‘ช้อปปี้’ ดันแคมเปญ 'Shopee 3.15' สร้างสีสันอีคอมเมิร์ซ

‘ช้อปปี้’ ดันแคมเปญ 'Shopee 3.15' สร้างสีสันอีคอมเมิร์ซ

ช้อปปี้ เปิดตัว แคมเปญ 3.15 พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มอบโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท 15% Coins Cashback และดีลพิเศษ 1 บาท

ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป แคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปี พร้อมสร้างสีสันและความตื่นเต้นไม่แพ้แคมเปญปลายปีของช้อปปี้ ชวนให้ทุกคนมาร่วมฉลองและให้รางวัลตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับปีนี้

เตรียมพบกับสินค้าหลากหลายประเภท พร้อมคุ้มกว่าเดิมด้วยโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืน 15% Coins  ดีลเด็ดราคาเพียง 1 บาท และดีลพิเศษอื่น ๆ จากกว่า 3,500 แบรนด์ใน Shopee Mall และ Shopee Premium

ล่าสุด เปิดตัว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย โดย ใหม่-ดาวิกา   จะมาปรากฎตัวในหนังโฆษณาล่าสุดของช้อปปี้กับแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day พร้อมมอบความบันเทิงใน รายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Show  ที่จะเกิดขึ้นผ่านทาง Shopee Live ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 18.45 น. เป็นต้นไป

ช้อปปี้ยังมีกิจกรรม #ShopeeCelebratesYou เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ใช้ตลอดแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day โดยช้อปปี้ได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ได้เตรียมร่วมสนุกทั้งผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้และเตรียมเซอร์ไพรส์กันแบบออฟไลน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า Shopee 3.15 Consumer Day จะเข้ามาสร้างสีสันให้กับวงการอีคอมเมิร์ซแบบเดียวกันในช่วงต้นปี เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Shopee 3.15 Consumer Day เป็นครั้งแรกและหวังว่าแคมเปญนี้จะสร้างความสุขให้กับทุกคน”

สำหรับไฮไลต์และกิจกรรมพิเศษ ประกอบด้วย 1. เฉลิมฉลองด้วยรางวัลจัดเต็มและดีลเด็ดห้ามพลาด  ชวนนักช้อปทุกคนมาเฉลิมฉลอง ไม่ว่าจะมองหาสินค้าอะไรก็มีดีลเด็ดรอคุณอยู่บนแอพช้อปปี้ พร้อมความเซอร์ไพรส์จัดเต็มบนโซเชียลมีเดีย ระหว่างวันที่ 4-15 มีนาคม ผู้ใช้จะได้พบกับความคุ้มค่ากว่าที่เคย

2. ค้นพบแบรนด์ใหม่สำหรับคุณ บน Shopee Mall และ Shopee Premium  เป็นโอกาสอันดีที่จะพาผู้ใช้ไปรู้จักแบรนด์ใหม่ ๆ และเติมเต็มความต้องการได้โดยไม่ต้องรอถึงสิ้นปี Shopee Mall และ Shopee Premium มีแบรนด์นับพันให้เลือก พร้อมดีลสุดพิเศษ รับรองว่ามีของถูกใจผู้ใช้ทุกคนอย่างแน่นอน 

 3. ค้นพบคุณคนใหม่ นอกจากดีลสุดพิเศษแล้ว แคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ยังชวนให้ผู้ใช้ค้นพบความสนใจใหม่ ๆ และช่วยเหลือสังคมอีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม ผู้ใช้จะสามารถร่วมสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นและค้นพบของเด็ดได้บนช้อปปี้  

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดไปกับ มหกรรมลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีในแคมเปญ “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มีนาคม 2565

ส่องพฤติกรรมของนักช้อปช่วงต้นปี 2565 (มกราคม – กุมภาพันธ์ 2565)

  • คำค้นหายอดนิยมบนช้อปปี้ ได้แก่ ชั้นวางของ กระเป๋าสะพายข้าง เครื่องดูดฝุ่น 
  • 3 หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ เครื่องใช้ภายในบ้าน: วอลเปเปอร์ติดผนัง, เจลบอลซักผ้า ความงามและของใช้ส่วนตัว: มาสก์บำรุงหน้า, สครับ มือถือและอุปกรณ์เสริม: สมาร์ทโฟน, หูฟัง
  • คำค้นหาบนช้อปปี้: มากกว่า 30 ล้านของคำค้นหาที่ถูกนักช้อปเสิร์จในช่วงเดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2565
  • 3 จังหวัดที่นักช้อปช้อปหนัก: นนทบุรี เชียงใหม่ และสงขลา