โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

โครงการคอนโดมิเนียมดิ เอส สุขุมวิท 36 THE ESSE SUKHUMVIT36 Condominium

หากการตั้งอยู่ในใจกลางมหานครบนถนนสุขุมวิท ทำเลศักยภาพที่ได้ชื่อว่า คือศูนย์กลางธุรกิจที่เดียวในกรุงเทพ ที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางที่หลากหลายยังไม่จูงใจคุณพอ

คุณอาจลองคิดถึงเรื่องเหล่านี้มากขึ้น 

ตั้งแต่การได้แฮงค์เอาท์ในที่สุดฮิปที่คุณชื่นชอบ เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารโรงแรมและห้างสรรพสินค้าสุดหรู โดยใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีหรือเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถไปถึงย่านพักผ่อนสุดโด่งดังอย่าง ทองหล่อ อโศก เอกมัยหรือพร้อมพงษ์

การถูกแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและดีที่สุดในประเทศ หรือเวลาที่คุณต้องการจะเดินทางไปไหนก็ไม่เคยต้องพบอุปสรรคในเรื่องการจราจร ในเมื่อที่พักของคุณห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ เพียง 20 เมตร และห่างจากสถานีอินเตอร์เซนจ์ของรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทเพียง 2.4 กิโลเมตร ทั้งยังอยู่ใกล้กับทางด่วนพิเศษแค่ 3.3 กิโลเมตร

เหล่านี้เพียงพอหรือไม่ ที่จะทำให้คุณค้นพบชีวิตที่แท้จริงภายในย่านที่มีชื่อเสียงที่สุดของกรุงเทพฯ ที่ THE ESSE SUKHUMVIT 36  

A NEW ESSENCE OF LUXURIOS LIVING

ทราบกันดีว่า  Prime Area ที่ดีที่สุดในประเทศ  คือทองหล่อและสุขุมวิท โดยจากโครงการ  คุณสามารถใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถเดินถึงย่านพักผ่อนสุดโด่งดังไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ อโศก เอกมัยหรือพร้อมพงษ์  ความมีทำเลในระดับ Super Luxury ส่งผลให้ถูกแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านอาหารสุดฮิปไว้ให้คุณแฮงค์เอาท์ โรงเรียนชื่อดังระดับประเทศและโรงเรียนนานาชาติแถวหน้า รวมถึงเป็นย่าน CBD ที่รวมตึกสำนักงานไว้มากมาย จึงไม่แปลกใจที่แม้ปัจจุบันมีโครงการที่พักอาศัยเกิดขึ้นจำนวนมาก แต่ก็ยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้มีกำลังซื้อระดับไฮเอ็นด์ทั้งในและต่างประเทศ ที่สวนทางกับผืนที่ดินในย่านนี้ที่เหลืออย่างจำกัด จนทำให้ราคาที่ดินและอสังหาฯ ในย่านนี้ราคาพุ่งสูงขึ้นทุกปี     

พูดถึงความโดดเด่นของ THE ESSE SUKHUMVIT 36 ในเรื่องความสะดวกสบายจากการถูกรายรอบด้วยศูนย์การค้าและแหล่งช็อปปิ้งทุกรูปแบบ ทั้ง Rainhill เกตเวย์เอกมัย Market Place The EM District สวนเพลินมาร์เก็ต Seenspace J Avenue K Village Terminal 21 และอีกสองโครงการล่าสุดที่กำลังเปิดตัวเร็วๆ นี้ คือ SINGHA COMPLEXและ Makkasan Mega Project จะสร้างสีสันแต่ละวันของคุณไม่ให้มีเบื่อ

ในส่วนของโรงพยาบาลยิ่งมีความวางใจยิ่ง เพราะในรัศมีใกล้เคียงกับย่านทองหล่อและสุขุมวิทคือศูนย์รวมโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ มากมาย อาทิ โรงพยาบาลสุขุมวิท โรงพยาสมิติเวช โรงพยาบาลคามีเลี่ยน โรงพยาบาลจักษุรัตนิน โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ และโรงพยาบาลผิวหนังอโศก

นอกจากนี้ ยังเติมเต็มความสะดวก ด้วยการอยู่ใกล้สถานศึกษาระดับแถวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bangkok Prep International School Trinity International School วัฒนาวิทยาลัย Ekamai International School มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นต้น

 

World Class Project

อีกความโดดเด่นของโครงการที่ไม่เอ่ยถึงไมได้ มาจากตัวโครงการเอง นั่นคือการเป็นโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มาตรฐานในระดับเวิร์ลคลาสส์

โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

โดยโครงการ  THE ESSE SUKHUMVIT 36  เป็นการร่วมทุน กันระหว่าง บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ฮ่องกง แลนด์  บริษัทอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ระดับโลกเพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมดิ เอส สุขุมวิท 36 ซึ่งถือเป็นความร่วมมือเพื่อโครงการที่พักอาศัยในกรุงเทพฯ ครั้งแรกของทาง ฮ่องกง แลนด์

สำหรับฮ่องกง แลนด์ เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีชื่อเสียงยาวนานของฮ่องกง ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2432 ซึ่งได้รับการยอมรับถึงชื่อเสียงด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานและตึกสูงแนวลักชัวรี ไฮเอ็นด์ระดับโลกและระดับภูมิภาค ซึ่งผลงานจาก ฮ่องกง แลนด์ มักเป็นอาคารชั้นนำที่มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ซึ่งความเชี่ยวชาญของฮ่องกงแลนด์ โดดเด่นทั้งด้านการพัฒนาอาคารที่พักอาศัย โครงการแบบมิกซ์ยูส และศูนย์การค้าระดับหรูทั้งในจีน ฮ่องกง และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากมาย

World Class Design Team

 

ขณะเดียวกันด้านทีมที่ทำหน้าที่ออกแบบให้กับ โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 ก็ล้วนใช้แต่ทีม

ออกแบบระดับโลก โดยที่ปรึกษาด้านการออกแบบโครงการนี้ คือ บริษัท SOM”  Skidmore, Owings and Merrill (Thailand) Co. Ltd.

SOM” เป็นหนึ่งใน บริษัท สถาปัตย์ที่ใหญ่ที่สุด และมีอิทธิพลมากที่สุดในโลก ในการออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งภายใน วิศวกรรม และวางแผนเมือง ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2479  ออกแบบโครงการมากมาย เช่น ตึกวันเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์, จินเหมาทาวเวอร์, สำนักงานใหญ่นาโต้, อาคารผู้โดยสาร 4 ท่าอากาศยานนานาชาติจอห์น เอฟ. เคนเนดี   SOM ได้รับรางวัลด้านคุณภาพและการคิดค้นกว่า 1,400 รางวัล

โดยร่วมมือกับ Tandem” บริษัทสถาปนิกสัญชาติไทย ที่มีประสบการณ์กว้างขวางในโครงการต่างๆ อาทิเช่น โรงแรม รีสอร์ท อาคารชุดพักอาศัย อาคารสำนักงาน และที่อยู่อาศัยส่วนตัว อีกทั้งยังมีชื่อเสียงในเรื่องการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์

ส่วนในด้านการออกแบบภูมิสถาปัตย์ ยังได้shma” บริษัทภูมิสถาปนิกประเทศไทยที่มีผลงานกับระดับสากลมากมายมารับหน้าที่

อีกส่วนคือ dwp” แบรนด์อินทีเรียที่เรารู้จักกันดี ซึ่งมีชื่อเสียงระดับสากลทั้งด้านรางวัลและผลงาน มารับผิดชอบด้านการออกแบบภายในทั้งหมด

โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

โดยการออกแบบ เน้นแนวคิด “ความงดงามที่เหนือกาลเวลา” ในมุมมองภายนอก นับว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียม อาคารสูง 43 ชั้นที่มีความ “ยูนีค” ด้วยการออกแบบที่มีอัตลักษณ์โดดเด่นมองเห็นได้ตั้งแต่ระยะไกล

 พูดถึงที่มาของชื่อ “ESSE” ในภาษาละติน หมายถึง “การดำรงอยู่” หรือการมีอยู่ นัยดังกล่าวสามารถสะท้อนตัวตนหรืออัตลักษณ์ที่แท้จริงของโครงการ ที่ให้คุณค่ากับทุกโมเมนท์ของการใช้ชีวิต และให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด อย่างประณีตบรรจง

สิ่งที่สังเกตได้คือความใส่ใจในรายละเอียดทุกตารางนิ้ว ตั้งแต่การออกแบบผังโครงการให้มีความเป็น ส่วนตัวสูง ไปจนถึงการคัดสรรวัสดุที่ใช้ในโครงการ ที่ตอบโจทย์ทั้งความมีรสนิยม และประโยชน์ใช้สอย รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้ให้ชีวิตมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

อัตลักษณ์ดังกล่าวยังสะท้อนมาถึงการเลือกใช้สีตลอดจนวัสดุชั้นเยี่ยมในการตกแต่ง โดยการออกแบบโครงการและธีมในการสื่อสาร โครงการสะท้อนความพิถีพิถัน เปี่ยมรสนิยมด้วยโทนสีน้ำเงินเข้ม สีฟ้า สลับกับสีทอง Gold Rich

โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

ผลของการทำงานระหว่างมืออาชีพระดับโลก กับสุดยอดบริษัทออกแบบไทย ทำให้แนวคิดการออกแบบเป็นผสมผสานระหว่าง แรงบันดาลใจจากต้นแบบของงานสถาปัตยกรรมไทย ประยุกต์เข้ากับการอยู่อาศัยในยุคใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

โดยโครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด A Harmony of Contrast”  หรือ สมดุลแห่งความต่าง โดยการหลอมรวมอัตลักษณ์ของความเป็นไทยกับเทรนด์การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบันเข้าด้วยกัน สถาปัตยกรรมที่สร้างในเขตร้อนหรือ ทรอปิคัล เฮ้าส์ เช่น บ้านเรือนไทย  ถูกนำมาใช้เป็นโจทย์หลักในการออกแบบตัวอาคาร อาทิการเปิดช่องให้ลมผ่าน หรือการยกพื้นใต้อาคาร เพื่อให้มีการไหลเวียนของอากาศภายใน แนวคิดดังกล่าวถูกนำมาประยุกต์ให้เข้ากับการออกแบบสมัยใหม่  ซึ่งนอกจากจะสวยงามแล้ว ยังเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงความยั่งยืน (Sustainability Design) อีกด้วย

ในส่วนของงานภูมิทัศน์ ได้แรงบันดาลใจจากภูมิประเทศแถบชนบทของไทย เช่น ทุ่งข้าว และเนินเขา มาเป็นต้นแบบ ขณะที่งานตกแต่งภายในเองก็ได้นำเอารูปแบบงานฝีมือของไทยเข้าไปใส่ในรายละเอียดต่างๆ โดยปรับแต่งให้มีความทันสมัย ทั้งนี้อัตลักษณ์ของความเป็นไทยทั้งหมดได้ถูกผสานกับการออกแบบสมัยใหม่ได้อย่างสมดุลและลงตัว โดยสามารถเข้าถึงทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงทำให้โครงการมีความแตกต่างจากโครงการลักชัวรีอื่นในตลาด

โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

ที่ผ่านมาบมจ.สิงห์ เอสเตท ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมในระดับลักชัวรีมาแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ ดิ เอส อโศก (THE ESSE Asoke) และ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) ซึ่งทั้ง 2 โครงการ ได้รับการตอบรับที่ดี โดยมียอดขายรวมกว่า 85%  สำหรับ THE ESSE SUKHUMVIT 36  จำกัดจำนวนห้องเพียง 338 ยูนิท มีห้องชุดขนาดตั้งแต่ 38.50 – 252 ตร. ม. มีทั้งรูปแบบ 1 – 3 ห้องนอน และเพนท์เฮาทศ์ จุดเด่นในการออกแบบคือ ความเป็นส่วนตัว และจำนวนห้องพักสูงสุด เพียง 12 ยูนิต/ชั้น ทั้งโครงการพิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุทั้งในส่วนกลาง และภายในห้อง

ทุกห้องมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว มีการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงมีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในโครงการเพื่อให้การใช้ชีวิตในโครงการสะดวกสบายยิ่งขึ้น  นอกจากนั้น พื้นที่ส่วนกลางยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกวัฒธรรมการอยู่อาศัย อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ออนเซ็น สกายเลาจน์ เธียเตอร์รูม กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ ฯลฯ

SKY LOUGNE
โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

SKY THEATRE
โครงการคอนโดมิเนียม ดิ เอส สุขุมวิท 36 

โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 ราคาเริ่มต้นต่อยูนิตอยู่ที่ 12 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 1/2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน ต.ค. 2563

ทั้งนี้โครงการจะเปิดขายให้ชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขาย ติดรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย. 2560 เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีการจัดงาน Pre Sales ขึ้นในวันที่ 18-19 พ.ย. 2560 สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อในช่วงวันดังกล่าว จะได้รับส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 2-8 แสนบาท

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ โทร.1221 หรือ
ลงทะเบียน เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม และสิทธิพิเศษ ได้ที่ http://www.singhaestate.co.th/condominium/the-esse-sukhumvit36