ลดต้นทุนเพิ่มกำไรด้วย "dtac business package

ลดต้นทุนเพิ่มกำไรด้วย "dtac business package

 

ตั้งแต่ก้าวสู่ยุค 4G ที่ทุกคนหันมาใช้ดิจิตอล ทุกอย่างก็มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเทคโนโลยีที่จะทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น หรือแม้แต่พฤติกรรมของตัวเราเองที่เปลี่ยนไปในทุกๆ วัน จึงทำให้เกิดการแข็งขันกันสูงขึ้นในแง่ของธุรกิจ เพราะตั้งแต่ที่ดิจิตอลกระจายสู่คนในกลุ่มกว้าง ใครๆ ก็สามารถที่จะทำธุรกิจของตัวเองได้ หรือที่ได้ยินติดหูกันบ่อยก็คือ “ขายของออนไลน์”

เพื่อการอยู่รอดในชั่วโมงของการแข็งขันที่สูง นอกจากจะต้องบริหารจัดการให้ดี คุณยังต้องรอบคอบในเรื่องการคุมต้นทุนเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย และเปลี่ยนให้เป็นกำไรบริษัทฯ ซึ่งมีหลายวิธี เช่นการเลือกใช้business package จาก dtac เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ยกระดับด้านการแข่งขันให้กับธุรกิจของคุณ  โดยบริการของ  dtac business package จะครอบคลุมการให้บริการทั้งโซลูชั่นทางการสื่อสาร โซลูชั่นทางการตลาด โซลูชั่นอินเตอร์เน็ตไร้สาย และโซลูชั่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมบริการหลังการขายที่มีทีมงานเฉพาะ ให้การดูแลอย่างต่อเนื่อง

โดยทุกการให้บริการยังมีการแยกประเภทการให้บริการของธุรกิจเพื่อความเหมาะสมและตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด เช่น หน่วยงานภาครัฐธนาคาร ธุรกิจค้าปลีก สถาบันการศึกษาโรงงานอุตสาหกรรม

หากคุณกำลังมองหาทางเลือกใหม่เพื่อเพิ่มศักยภาพของธุรกิจ และลดต้นทุน เพียง”แค่พลิก ชีวิตก็เปลี่ยน” เพราะ “dtac business package” ช่วยองค์กรคุณได้ แน่นอนด้วยความพร้อมของเครือข่ายที่ลื่นที่สุดบนคลื่น 1800MHz ที่ dtac มีอยู่ ใช้งานกว้างถึง 20 MHzพร้อมกับบริการหลังการขายที่มีทีมงานเฉพาะดูแล ช่วยให้องค์กรของท่านได้อย่างราบลื่น

เริ่มได้ไม่ยาก !! สมัครหรือย้ายค่าย มาเป็นลูกค้าองค์กรดีแทค

ได้รับ 2 ข้อเสนอพิเศษ

  • แพ็กเกจพิเศษ เริ่มต้นเพียง 199 บาท/เดือน ใช้เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด+ โทรไม่อั้น
  • รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% จากค่าบริการปัจจุบัน

(ไม่รวมค่าเครื่อง และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ)

 

สิ่งที่ dtac business package ให้มากกว่า

  • ช่วยให้ธุรกิจคุณลื่นไหลไม่สะดุด
  • ลดต้นทุน เพิ่มศักยภาพธุรกิจ
  • ลดค่าใช้จ่าย เพราะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด50% จากค่าบริการปัจจุบัน
  • ได้รับการบริการหลังการขายอย่างดีเยี่ยม มีทีมงานเฉพาะดูแลอย่างต่อเนื่อง
  • การสื่อสารไม่มีสะดุด ทั้งโทรและเน็ตลื่นสุดบนเครือข่ายที่กว้างที่สุด

 

สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ : https://goo.gl/SCrFDD