Deliveree ขยายพื้นที่บริการส่งของต่างจังหวัดราคาเหมาจ่าย ครอบคลุม 19 พื้นที่ทั่วประเทศ

Deliveree ขยายพื้นที่บริการส่งของต่างจังหวัดราคาเหมาจ่าย ครอบคลุม 19 พื้นที่ทั่วประเทศ

 

Deliveree ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านบริการขนส่งผ่านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกพื้นที่และรองรับการขนส่งทุกขนาด ด้วยการขยายพื้นที่บริการส่งของต่างจังหวัดราคาเหมาจ่ายเพิ่มอีก 10 พื้นที่ ในราคาสบายๆ เริ่มต้นที่ 1,400 บาทสำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ – ฉะเชิงเทรา

หลังจากที่ Deliveree ได้ทดลองเปิดให้บริการส่งของต่าง จังหวัดราคาเหมาจ่ายใน 9 พื้นที่ ได้แก่ เกาะสมุย ชลบุรี เชียงใหม่ ลำพูน ตาก นครราชสีมา ระยอง สงขลา และ อยุธยา ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ปี 2561 ที่ผ่านมา ทำให้เห็นถึงความต้องการส่งของและกระจายสินค้าจากกรุงเทพฯ ไปยังจังหวัดหลักต่างๆ ในทั่วทุกภาคในประเทศ Deliveree จึงเดินหน้าขยายพื้นที่ให้บริการนี้เพิ่มอีก 10 พื้นที่ ได้แก่ เกาะช้าง ฉะเชิงเทรา ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี พิษณุโลก เพชรบุรี ภูเก็ต ราชบุรี สระบุรี และ สุราษฎร์ธานี ทำให้ลูกค้าธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถเรียกรถเก๋ง หรือ อีโคคาร์รถปิคอัพ รถกระบะตู้ทึบ และ รถหกล้อ ส่งของไปยัง 19 พื้นที่ในราคาประหยัดที่รวมค่าบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นค่าคนขับ ค่าน้ำมัน หรือ ค่าทางด่วนและค่าจอดรถ

“การกระจายสินค้าไปต่างจังหวัดเป็นโจทย์ใหญ่ในการจัดการด้านปฏิบัติการของผู้ประกอบการขนาดเล็ก SMEs ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ จุดแข็งของ Deliveree คือ เรามีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้ลูกค้าสามารถเรียกรถขนส่งได้ในระยะเวลาสั้นๆ เพียง 2 ชั่วโมง และลดข้อจำกัดในการบริหารการขนส่งได้มาก” ชนิสา เรืองคีรีอัญญะ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Deliveree ระบุ

นอกจากนี้ ด้วยฐานลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทำให้ความต้องการด้านการขนส่งมีความเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการขนส่งสินค้าที่ต้องรักษาอุณหภูมิ เพื่อรองรับความต้องการตรงนี้ ทาง Deliveree ก็ไม่รอช้า ทำการเปิดตัวเบต้ารถห้องเย็น ให้ลูกค้าสามารถขนส่งสินค้าในรถที่ควบคุมอุณหภูมิต่ำสุด -18 องศาเซลเซียส ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท และค่าขนส่งตามระยะทาง 16-22 บาท ต่อกิโลเมตร

“บริการรถเย็นเป็นอีกหนึ่งการพัฒนาที่สำคัญของ Deliveree ในปีนี้ เป้าหมายสำคัญของเราคือการขยายบริการและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้แอปส่งของ Deliveree ตอบโจทย์ทุกการขนส่งในธุรกิจ เรียกได้ว่าเปิดแอป Deliveree เพียงแอปเดียวก็เพียงพอสำหรับทุกความต้องการในการส่งของ” ชนิสา กล่าวเพิ่มเติม

นอกจากราคาที่ถูกและคุณภาพการให้บริการที่เป็นมาตรฐานแล้ว Deliveree ได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย อย่างเช่น ฟีเจอร์ค้นหาคนขับและรถใกล้จุดรับของเพื่อความรวดเร็วสูงสุดในการจัดส่ง การติดตามคนขับแบบเรียลไทม์ หรือลายเซ็นดิจิทัล ล้วนเพิ่มความสะดวก ปลอดภัย และ ประหยัดในการขนส่งมากยิ่งขึ้น

Deliveree ขยายพื้นที่บริการส่งของต่างจังหวัดราคาเหมาจ่าย ครอบคลุม 19 พื้นที่ทั่วประเทศ

ทดลองใช้บริการเรียกรถส่งของครั้งแรกผ่านแอป iOS Android หรือเว็บ รับทันทีส่วนลด 10% สำหรับค่าขนส่ง หรือหากสนใจบริการส่งของต่างจังหวัดราคาเหมาจ่าย Deliveree มีโปรโมชันพิเศษ 30% Cashback รับเครดิตคืน 30% สูงสุด 1,000 บาท ต้อนรับการขยายพื้นที่ ตรวจสอบข้อมูลโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://dlvr.ee/long-haul-promotion


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Deliveree

Deliveree เป็นมาร์เก็ตเพลสระดับภูมิภาคสำหรับการขนส่งเต็มรูปแบบ ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงผ่านมือถือและเว็บไซต์ ช่วยให้ธุรกิจสามารถจองและจัดการการขนส่งภาคพื้นดินของสินค้าได้เกือบทุกอย่าง Delivereeเปรียบเสมือนตัวกลางในการเชื่อมโยงลูกค้าธุรกิจกับผู้ขับรถหลากหลายประเภทที่ให้บริการขนส่งที่ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และในราคาประหยัด ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จาการ์ตา สุราบายา และมะนิลา ล่าสุด Delivereeระดมทุน Series A มูลค่า 485 ล้านบาท (14.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) นำโดย Gobi Partners เมื่อเดือนตุลาคมปี 2560

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.deliveree.com/th/long-haul/