‘เดนท์สุ’ ปรับโครงสร้างลุย 'สื่อครบวงจร'

‘เดนท์สุ’ ปรับโครงสร้างลุย 'สื่อครบวงจร'

“เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล” ปรับโครงสร้างธุรกิจสื่อ ดัน “ไอพรอสเพค” สู่ผู้นำเอเยนซี่ด้านสื่อแบบครบวงจร มุ่งบริการนวัตกรรม เทคโนโลยี การตลาดเชิงลึก ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์-ออฟไลน์ ปูทางเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่แบบเรียลไทม์

ยิ่งไปกว่านั้น ไอพรอสเพคฯ ยังเป็น LINE Developer Partner Agency ที่มีเครื่องมือ ‘LINE insider’ ช่วยในการเข้าถึงข้อมูล insight ของผู้บริโภคเชิงลึกเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคผ่านช่องทาง LINE และสามารถนำข้อมูลที่ได้มาใช้สร้างแบรนด์ และเพิ่มยอดขายให้แก่ลูกค้าได้อย่างเป็นรูปธรรม บริการเหล่านี้เป็นไฮไลท์เพียงส่วนหนึ่งของการให้บริการในรูปแบบ Holistic Communication Solutions จากไอพรอสเพคฯ ที่พร้อมส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจของลูกค้าให้เติบโตได้อย่างมั่นคงยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ

นายอมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การปรับโมเดลโครงสร้างธุรกิจสื่อ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของทางโกลบอลครั้งนี้ จะตอกย้ำแนวทางในการดำเนินธุรกิจด้วย “Technology driven Business Innovation” ของเดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนลฯ ให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยศักยภาพและความเชี่ยวชาญของบุคคลากรทั้ง 2 บริษัท ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ความสามารถจะช่วยสนับสนุนและผลักดัน ไอพรอสเพคฯ ก้าวสู่ความเป็นเลิศในการให้บริการด้าน Holistic Communication Solutions เอเจนซี่แบบครบวงจร อันดับหนึ่งของประเทศได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มศักยภาพของการแข่งขันทางธุรกิจให้แก่ลูกค้า คู่ค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ให้มีความแข็งแกร่งพร้อมขับเคลื่อนองค์กรทุกภาคส่วน ให้มีการเติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญ และ ประสบความสำเร็จได้ยั่งยืน”

163049570657

ด้าน นายวิสาส์น สิริจันทานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงาน Media Service Line กลุ่มบริษัท เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “โมเดลธุรกิจสื่อใหม่นี้ เป็นการเน้นย้ำทิศทางธุรกิจด้านมีเดียของเราที่มุ่งเน้นการบูรณาการสื่อในรูปแบบ ‘โทเทิล มีเดีย โซลูชั่น’ ซึ่งผสานรวมสื่อโฆษณาครบวงจร ทั้งสื่อออฟไลน์ และ สื่อดิจิทัลเข้าด้วยกัน นับเป็นส่วนสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านมีเดียที่สำคัญแก่ ไอพรอสเพคฯ ให้มีความพร้อมในการนำเสนอโซลูชั่นของการสื่อสารแบบบูรณาการที่ครบวงจร ด้วยการให้บริการแบบ ‘Integrated Human-Centric Solutions’ พร้อมช่วยขับเคลื่อนระบบ eco-system ทางธุรกิจ ของลูกค้าให้ประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคง”

“เนื่องจากปัจจุบันเราไม่สามารถแยกโลกออนไลน์ กับ ออฟไลน์ได้อีกต่อไป ดังนั้น ในแง่ของการสื่อสารที่แบรนด์ต้องการเข้าถึงผู้บริโภคในทุก Customer Touch Points นั้นจะต้องปรับกลยุทธ์การเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ให้เป็นแบบ Seamless Customer Journey ดังนั้น ที่ ไอพรอสเพคฯ เรามุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่หยุดที่จะพัฒนา สร้างสรรค์ผลงาน และนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในด้าน Holistic Communication Solutions เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยความพร้อมทั้งด้านความรู้ เครื่องมือ แพลตฟอร์ม และรวมถึงบุคลลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เราจึงมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า การรวมกันครั้งนี้ จะนำมาซึ่งประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นให้แก่ลูกค้า เราพร้อมที่จะนำพาลูกค้าของเราไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ ด้วยการให้บริการแบบ end-to-end service solutions ที่มี Innovation และ Data เข้ามาซัพพอร์ตเพื่อทำให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และเห็นผลลัพธ์ที่จับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น” นางสาวนฐมน ก้องธนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไอพรอสเพค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย