ปรีดา กรุ๊ปผนึกชาร์จ ทู เอิร์นติดตั้งอีวี ชาร์จเจอร์นำร่องกรีเน่ไพร์ม

ปรีดา กรุ๊ปผนึกชาร์จ ทู เอิร์นติดตั้งอีวี ชาร์จเจอร์นำร่องกรีเน่ไพร์ม

ปรีดา กรุ๊ป จับมือชาร์จ ทู เอิร์นติดตั้งอีวี ชาร์จเจอร์โครงการ กรีเน่ไพร์ม ดอนเมือง – สรงประภา จ่อติดตั้ง "โซลเลซ พหลฯ - ประดิพัทธ์" รองรับทั้งผู้ใช้ EV ทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยและผู้เข้ามาใช้บริการพื้นที่เชิงพาณิชย์

นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด เปิดเผยว่า ปรีดา กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับบริษัท ชาร์จ ทู เอิร์น (C2E) ในการติดตั้งสถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ให้กับที่อยู่อาศัยของปรีดา กรุ๊ป โดยล่าสุดได้ลงมือติดตั้งแล้วที่โครงการกรีเน่ ไพร์ม ดอนเมือง - สรงประภา จำนวน 4 หัวชาร์จ 

ประกอบด้วยหัวชาร์จกระแสสลับ (AC) 2 หัวชาร์จและหัวชาร์จกระแสตรง (DC) อีก 2 หัวชาร์จ ซึ่งเป็นหัวชาร์จแบบชาร์จเร็ว (Fast Charge) ใช้เวลาในการชาร์จเร็วสุด 20-30 นาที ขึ้นกับประเภทของรถยนต์ ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการบุกเบิกตลาดที่อยู่อาศัยรายแรกๆที่ติดตั้งหัวชาร์จแบบ Fast Charge ตามที่อยู่อาศัย แตกต่างจากส่วนใหญ่จะติดตั้งแบบ AC เนื่องจากทางปรีดา กรุ๊ป มองว่าการมีหัวชาร์จแบบ Fast Charge ไว้บริการควบคู่กับ AC จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ครบถ้วนกว่า
 

GRENE PRIME ดอนเมือง – สรงประภา เป็นคอนโดมินเนียม Low Rise เฟสที่ 3 ของ GRENE ดอนเมือง – สรงประภา  ซึ่งหากรวมโครงการทั้ง 3 เฟส มีที่อยู่อาศัย 1,456 ยูนิต บนพื้นที่ 17.5 ไร่  จึงเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่สุดและให้มีพื้นที่สีเขียวมากที่สุดในย่านดอนเมือง - สรงประภา ซึ่งทั้ง 3 เฟส ออกแบบภายใต้แนวคิด Vacation condo ที่แต่ละเฟสจะมี Concept ที่แตกต่างกันไป สำหรับเฟส 3 GRENE PRIME ซึ่งเป็นเฟสใหม่นำเสนอภายใต้แนวคิด The Santorini ที่ออกแบบโดยเน้นสีขาว-ฟ้า สวยงาม พร้อมส่วนกลางที่หลากหลาย รวมกันเกือบ 3 ไร่ เป็นเฟสที่อยู่หน้าสุดของโครงการ มีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกพรีเมี่ยมกว่าโครงการอื่นๆ มีพื้นที่สำหรับร้านค้าพาณิชย์เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยให้ลงตัวขึ้น โดยปัจจุบันมีลูกค้าสนใจเข้าเยี่ยมชมและเริ่มทำการโอนแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

ปัจจุบันทั้ง 3 เฟส ทำการโอนแล้ว 75% จากทั้งหมด 1,456 ยูนิต ทั้งนี้จากการสำรวจพบว่าลูกค้าที่ทำการโอนส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่ทำงานเกี่ยวกับสายการบิน เนื่องจากทำเลอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง รวมถึงกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ในย่านดังกล่าวที่มีหน่วยงานราชการที่สำคัญหลากหลาย เช่น กองทัพอากาศ เป็นต้น ดังนั้นการร่วมกับ C2E ในการติดตั้ง EV Charger จึงเป็นการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น
 

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่าสำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการเดินหน้าสู่แผนระยะยาวของ ปรีดา กรุ๊ป ที่ได้วางโรดแมปในการเป็นผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน ซึ่งเป็นการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 12 ปี สำหรับที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์กรีเน่ 

การสนับสนุนให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการเข้าถึงการใช้รถยนต์ด้วยพลังงานสะอาดนั้นเป็นหนึ่งในโรดแมปของบริษัท ที่จะขยายการติดตั้งไปสู่โครงการใหม่ๆทุกโครงการ เช่น "โซลเลซ พหลฯ - ประดิพัทธ์" เป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่

ในรูปแบบของอาคาร Mixed Use สูง 50 ชั้น  มูลค่าโครงการ 3,100 ล้านบาท รองรับตลาดกลุ่ม Luxury เป็นต้นแบบโครงการ Mixed Use แห่งแรกของปรีดา กรุ๊ป ที่ ผสมผสานการใช้งานระหว่างคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย พื้นที่เชิงพาณิชย์ และพื้นที่สำนักงานไว้ในแห่งเดียวกัน ดังนั้นโครงการโซลเลซ พหลฯ - ประดิพัทธ์ จะเป็นอีกโครงการที่จะทำการออกแบบการตั้งตั้ง EV Charger ให้สามารถตอบสนองให้ผู้พักอาศัยในโครงการและผู้ที่มาใช้บริการพื้นที่เชิงพาณิชย์