ออริจิ้นเผยยอดขายต่างชาติ Q1 กว่า1.3พันล้านฮ่องกง - รัสเซีย - ไต้หวันท็อปทรี

ออริจิ้นเผยยอดขายต่างชาติ Q1 กว่า1.3พันล้านฮ่องกง - รัสเซีย - ไต้หวันท็อปทรี

ออริจิ้น เวอร์ติเคิล เผยยอดขายตลาดต่างชาติไตรมาสแรกกว่า 1,300 ล้าน ฮ่องกง - รัสเซีย - ไต้หวัน ขึ้นแท่นลูกค้าท็อปทรี หลังเดินหน้าโรดโชว์ และดึงเอเจนท์อสังหาฯ ไทย - ต่างประเทศ ร่วมมือกว่า 70 บริษัทสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในตลาดต่างชาติ

นายกฤษณ์​ เตชะสัมมา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เผยว่า ในช่วงไตรมาส 1/2567 บริษัทสามารถสร้างยอดขายโครงการคอนโดมิเนียมจากตลาดลูกค้าต่างชาติได้มากกว่า 1,300 ล้านบาท โดยกลุ่มลูกค้าสัญชาติหลักระดับท็อปทรี ได้แก่ ฮ่องกง รัสเซีย และไต้หวัน ขณะเดียวกัน ยังมีกลุ่มลูกค้าจากอาเซียนที่ให้การตอบรับอย่างยอดเยี่ยมคือเมียนมา

"เรามุ่งเน้นการทำกิจกรรม Roadshow ในต่างประเทศ รวมถึงมีการจัดอีเวนต์ร่วมกับเอเจนท์อสังหาริมทรัพย์ทั้งในไทย และต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เรายังมีโครงการใหม่อย่างโซ ออริจิ้น บางเทา บีช ที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดจุดหมายปลายทางที่ต่างชาติรู้จักอยู่แล้ว จึงส่งผลให้ภาพรวมทั้งไตรมาส 1/2567 ได้รับการตอบรับจากตลาดลูกค้าต่างชาติเป็นที่น่าพอใจ" นายกฤษณ์ กล่าว
 

ที่ผ่านมา ORIGIN VERTICAL โดดเด่นจากการมีพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลาย โครงการคอนโดมิเนียมกระจายตัวครอบคลุมหลากเซกเมนต์ มีโครงการคุณภาพ ฟังก์ชันสอดคล้องกับการใช้ชีวิตยุคใหม่ ในทำเลใจกลางเมืองทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ออริจิ้นเผยยอดขายต่างชาติ Q1 กว่า1.3พันล้านฮ่องกง - รัสเซีย - ไต้หวันท็อปทรี

จึงมีโครงการได้ที่ได้รับความสนใจจากตลาดต่างชาติจำนวนมาก อาทิ โครงการระดับลักชัวรีแบรนด์พาร์ค ออริจิ้น, โซ​ ออริจิ้น บางเทา บีช  ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ในช่วงไตรมาส 1/2567, ดิ ออริจิ้น อี 22 สเตชั่น , ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 , โซโห แบงค็อก รัชดา , ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว บางกะปิ 
 

ด้าน นายธนกร วุฒิพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ORIGIN VERTICAL กล่าวว่า แผนการขยายตลาดต่างประเทศของเครือออริจิ้นในปีนี้ ให้ความสำคัญกับการจับมือร่วมกับเอเจนท์อสังหาริมทรัพย์ เพื่อร่วมกันเดินหน้านำแบรนด์ และโครงการคอนโดมิเนียมในเครือออริจิ้นให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ และเข้าถึงตลาดศักยภาพในวงกว้างยิ่งขึ้น

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว Origin Agent Club อย่างเป็นทางการ เชิญเอเจนท์อสังหาริมทรัพย์ทั้งไทย และต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 70 บริษัท โดยมีการนำเสนอข้อมูลภาพรวมบริษัท ข้อมูลแบรนด์ และข้อมูลไฮไลต์ของโครงการในทำเลที่ตอบโจทย์ตลาดต่างชาติให้แก่ทั้ง 70 บริษัท

ทั้งนี้ บริษัทยังคงเปิดกว้าง และมองหาโอกาสในการทำงานร่วมกับพันธมิตรเอเจนท์อสังหาริมทรัพย์รายใหม่ๆ เข้าร่วมเป็นสมาชิก Origin Agent Club เพิ่มเติม คาดว่าจะมีส่วนช่วยในการทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในตลาดใหม่ๆ และสร้างยอดขายจากตลาดต่างชาติในช่วงไตรมาส 2/2567 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์