FYNN Development คว้าสองรางวัลคอนโดยอดเยี่ยม

FYNN Development คว้าสองรางวัลคอนโดยอดเยี่ยม

 

บริษัท ฟินน์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (FYNN Development)ก่อตั้งในปี 2558 เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย โดยเน้นพัฒนาโครงการที่มีรูปแบบทันสมัย อยู่ในทำเลที่ดี มีความพร้อมทั้งสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพราะเราเชื่อว่าย่านที่อยู่อาศัยสื่อถึงลักษณะของผู้ที่อยู่ในย่านนั้นๆ นอกจากนี้ ยังเน้นพัฒนาโครงการที่เหมาะทั้งกับการอยู่อาศัยจริง และการลงทุน ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี

ในเดือนพฤศจิกายน 2558 ได้เปิดขายโครงการฟินน์ อารีย์ (FYNN Aree) เป็นโครงการแรก FYNN Areeเป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน 79 ห้อง ในรูปแบบ Modern Contemporary ที่เน้นการผสมผสานรูปลักษณ์ที่ทันสมัยกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความเป็นส่วนตัว และด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้น “ให้ทุกห้องเป็นห้องมุม” โดยออกแบบช่อง void ระหว่างห้องชุด ทำให้ได้ทั้งบรรยากาศความเป็นส่วนตัวภายในห้องและเป็นจุดเพิ่มการรับแสงและลมธรรมชาติให้ไหลผ่านตัวโครงการอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสระว่ายน้ำและระเบียงอาบแดดบนชั้นดาดฟ้า ห้องฟิตเนสชมวิวสวน ล็อบบี้สูง 2 ชั้น และบริการรับ-ส่งสถานีรถไฟฟ้าอารีย์ ปัจจุบัน FYNN Areeสามารถปิดการขายได้แล้วกว่า 98% และอยู่ระหว่างการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด

จากความสำเร็จของโครงการแรก ที่ในช่วงพรีเซลก็สามารถปิดการขายได้กว่า 50% FYNN Development จึงพัฒนาโครงการต่อมา คือ ฟินน์ สุขุมวิท 31 (FYNN Sukhumvit 31) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น และชั้นใต้ดิน 2 ชั้น จำนวน 63 ห้อง บนซอยสุขุมวิท 31 ซึ่งเป็นหนึ่งในใจกลางย่านพักอาศัย และพาณิชยกรรมชั้นนำของกรุงเทพฯ ในรูปแบบ Modern Luxury ที่เน้นการดีไซน์ที่ทันสมัยและหรูหรา FYNN Sukhumvit 31 เป็นคอนโดมิเนียม low rise ที่มีความสูงจากพื้นถึงฝ้า2.65 เมตร และใช้ระบบปรับอากาศภายในห้องชุดแบบฝังฝ้า (concealed-type) ซึ่งปกติจะพบในคอนโดมิเนียมที่เป็นอาคารสูงเท่านั้น นอกจากนี้ ยังนำเสนอการขายแบบตกแต่งครบพร้อมอยู่ (Fully-Furnished Package) ที่ให้ครบทั้ง built-in และเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว รวมไปถึง wallpaper และม่าน 2 ชั้น อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บนชั้นดาดฟ้าจะมีสระว่ายน้ำยาว 15 เมตรจากุชชี่ ระเบียงอาบแดด ศาลาชมวิว สนามเด็กเล่น บาร์บีคิวสเตชั่น และสวน ห้องฟิตเนส พร้อมห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและห้องสตรีม ล็อบบี้และห้องสมุดสูง 2 ชั้น และที่จอดรถกว่า 93% ของจำนวนห้องชุดทั้งหมด FYNN Sukhumvit 31 ได้เปิดขายครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2560 และปัจจุบันสามารถปิดการขายได้กว่า 75% และจะเริ่มทำการก่อสร้างในไตรมาสที่ 1 ปี 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ปี 2562

ในวันที่ 15 กันยายน 2560 FYNN Sukhumvit 31โดย FYNN Development ได้เข้าร่วมงาน PropertyGuru Thailand Property Awards 2017 ซึ่งจัดขึ้นโดย PropertyGuru ณ โรงแรม Plaza Athénée Bangkokร่วมกับโครงการต่างๆ ทั่วประเทศ หลังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 4 รางวัล โครงการ FYNN Sukhumvit 31 สามารถรับรางวัลชนะเลิศ หรือ Winner Award มา 2 รางวัลคือ Best Low-Rise High End Condo Development (Bangkok) และ Best Condo Interior Designรวมทั้งได้รับรางวัล Highly Commended 2 รางวัล ในประเภท Best Low Rise Condo Architectural Design (Bangkok) และ Best Condo Landscape Architectural Design

ในส่วนของรางวัลชนะเลิศ ประเภทคอนโดมิเนียมไม่เกิน 8 ชั้น ระดับไฮเอนด์ในกรุงเทพฯ หรือ Best Low-Rise High End Condo Development (Bangkok) ด้วยตัวโครงการมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการให้มีความสมบูรณ์ในทุกๆ ด้าน ทั้งรูปแบบอาคารที่ทันสมัย และ façade ที่เป็นเอกลักษณ์ ขนาดและฟังก์ชั่นของห้องชุดที่เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างไม่อึดอัด พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ ที่อำนวยความสะดวกทั้งผู้อยู่อาศัยเองและลงทุน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในระดับราคาที่ไม่สูงจนเกินไป จนเป็นราคาในอนาคต ทำให้ได้รับการยอมรับทั้งจากคณะกรรมการ และผู้ซื้อซึ่งสะท้อนจากยอดขาย และในส่วนของรางวัลชนะเลิศ ประเภทตกแต่งภายในยอดเยี่ยม หรือ  Best Condo Interior Design ก็สืบเนื่องมาจากการตกแต่งที่เน้นการผสมผสานความทันสมัย และความหรูหราอย่างลงตัว ชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ให้มาพร้อมกับห้องชุดก็ยังคงมีดีไซน์ที่สวยงาม สอดคล้องกับการตกแต่งในพื้นที่ส่ววนกลางของตัวโครงการ และยังมีให้ครบถ้วน รวมทั้งใช้งานได้จริง