บันยันทรีกรุ๊ปเปิดตัวโครงการดาหวาภูเก็ตแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

บันยันทรีกรุ๊ปเปิดตัวโครงการดาหวาภูเก็ตแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

 

บันยันทรีกรุ๊ปเปิดตัวโครงการดาหวาภูเก็ตแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดโอกาสให้นักลงทุนอสังหาฯในไทยและลูกค้าที่มองหาที่พักอาศัยเลือกจับจองในงานเปิดตัวที่กรุงเทพฯ

กลุ่มบริษัทบันยันทรีจัดงานเปิดตัวโครงการดาหวาภูเก็ตในวันที่เสาร์ที่28และอาทิตย์ที่29เมษายนนี้เวลา11.00-18.00. ณโรงแรมบันยันทรีสาธร กรุงเทพฯโครงการดาหวาภูเก็ตเป็นโครงการรูปแบบมิกซ์ยูสตั้งอยู่ภายในลากูน่าภูเก็ตการจัดงานในครั้งนี้เป็นการนำเสนอการลงทุนที่คุ้มค่าที่มอบผลตอบแทนควบคู่กับสิทธิประโยชน์ในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างให้ลูกค้าได้ตัดสินใจ

24 เมษายน 2561กรุงเทพฯ – โครงการดาหวาภูเก็ตตั้งอยู่ในพื้นที่ลากูน่าภูเก็ตรีสอร์ทคอมเพล็กอันมีชื่อเสียงระดับโลกภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัทบันยันทรีที่มีรางวัลด้านการบริหารโรงแรมเป็นเครื่องพิสูจน์โดยดาหวาภูเก็ตนับเป็นโครงการแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้แบรนด์ดาหวาหลังจากการเปิดตัวดาหวารีสอร์ท ในคาโยซานต้ามาเรีย(Cayo Santa Maria) ประเทศคิวบาและจินชานหลิง(Jinshanling Great Wall)ประเทศจีน

“บันยันทรีสร้างชื่อเสียงในธุรกิจการโรงแรมมายาวนานและได้รับการยอมรับมามากกว่า30ปีด้วยประสบการณ์ที่มีทำให้เรามีศักยภาพในการขยายตัวได้สูงเราเล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่แสวงหาที่พักโดยเน้นในเรื่องดีไซน์และความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นหลักเราจึงเปิดตัวดาหวาภูเก็ตบนพื้นที่ลากูน่าภูเก็ตรีสอร์ทครบวงจรต้นแบบอันเป็นที่ตั้งของบันยันทรีรีสอร์ทแห่งแรกของโลกดาหวาภูเก็ตนับเป็นโครงการลำดับถัดมาหลังจากที่เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวดาหวารีสอร์ทที่คิวบาและที่กำลังจะเปิดให้บริการในปีนี้ที่ประเทศจีน” มร. สจ๊วตรีดดิ้งผู้บริหารระดับสูงส่วนงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบริษัทบันยันทรี

การเปิดตัวดาหวาภูเก็ตนับเป็นมิติใหม่ของลากูน่าภูเก็ตที่เสริมความครบครันทางด้านการพักผ่อนและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ลากูน่าภูเก็ตมีกิจกรรมที่หลากหลายอย่างไร้ขีดจำกัดตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าพักอาศัยรายล้อมด้วยรีสอร์ทระดับห้าดาวและการให้บริการรถโดยสารภายในรีสอร์ทที่อำนวยความสะดวกให้กับแขกและผู้พักอาศัยโครงการดาหวาภูเก็ตตั้งอยู่ริมทะเลสาบใกล้กับโบ๊ทอเวนิวแหล่งช้อปปิ้งและอาหารอันหลากหลาย

โครงการดาหวาภูเก็ตมอบความคุ้มค่าทั้งในด้านการลงทุนและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างผู้ลงทุนในโครงการดาหวาภูเก็ตสามารถรับผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าที่บริหารงานโดยดาหวาในเครือบันยันทรีและมีสิทธิเข้าพักได้ฟรีในแต่ละปีโครงการดาหวาภูเก็ตประกอบไปด้วยห้องแบบ1ห้องนอนและ2ห้องนอนโดยแบบห้อง1ห้องนอนมีเนื้อที่ประมาณ34 - 41ตารางเมตรมีแบบผังภายในห้องที่แตกต่างกันให้เลือกห้องแบบ2ห้องนอนมีเนื้อที่54ตารางเมตรเป็นห้องที่อยู่มุมสุดอาคารในแต่ละชั้นเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นแต่ละห้องประกอบด้วยห้องนอนใหญ่ห้องน้ำที่มีส่วนอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วนระเบียงส่วนตัวพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารโดยทุกพื้นที่ได้รับการออกแบบให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกตารางนิ้ว

คลับเฮ้าส์และสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบของโครงการตั้งอยู่ติดทะเลสาบมอบความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวห้องออกกำลังกายห้องอาหารและบาร์ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างปลอดโปร่งมอบความสดชื่นในยามพักผ่อนเจ้าของห้องในโครงการดาหวาสามารถเข้าใช้บริการบีชคลับที่ตั้งอยู่ใกล้กับXana Beach Club เพื่อการพักผ่อนริมชายหาดที่เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง นอกจากนี้เจ้าของห้องในโครงการยังได้รับสิทธิพิเศษจากเครือข่ายบันยันทรีทั่วโลกจากการเป็นสมาชิกThe Sanctuary Clubที่มอบให้สำหรับเจ้าของโครงการเท่านั้น

“ลากูน่าภูเก็ตเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการครบ30 ปีเมื่อปีที่แล้ว สิ่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จและการพัฒนาตัวเองอย่างมั่นคงโดยมีจุดยืนที่โดดเด่นในการเป็นรีสอร์ทและที่พักอาศัยที่มีบรรยากาศเงียบสงบและปลอดภัยบนหาดบางเทาชื่อเสียงของลากูน่าภูเก็ตมาจากเอกลักษณ์ในความสวยงามของธรรมชาติที่รายล้อมและการให้การบริการอย่างอบอุ่นเป็นมิตรแบบไทยนอกจากนี้ลากูน่าภูเก็ตยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตปัจจัยเหล่านี้ทำให้ลากูน่าภูเก็ตมีความโดดเด่นสำหรับการลงทุนและการพักอาศัยอย่างแท้จริง”มร. สจ๊วตรีดดิ้งกล่าว

โครงการดาหวาภูเก็ตนำเสนอขายที่ราคาเริ่มต้น4.9ล้านบาทสามารถผ่อนชำระกับบริษัทได้5ปีพร้อมรับผลตอบแทนเงินลงทุน5%เป็นระยะเวลา3ปี

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเวลาล่วงหน้าที่โทร076 362 333

อีเมล์[email protected]   

www.dhawaresidences.com