำหลายสายน้ำล้นตลิ่งท่วมหลายเมืองจมบาดาล ถนน สะพานถูกตัดขาด ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า ฝนตกหนักมากในรัฐริโอ กรันดี โด ซุล เป็นผลของคลื่นความร้อนจากปรากฏการณ์เอลนิโญ น้ำอุ่นในมหาสมุทรแปซิฟิกทำให้เกิดฝนตกทางภาคใต้ของบราซิล

  • ‘คิม จองอึน’ อาลัย อดีตหัวหน้าพีอาร์ประจำตระกูลสิ้นชีพ

สำนักข่าวเคซีเอ็นเอของทางการเกาหลีเหนือ รายงาน ผู้นำคิม จองอึน ร่วมพิธีศพนายคิม คินัม อดีตผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาชวนเชื่อ ผู้เสียชีวิต เมื่อวันอังคาร (7 พ.ค.) ด้วยโรคชราและอวัยวะหลายส่วนล้มเหลวในวัย 94 ปี

 นายคิม คินัม เป็นผู้สร้างวัฒนธรรมเชิดชูตัวบุคคลให้กับตระกูลคิม สื่อทางการยกย่องให้เขาเป็น “ผู้มีประสบการณ์ของพรรคและการปฏิวัติ นักทฤษฎีผู้ทรงเกียรติ และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองผู้มีชื่อเสียง”