ที่สุดของการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ที่สุดของการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ย่านบางโพในอดีตเคยเป็นศูนย์รวมของวัฒนธรรมอันเก่าแก่ ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ และของ antique ต่างๆ…แต่มาวันนี้ย่านบางโพกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ด้วยปัจจัยในด้านการพัฒนาโครงการสร้างพื้นฐานหลายๆอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมาของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงบางซื่อ – ท่าพระ ที่ตัดผ่านถนนประชาราษฎร์สาย 2 เพื่อข้ามไปยังฝั่งธนบุรีในช่วงถนนจรัญสนิทวงศ์…และสถานีเตาปูนที่เป็นสถานี Interchange เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และสีม่วงเข้าไว้ด้วยกัน

ความเปลี่ยนแปลงในย่านบางโพไม่ได้มีเฉพาะเพียงแค่การมาของรถไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงโครงการก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ ที่มีชื่อว่า “สัปปายะสภาสถาน” ที่ใช้งบประมาณการก่อสร้างสูงถึง 12,000 ล้านบาท…แน่นอนว่าพื้นที่บริเวณนี้ จะได้รับอานิสงค์ในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ “สะพานเกียกกาย” จะสร้างเสร็จในปี 2562… โดย สะพานเกียกกายนี้จะมีทั้งสะพานและถนนยกระดับ 4-6 เลนที่เชื่อมต่อจากปลายถนนจรัญสนิทวงศ์ ผ่านบริเวณรัฐสภาใหม่ และยาวไปลงไกลถึงถนนพหลโยธินด้านกรมการขนส่งทางบก…การขยายช่องทางการจราจร และก่อสร้างถนนเพิ่มเติมในอนาคต ได้แก่ ขยายถนนทหาร ขยายถนนสามเสน-ถนนประชาราษฎร์สาย 1 และก่อสร้างถนนคู่ขนานถนนสามเสน  รวมไปถึงการก่อสร้าง ศูนย์การค้า Gateway Bang Sue  ซึ่งคาดว่าจะให้บริการปลายปี 2561 นี้  จากความเจริญของโครงสร้างพื้นฐานที่จะมาในอนาคตนั้น   บางโพ  นับเป็นทำเลที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง 

และหากพูดถึงอสังหาริมทรัพย์ ประเภท คอนโดมิเนียม ในโครงการย่านนั้น ต้องยกให้  “โครงการชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ”  คอนโดมิเนียมระดับ ไฮเอนด์  ซึ่งตั้งอยู่บริเวณแยกบางโพตัดกับถนนประชาราษฎร์สาย 2 โดยอยู่ห่างจากทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า MRT บางโพเพียงแค่ประมาณ 80 เมตร ภายใต้คอนเซปท์ “Priceless Living ”  ซึ่งเป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบที่สุด และหรูหราที่สุด ไม่ว่าจะเป็น

➧Selected the Best Location & Future hub: ที่สุดของทำเลอนาคตติดสถานีบางโพ และเตาปูน Interchange สะดวกสบายต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินหน้าโครงการ ที่วิ่งวนรอบกรุงเทพฯ

➧ Select 172 Exclusive Residential Units for Authentic Exclusive Living: สังคมส่วนตัวเพียงแค่ 172 ยูนิต

➧ Select privacy in a peaceful neighborhood, only 80 meters from MRT with about 80% private parking space: รายล้อมไปด้วยกลิ่นอายความเป็นเมืองเก่า แต่ใกล้เพียงแค่ 80 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า พร้อมที่จอดรถประมาณ 80%

➧ Select River Scenery: Sky Pool, Sky fitness, Sky pocket garden on the top floor: รับมุมมองที่ดีที่สุดของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ผู้เป็นเจ้าของใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

➧ Select Premium facility: Luxury lobby & Private business lounge: ส่วนกลางอันปราณีต โออ่า แต่แฝงอัตลักษณ์แห่งความเป็นไทย

➧ Select Premium Tailor-made furniture, High quality built-in furniture: เฟอร์นิเจอร์แบบบิวด์อินคุณภาพ ครบเซต ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับชีวาทัยเรสซิเดนซ์ บางโพ

➧ Select Functional and efficient space: การจัดวางพื้นที่ ที่ให้ความสำคัญกับประโยชน์การใช้สอย ให้พื้นที่เก็บของอย่างเป็นสัดส่วน และพื้นที่โซน Living ที่กว้างกว่าปกติ และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีทั้ง Motion Sensor และ Digital Doorlocked

“ชีวาทัยเรสซิเดนซ์ บางโพ”  คุณภาพชีวิต ที่ประเมินค่าไม่ได้ ราคา 4  - 10 ล้านบาท

โทร 02-912-8808 

www.chewathai.com