ศิลปินแกรมมี่ live จากบ้าน รณรงค์ Social Distancing

ศิลปินแกรมมี่ live จากบ้าน รณรงค์ Social  Distancing

25 Hours เป็นศิลปินแกรมมี่รายแรกที่มาไลฟ์ ประเดิมแคมเปญรณรงค์ Social Distancing เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส 'โควิด-19' โดยหวังว่าการมีดนตรีดีๆ ฟังจะชวนให้คนผ่อนคลายกับการอยู่แต่ในบ้านกันมากขึ้น

ศิลปินแกรมมี่ร่วมเสิร์ฟความบันเทิงยกค่าย รณรงค์การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยการจัดรายการ ‘เพลงสามัญประจำบ้าน’ ผ่านออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพลงสามัญประจำบ้าน เยียวยาสด ส่งตรงถึงบ้านทุกสัปดาห์ รายการที่จะช่วยให้อยู่บ้านแบบไม่ต้องเหงาตลอดช่วงเหตุการณ์นี้ เพื่อเยียวยาและให้กำลังใจทุกคนที่อยู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19

เพลงสามัญประจำบ้าน

โดยมีศิลปินร่วมกิจกรรมมากมาย ครบรสทุกแนวดนตรีทั้ง สตริง ร็อก และลูกทุ่ง อาทิ นิว-จิ๋ว, 25 Hours, Cocktail, Jetset'er, คชา นนทนันท์, หญิงลี ศรีจุมพล, ต่าย อรทัย, เปาวลี, ตรี ชัยรณรงค์, เอิ้นขวัญ, มีนตรา อินทิรา, เบลล์ นิภาดา, แป้งร่ำ ศิวนารี, มาตัง ระดับดาว, กวาง Abnormal, บอย Lomosonic , ต้น ธนษิต, พัดชา, มียู (MEYOU), แสน นากา และ 3 หนุ่มอีสานบอย ฯลฯ

พบกิจกรรม live จากศิลปิน, เพลงพิเศษ playlist, เพลง COVER เพราะๆ ให้กำลังใจ, คลิปคลายเครียดต่างๆ จากศิลปินแกรมมี่ โดยออกอากาศผ่านทางเฟซบุ๊กของศิลปิน แชร์ผ่าน เฟซบุ๊ก GMM GRAMMY OFFICIAL FB GRAMMY OFFICIAL และเฟซบุ๊กค่ายเพลงของศิลปิน

ตารางไลฟ์

ประเดิมเริ่มวันแรกไปเมื่อ 30 มีนาคมที่ผ่านมากับวง 25 Hours ตามด้วย Live ทอล์ค ของ บอย LOMOSONIC ในวันที่ 31 มีนาคม ส่วนวันที่ 1 เมษายน เป็นคิวของ Cocktail ที่สมาชิกในวงไปรวมตัวกันเล่นดนตรีสดที่บ้านของ โอม ในเวลา 20.00 . แล้วในเวลา 21.00 . ของวันเดียวกัน วง 25 Hours ก็ได้กลับมาไลฟ์ให้ดูกันอีกครั้ง พร้อมแขกรับเชิญ แอมมี่ The Bottom Blues

 

วง 25 Hours

วง 25 Hours ผู้เปิดประเดิมแคมเปญนี้พูดถึง ‘เพลงสามัญประจำบ้าน’ ว่าเป็นอีกช่องทางที่จะมีศิลปินแกรมมี่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความสุขให้กับทุกคนในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้าน

วันนี้เราสามารถเล่นดนตรีจากบ้านนึงไปสู่บ้านนึง ผมไม่อยากให้ช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ทำให้เราห่างกัน ทั้งมิตรภาพ ความสัมพันธ์ และแฟนเพลงที่รอติดตามพวกเรา อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ขอให้ทุกคนอย่าลืมที่จะป้องกันตัวเองเพื่อไม่ให้รับเชื้อหรือแพร่เชื้อด้วย พวกเราตั้งใจเป็นกระบอกเสียงส่งต่อให้อยู่บ้านเถอะครับ พวกเราศิลปินแกรมมี่จะคอยเล่นดนตรีให้ฟัง เพราะเสียงเพลงคือยาที่บรรเทาความเหงาได้ดีที่สุด หลายคนที่ต้องหยุดพักงาน ผมขอเป็นกำลังใจให้ เราจะมาร่วมกันเปลี่ยนเรื่องร้ายให้เป็นเรื่องดี พวกเรา 25 hours ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านเรื่องร้ายๆนี้ไปด้วยกันครับ"

 

วง Cocktail

1. วันพุธ Cocktail

ในบรรยากาศที่สถานการณ์รอบตัวเราเต็มไปด้วยความเครียด อย่างน้อยพวกเราศิลปินแกรมมี่ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเยียวยาอารมณ์ของทุกคนด้วยเสียงเพลงเพราะๆสบายๆ พวกเราตั้งใจร้องเพลงให้ทุกคนฟังเพื่อเป็นการผ่อนคลาย ในช่วงเวลาเล็กๆ เรามาใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน รวมถึงส่งกำลังใจไปยังแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังทำเพื่อคนไทยทุกคนอยู่นะครับ แล้วพบกันนะครับ”

 

ต่าย อรทัย

2. วันพฤ Tai Orathai (18.00 น.)

เป็นอีกหนึ่งแคมเปญ ที่พวกเราชาวแกรมมี่ตั้งใจมอบความสุขโดยยังคงมาตราการ เว้นระยะห่างทางสังคม กับแคมเปญ เพลงสามัญประจำบ้าน ในส่วนของต่าย แฟนๆจะได้ฟังทั้งเพลง โทรหาแหน่เด้อ ที่เข้ากับสถานการณ์ในช่วงนี้ รวมถึงเพลงนิลันดอน และเพลงสิมาฮักหยังตอนนี้ ยังไงก็เข้ามาชมกันเยอะๆ นะคะ”

 

หญิงลี ศรีจุมพล

ในวันที่ 21 เมษายนนี้ เวลาหกโมงเย็น ใครที่อยากฟังหญิงลีร้องเพลงแบบสดๆ ส่งตรงถึงมือถือ คอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊คทุกคนเลยนะคะ อย่าลืมติดตามได้ทางแฟนเพจ Yinglee Srijumpol รับรองทุกคนจะต้องสนุก และมีความสุขอย่างแน่นอนค่ะ

 

เปาวลี พรพิมล

เปาขอชวนแฟนๆ ทุกคนเข้ามารับชม รับฟังเพลงเพราะๆ จากหลากหลายศิลปินของแกรมมี่ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมามอบความสุขให้กับทุกคนผ่านทางหน้าจอมือถือ กับกิจกรรม เพลงสามัญประจำบ้าน แล้วเราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ”