Benz BKK Group…….คุณภาพคับ “ดาว”

Benz BKK Group…….คุณภาพคับ “ดาว”

จัดหนัก จัดเต็มโปรฯ สุดปังส่งท้ายปี “ซื้อเบนซ์ชิงเบนซ์ CLA 200”

ตราสัญลักษณ์ “ดาวสามแฉก” เอกสิทธิ์ความหรูหรา มีระดับ ของยนตกรรมยุโรปสัญชาติเยอรมันนามว่า Mercedes-Benz ได้เข้ามาครองใจลูกค้าในประเทศไทยมามากกว่า 100 ปี จนกลายเป็นผู้นำตลาดรถพรีเมียมต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่บัดนั้น

Benz BKK Group…….คุณภาพคับ “ดาว”

ซึ่งอีกหนึ่งความสำคัญที่ถือเป็นหัวใจหลัก คือการขายและบริการหลังการขาย ที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ต้องแข่งขันและร่วมกันพัฒนา ให้แบรนด์มีความแข็งแกร่ง ตลอดจนเกืดความพึงพอใจกับลูกค้า สะท้อนความสำเร็จขององค์กรและตอบสนองนโยบาย

Benz BKK Group…….คุณภาพคับ “ดาว”

ตลอดระยะเวลา 30 ปี ของ Benz BKK Group บนเส้นทางของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยศูนย์บริการและอะไหล่ครบวงจร ที่ดำเนินธุรกิจแบบมีชั้นเชิงกลยุทธ์ จึงถือเป็นดีลเลอร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในตลาด ระดับ TOP 3 ด้วยยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี และการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง

Benz BKK Group…….คุณภาพคับ “ดาว”

จากบุคคลากรมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Mercedes-Benz ทั้งจากทีมฝ่ายขายที่คอยต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างอบอุ่นและบริการด้วยความใส่ใจ รวมทั้งทีม Product Expert ที่แนะนำข้อมูลทางด้านเทคนิคของรถยนต์ในแต่ละรุ่น ด้วยความตระหนักถึงความพึงพอใจสูงสุด พร้อมทีมช่าง ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน และอุปกรณ์ที่ทันสมัย พร้อมให้บริการและรองรับระบบรถไฟฟ้าในอนาคต ทำให้ท่านรู้สึกอุ่นใจ และปลอดภัยทุกครั้ง ที่ใช้บริการที่ Benz BKK

Benz BKK Group…….คุณภาพคับ “ดาว”

อีกทั้งโชว์รูม และศูนย์บริการ3 แห่ง ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดและพร้อมให้บริการลูกค้าทั้ง 3 มุมเมือง ไม่ว่าจะอยู่โซนใดของกรุงเทพมหานคร ก็สามารถเข้ารับบริการจาก Benz BKK ได้อย่างสะดวกสบาย เริ่มจาก Benz BKK บางนา ศูนย์บริการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นศูนย์กลางของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเส้นทางที่เชื่อมต่อการคมนาคมระหว่างใจกลางเมืองกับแหล่งที่อยู่อาศัยโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการตั้งแต่ถนนสุขุมวิท ถนนลาดกระบัง ถนนกิ่งแก้ว ถนนเทพารักษ์ และถนนศรีนครินทร์ เป็นต้น ทำให้ลูกค้าโซนดังกล่าวสามารถเข้ารับบริการจาก BenzBKK ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

Benz BKK Group…….คุณภาพคับ “ดาว”

Benz BKK วิภาวดีที่พร้อมรองรับและให้บริการลูกค้าที่อยู่ในโซนกรุงเทพฯฝั่งเหนือ ครอบคลุมเส้นทางคมนาคมหลายสาย อาทิ ถนนพหลโยธิน ถนนกำแพงเพชร ถนนงามวงศ์วาน ถนนแจ้งวัฒนะ เชื่อมต่อทางต่างระดับรัชโยธิน ประชาชื่น ประชานุกูล รวมถึงถนนดินแดงทำให้ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการกับ Benz BKK ได้โดยไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง

Benz BKK Group…….คุณภาพคับ “ดาว”

ปิดท้ายด้วย Benz BKK กาญจนาภิเษก ศูนย์บริการน้องใหม่ในทำเลศักยภาพ ที่พร้อมจะให้บริการคุณลูกค้าที่อยู่โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โซนใหม่ที่มีการขยายตัวและเติบโตอย่างก้าวกระโดดซึ่งศูนย์บริการน้องใหม่แห่งนี้ จะทำให้ลูกค้าที่อยู่บริเวณถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนพุทธมณฑลถนนกาญจนาภิเษก ถนนเพชรเกษม และถนนบรมราชชนนี สามารถเข้ารับบริการที่ใกล้บ้าน ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่ติดขัดเพื่อเข้ารับบริการกับศูนย์บริการ Benz อีกต่อไป

Benz BKK Group…….คุณภาพคับ “ดาว”

นอกจากนี้ บริการที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลน์ของ Benz BKK คือ การมอบสุดยอดความสะดวกสบาย และการบริการที่เหนือระดับให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าลูกค้าจะจองรถหรือนำรถเข้ารับบริการกับ Benz BKK สาขาใดก็ตาม ลูกค้าสามารถเลือกรับรถได้ที่สาขาที่ใกล้บ้าน หรือสาขาที่ลูกค้าสะดวก โดยไม่ต้องเดินทางหรือฝ่าการจราจรที่ติดขัดเข้ามาที่ศูนย์บริการที่จองหรือนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่ Benz BKK มอบให้

Benz BKK Group…….คุณภาพคับ “ดาว”

เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า Benz BKK Group จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าคนสำคัญกับ แคมเปญ “ซื้อรถBenz BKK รับฟรีBenzCLA 200 URBAN”ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ เพียงคุณซื้อรถ Mercedes-Benz รุ่นใดก็ได้กับ Benz BKK Group ทั้ง 3 มุมเมือง บางนา วิภาวดี และกาญจนาภิเษก ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2560 คุณจะได้รับสิทธิ์ลุ้นจับรางวัล รถ Mercedes-Benz รุ่น CLA 200 มูลค่า 2,140,000 บาท ฟรี 1 คันพร้อมรับข้อเสนอเดียวกันกับงาน Motor Expo2017 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02 745 2222