“ซิมพระราม 3-สุขสวัสดิ์”ผลตอบรับดีเหตุซัพพลายคอนโดน้อย

“ซิมพระราม 3-สุขสวัสดิ์”ผลตอบรับดีเหตุซัพพลายคอนโดน้อย

ดับบลิวแอนด์ดับบลิวฯรุกตลาดครึ่งปีหลังเดินหน้าผุดคอนโด“ซิมพระราม 3-สุขสวัสดิ์”มูลค่า 1,700 ล้านบาทเผยผลตอบรับดีเหตุซัพพลายคอนโดน้อย เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี จังหวัดภูเก็ต จำนวน 128 ยูนิตมูลค่า 1,030 ล้านบาทตอบรับตลาดอสังหาฯเริ่มฟื้นตัว

นายปารินทร์ พรหมชนก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารงานโครงการซิมพระราม 3-สุขสวัสดิ์ กล่าวว่า หลังเปิดตัวคอนโด“ซิมพระราม 3-สุขสวัสดิ์”มูลค่า 1,700 ล้านบาทเปิดให้ลูกค้าจองปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าดีสามารถสร้างยอดขายได้32% คาดว่าไตรมาส 4 ปีนี้จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 50%

 โดยตั้งเป้าว่าจะสามารถปิดการขายโครงการทั้งหมดในปี 67   เหตุผลที่ทำใหได้รับการตอบรับดี ในทำเลดงกล่าว จำนวนซัพพลายคอนโดน้อย จำนวนสต็อเหลือขายแต่ละโครงการน้อย ส่วนโครงการที่เปิดใหม่มีซิมพระราม 3-สุขสวัสดิ์เท่านั้น ดังนั้นบริษัทจึงเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในพื้นที่อีก 3 โครงการยังไม่มีกำหนดระยะเวลาที่ชัดเจน

 

สำหรับโครงการซิมพระราม -สุขสวัสดิ์ คอนโดมิเนียม High rise สูง 38 ชั้น รวมจำนวน 730 ยูนิต มูลค่า 1,700 ล้านบาท รองรับทุกเจเนอเรชัน  จุดเด่นของโครงการคือวิวชั้นสูงที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยามากกว่า 3 โค้งน้ำวิวบางกะเจ้า และสะพานแขวนทั้ง 3 แห่งได้จากตัวโครงการ เหมาะกับการใช้ชีวิตและพักผ่อนซึ่งผสมผสานความเป็นเมืองและความเป็นธรรมชาติ ทั้งพื้นที่สีเขียว สายน้ำ และสถาปัตยกรรม 

นายปารินทร์ กล่าวต่อว่า  แนวทางการทำตลาดเน้นกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยเนื้อหา ที่แตกต่างโดยเน้นเผยแพร่ข้อมูลโครงการให้ครบถ้วน สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา และทำการบ้านเปรียบเทียบได้ง่ายขึ้นเป็นการช่วยให้ตัดสินใจซื้อได้อย่างมีความมั่นใจมากขึ้น ร่วมกับการจัดโปรโมชันและกิจกรรมทางการตลาด 

“ในปี นี้บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 1 โครงการจะเปิดขายไตรมาส 4 โดยเป็นโครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี จังหวัดภูเก็ต จำนวน 128 ยูนิตมูลค่า 1,030 ล้านบาท และมีแผนจะพัฒนาโครงการทั้งแนวราบในทำเลปริมณฑลและหัวเมืองใหญ่ รวมทั้งคอนโดในย่านธุรกิจและในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่เป็นเมืองเศรษฐกิจอีก 3 โครงการ คาดว่าจะเปิดในปีหน้า” นายปารินทร์ กล่าว