Google ลุยอัปเดต Gemini ขยายการให้บริการเวิลด์ไวด์

Google ลุยอัปเดต Gemini ขยายการให้บริการเวิลด์ไวด์

Google เดินหน้าอัปเดตความสามารถให้กับ Gemini ขยายการให้บริการฟีเจอร์หลักไปยังประเทศและภาษาใหม่ๆ เปิดทางต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ด้วยเครื่องมือที่ทรงพลังขึ้น แต่ใช้งานได้ง่ายๆ

Google ขยายการให้บริการฟีเจอร์หลักของ AI อัจฉริยะ Gemini ไปยังประเทศและภาษาใหม่ๆ เพิ่มเติม โดยการอัปเดตในครั้งนี้จะทำให้ผู้คนทั่วโลกสามารถใช้ประโยชน์จาก Gemini เพื่อต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

เข้าถึงส่วนขยายของ Gemini ได้ในหลายประเทศมากขึ้น 

การให้บริการส่วนขยายของ Gemini จะครอบคลุมทุกภาษาและทุกประเทศที่รองรับในปัจจุบัน

โดยส่วนขยายเหล่านี้สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาได้ด้วยการดึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากแอปและบริการของ Google

การให้บริการส่วนขยายของ Gemini จะครอบคลุมทุกภาษาและทุกประเทศที่รองรับในปัจจุบัน โดยส่วนขยายเหล่านี้สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาได้ด้วยการดึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากแอปและบริการของ Google

ตัวอย่างเช่น หากกำลังวางแผนการเดินทาง สามารถขอให้ Gemini ช่วยหาวันที่เหมาะสำหรับทุกคนจาก Gmail ค้นหาข้อมูลเที่ยวบินและโรงแรมตามวันและสถานที่ที่จะไป ค้นหาวิดีโอ YouTube เกี่ยวกับสิ่งที่ควรจัดเตรียมใส่กระเป๋าและสรุปรายการสิ่งของที่กล่าวถึงในวิดีโอนั้น Google ลุยอัปเดต Gemini ขยายการให้บริการเวิลด์ไวด์ ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ภายในบทสนทนาเดียว ทั้งยังสามารถควบคุมการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวได้เสมอเมื่อตัดสินใจว่าต้องการใช้ส่วนขยายเหล่านี้อย่างไร และยังสามารถปิดส่วนขยายเหล่านี้ได้ทุกเมื่อ

ด้านการใช้งาน มีวิธีใหม่ที่แนะนำสำหรับการเข้าถึง Gemini ใน Chrome บนเดสก์ท็อป เพียงพิมพ์ @gemini ตามด้วยพรอมต์ของคุณในแถบที่อยู่ของ Chrome จากนั้น gemini.google.com จะเปิดขึ้นพร้อมกับคำตอบสำหรับพรอมต์ของคุณที่พร้อมใช้งาน

Jules Walter Group Product Manager, Gemini Experiences เผยว่า เรายังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ Gemini พร้อมให้บริการแก่ผู้คนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

การขยายบริการให้ครอบคลุมภาษาและประเทศใหม่ๆ เพิ่มเติมจะช่วยให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถต่อยอดไอเดียได้ด้วย Gemini