ไมโครซอฟท์ จัดหนัก ‘Surface Laptop Go 3’ แล็บท็อป AI เขย่าวงการ!!

ไมโครซอฟท์ จัดหนัก ‘Surface Laptop Go 3’ แล็บท็อป AI เขย่าวงการ!!

ไมโครซอฟท์ เขย่าวงการแล็บท็อป ประกาศเปิดสั่งจองล่วงหน้า 'แล็บท็อป AI' - Surface Laptop Go 3 ในไทยตั้งแต่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ชู AI ฟีเจอร์เต็มรูปแบบที่แล็บท็อปแห่งอนาคตต้องมี มาพร้อม Microsoft Copilot ผู้ช่วย AI ใน Windows 11 เปิดราคา Surface Laptop Go 3 เริ่มต้น 31,900 บาท!!!

ไมโครซอฟท์ประกาศเปิดสั่งจองล่วงหน้า Surface Laptop Go 3 ในประเทศไทยไปแล้วตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา มาพร้อม Microsoft Copilot ผู้ช่วย AI ที่พร้อมขยายขอบเขตศักยภาพให้ผู้ใช้ Windows 11, Microsoft 365, Edge และ Bing ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน AI ในแอปพลิเคชันและอุปกรณ์ต่างๆ อย่างไร้รอยต่อ

เทคฯ AI มาเต็ม

ไฮไลต์เด่นของ Surface Laptop Go 3 คือ เครื่องมือที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี AI ของไมโครซอฟท์ ไม่ว่าจะเป็น Clipchamp แอปตัดต่อวิดีโอที่ครบเครื่องและใช้งานง่าย ด้วยฟีเจอร์ auto compose พร้อมรองรับการใช้งานผ่านหน้าจอสัมผัส ส่วนแอปวาดภาพอย่าง Paint ก็สามารถช่วยลบพื้นหลังในภาพเดิม หรือสร้างผลงานชิ้นใหม่ขึ้นด้วยการพิมพ์คำสั่งง่ายๆ ขณะที่แอป Photos ก็ขนเครื่องมือแต่งภาพด้วย AI มาเติมพลังให้คุณเป็นเหมือนผู้กำกับศิลป์ได้ในพริบตา

ไมโครซอฟท์ จัดหนัก ‘Surface Laptop Go 3’ แล็บท็อป AI เขย่าวงการ!!

ที่สำคัญ Windows 11 ที่มาพร้อมกับ Copilot ผู้ช่วย AI ประสานพลังกับ Bing Chat เพื่อให้คำแนะนำและข้อมูลที่ตอบโจทย์ สามารถออกคำสั่งด้วยเสียงให้ AI ลงมือทำงานตามต้องการในฟังก์ชันต่างๆ ได้

Surface Laptop Go 3 เป็นแล็ปท็อปที่บางและพกพาสะดวกที่สุดในตระกูล Surface น้ำหนัก 1.13 กิโลกรัม มาพร้อมหน้าจอสัมผัส PixelSense™ ขนาด 14.2 นิ้ว ตัวเครื่องดีไซน์เรียบหรูในสีแพลทินัม คีย์บอร์ดเต็มรูปแบบ และทัชแพดขนาดใหญ่รองรับ สมรรถนะการทำงานและความบันเทิง

ขุมพลัง Intel® Core™ i5

ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5 หน่วยความจำสูงสุด 16GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูล 256GB และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน 15 ชั่วโมง พร้อมรองรับการชาร์จความเร็วสูง ภาพและเสียง โดดเด่นไม่แพ้กัน รับมือทั้งการประชุม ดูภาพยนตร์ และเล่นเกม ด้วยลำโพง Omnisonic® Speakers with Dolby® Audio™ ระบบไมโครโฟนคู่ Studio Mics และกล้องคุณภาพสูงระดับ HD ที่ทำงานร่วมกับ Windows 11 เพื่อช่วยปรับแสงและโทนสีผิวได้แบบอัตโนมัติ

ไมโครซอฟท์ จัดหนัก ‘Surface Laptop Go 3’ แล็บท็อป AI เขย่าวงการ!!

Microsoft Copilot มาครบ

สำหรับ Microsoft Copilot ซึ่งเป็นฟีเจอร์การทำงานใน Windows 11 ไมโครซอฟท์ ต้องการให้เป็นตัวปฏิวัติการทำงานร่วมกันระหว่างเทคโนโลยีและผู้คน พร้อมขยายขอบเขตศักยภาพให้ผู้ใช้ Windows 11, Microsoft 365, Edge และ Bing ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน AI ในแอปพลิเคชันและอุปกรณ์ต่างๆ อย่างไร้รอยต่อ

“Surface รุ่นล่าสุดของเรา นับเป็นรากฐานที่ดีที่สุดสำหรับประสบการณ์การใช้งาน AI ที่ยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ ด้วยความเป็นเลิศทั้งในด้านประสิทธิภาพและนวัตกรรมชิปประมวลผล โดยเราได้ลงทุนพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เข้ามายกระดับให้ชิปในอุปกรณ์ Surface สามารถยกระดับนวัตกรรม AI ขึ้นไปอีกขั้น พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้ทุกคนและทุกองค์กร” สุภาณี อนุวงศ์วรเวทย์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Surface Laptop Go 3 (Windows 11 Home)

  • Intel® Core™ i5, 8GB RAM, 256GB SSD ราคา 31,900 บาท
  • Intel® Core™ i5, 16GB RAM, 256GB SSD ราคา 37,900 บาท