ยอดจองสิทธิ์ “อยู่รวยคอนโด” ทะลุ 3,754 ราย ลูกค้าแห่ใช้สิทธิ์ “บ้านล้านหลัง” ของ ธอส.

ยอดจองสิทธิ์ “อยู่รวยคอนโด” ทะลุ 3,754 ราย ลูกค้าแห่ใช้สิทธิ์ “บ้านล้านหลัง” ของ ธอส.

 

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยยอดผู้จองสิทธิ์ “อยู่รวยคอนโด” และเข้าร่วมโครงการ "บ้านล้านหลัง" ของ ธอส. ทะลุ 3,754 คน เกินจำนวนยูนิตเปิดขาย ชี้ความต้องการบ้านราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท  มีจำนวนมาก เป็นโอกาสดีที่รัฐสนับสนุนให้คนมีบ้านได้ง่ายขึ้น

นายพรสวัสดิ์ เกษจุฬาศรีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มปฏิบัติการ 2 บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าหลังบริษัทเปิดให้จองสิทธิ์ “อยู่รวยคอนโด” ซึ่งเข้าร่วมในโครงการ “บ้านล้านหลัง” ของธนาคารอาคารสงเคราะห์  โดยโครงการได้รับการตอบรับอย่างสูง หนังโฆษณาออนไลน์ของโครงการมียอดวิวถึง 10 ล้านวิว ขณะที่มีผู้ให้ความสนใจมากกว่า 9,000 ราย และมียอดผู้จองสิทธิ์และเข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลัง จำนวน 3,754 ราย  ซึ่งเกินกว่าจำนวนยูนิตที่มีอยู่ 2,461 หน่วย  ชี้ให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก แต่เป็นสินค้าที่หาได้ยากโดยเฉพาะในเขตกรุงเทพ การที่รัฐบาลสนับสนุนให้เกิดโครงการบ้านล้านหลัง จึงทำให้ผู้มีรายได้น้อยมีบ้านได้ง่ายขึ้น ด้วยราคาที่จับต้องได้ 

“อยู่รวยคอนโด” ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์ ซอย 135 ห่างจากถนนใหญ่เพียง 500 เมตร เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 10 อาคาร รวม 2,461 หน่วย พื้นที่โครงการรวม 12 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส เฟสแรกเนื้อที่ 7 ไร่ จำนวน 5 อาคาร เฟสที่ 2 ขนาด 5 ไร่ จำนวน 5 อาคาร   พัฒนาเป็นห้องชุดแบบสตูดิโอขนาด 22 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ เปิดขายทุกชั้นในราคาเดียว 899,000 บาท โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สวนพักผ่อนตลอดแนวอาคาร ช่องจอดจักรยานยนต์ 820 คัน และบริการ wifi ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง

“แม้จะควบคุมต้นทุนการพัฒนาโครงการ ให้สามารถตั้งราคาขายได้ที่ 899,000 บาท แต่บริษัทยังให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพของโครงการเป็นสำคัญ โดยเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ ไม่ว่าจะเป็น วัสดุก่อสร้างเอสซีจี สุขภัณฑ์คอตโต้ อิฐมวลเบาคิวคอน สีทาอาคารทีโอเอ ลิฟท์โดยสารแบบล็อคชั้นมิตซูบิชิ สัญญาณโทรศัพท์และไวไฟเอไอเอส เป็นต้น โดยขณะนี้โครงการอยู่ระหว่างเร่งงานก่อสร้าง เพื่อเปิดให้ผู้ได้รับสิทธิ์สามารถเข้าชมโครงการ ห้องตัวอย่าง และเลือกห้องได้ในปลายเดือนมกราคม 2562 พร้อมๆ กับขั้นตอนการพิจารณาสินเชื่อของ ธอส. โดยงานก่อสร้างเฟสแรกกำหนดจะแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคม และเฟสที่ 2 แล้วเสร็จในเดือนตุลาคม 2562”