LH Bank WEALTH INFINITE นวัตกรรมเงินออมที่ฝาก 1 แต่ได้ถึง 2

LH Bank WEALTH INFINITE นวัตกรรมเงินออมที่ฝาก 1 แต่ได้ถึง 2

หนึ่งในหลายคำถามที่เรามักถามกันบ่อยครั้ง ว่าหากมีเงินเก็บ 1 ก้อน จะเลือกอะไรระหว่างฝากเงิน VS กองทุน แบบไหนมีดีกว่ากัน

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เงินฝากประจำเป็นการออมเงินที่มีผลตอบแทนสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป มีความปลอดภัยมากแทบจะไม่มีความเสี่ยงเลยก็ว่าได้จึงเป็นทางเลือกหลักที่หลายคนตัดสินใจเลือกเปิดบัญชีฝากประจำกับธนาคารแต่ในขณะเดียวกันเงินฝากประจำก็ยังให้ผลตอบแทนที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับการลงทุนด้วยวิธีอื่นในขณะที่การลงทุนในกองทุนอาจให้ผลตอบแทนดีกว่า แต่ก็มีเงื่อนไขรายละเอียด ความเสี่ยง และข้อกำหนดอื่นๆ ที่ต้องศึกษามากมายหากทำความเข้าใจในรายละเอียดของกองทุนไม่ถี่ถ้วนหรือไม่มากพออาจทำให้เกิดการตัดสินใจที่ผิดพลาดตามมาได้

แล้วทำไมต้องเลือกระหว่างเงินฝากกับกองทุน?

วันนี้มีทางเลือกของการออมที่ให้ผลตอบแทนดีในแบบ 1 ได้ถึง 2 กับบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน LH Bank WEALTH INFINITEที่ผสานข้อดีของการลงทุนและเงินฝากประจำเข้าด้วยกัน ด้วยนวัตกรรมของการออมรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้ปล่อยให้เงินฝากของคุณนอนนิ่งๆ เพื่อผลตอบแทนอันน้อยนิด แต่ยังช่วย “ต่อยอด” เงินฝากอีกทาง โดยธนาคารจะนำดอกเบี้ยหลังหักภาษีไปซื้อหน่วยลงทุนกองทุนเปิด แอล เอช ตลาดเงิน  (LHMM)ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด ให้อัตโนมัติ เพื่อต่อยอดโอกาสให้ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้นอย่างยั่งยืน 

สำหรับบัญชีเงินฝากประจำ12 เดือน LH Bank WEALTH INFINITEได้รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.85% ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าบัญชีเงินฝากประจำทั่วไป และยังได้รับดอกเบี้ยรายเดือนเพื่อเพิ่มความมั่นคงต่อไปอีกด้วยโดยมีรายละเอียดเงื่อนไข ดังนี้

LH Bank WEALTH INFINITE นวัตกรรมเงินออมที่ฝาก 1 แต่ได้ถึง 2

สำหรับกองทุนเปิด แอล เอช ตลาดเงิน(LHMM)นั้น เป็นกองทุนรวมตลาดเงิน (Money Market Fund) ที่มีนโยบายการลงทุนในเงินฝาก ตราสารหนี้ระยะสั้นที่มีคุณภาพสูง นอกจากนั้นยังมีสภาพคล่อง สามารถซื้อขายได้ทุกวันทำการ และมีความเสี่ยงต่ำ

บัญชีเงินฝากประจำ12 เดือน LH Bank WEALTH INFINITEจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับการฝากเงินในบัญชี และสนใจการลงทุนในกองทุน ด้วยสภาพคล่องและผลตอบแทนใกล้เคียงเงินฝากเพราะให้ทั้งผลตอบแทนจากดอกเบี้ยเงินฝากและผลตอบแทนจากการลงทุน จึงมั่นใจได้ว่า “เงินต้นไม่หาย กำไรไม่หด” อย่างแน่นอน

ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือนLH Bank WEALTH INFINITEได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2561 หรือยอดเงินฝากในโครงการครบ 2,000 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขา หรือโทร.0 2359 0000 และเว็บไซต์ www.lhbank.co.th

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

* โปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุนผลการดำเนินงานในอดีต/ผลการเปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่เกี่ยวของกับผลิตภัณฑ์ในตลาดทุน มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต