เปิดจอง “บ้านน้ำแข็ง” รับอากาศร้อน กลยุทธ์สร้าง Engagement ของแบรนด์อารียา

เปิดจอง “บ้านน้ำแข็ง” รับอากาศร้อน กลยุทธ์สร้าง Engagement ของแบรนด์อารียา

การสร้างเอนเกจเมนต์ (Engagement) ของแบรนด์ไปสู่กลุ่มเป้าหมายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้ “มีส่วนร่วม” กับแบรนด์ผ่านช่องทาง Social Media ต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ ถูกนำมาใช้ในวงการอสังหาฯ มากขึ้น หนึ่งในนั้นคือ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ประกาศเปิดจอง “บ้านน้ำแข็ง”

อารียา พรอพเพอร์ตี้ หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” สร้างกระแสความฮือฮา อีกครั้งในวัน April Fools’ Day ต้อนรับซัมเมอร์ ที่อากาศร้อนทะลุปรอท ด้วยการเปิดจอง “บ้านน้ำแข็ง” บนสื่อโซเชียลมีเดีย

  

เปิดจอง “บ้านน้ำแข็ง” รับอากาศร้อน กลยุทธ์สร้าง Engagement ของแบรนด์อารียา

 ไอเดียสนุกๆ ของ “บ้านน้ำแข็ง” ในโลกออนไลน์ ที่ถูกปั้นแต่งเป็นโมเดล “บ้านน้ำแข็ง” จริง! โดยใช้บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Minimal เป็นต้นแบบ และโมเดล “บ้านน้ำแข็ง” ถูกจัดส่งให้กับเหล่า Blogger และ Influencer ให้ได้คลายร้อนในช่วงเดือนเมษายน นี้ เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสีสัน และสร้างกิมมิคความสนุกสนานเล็กๆ เรียก Engagement ให้กับแบรนด์ ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Brand Experience เพื่อสื่อสารไอเดียสร้างสรรค์แบบไม่ซ้ำใคร

 

 

 

 

 เพราะในยุคนี้เป็นยุคดิจิทัลแบรนด์ต่างๆ หันมาให้ความสำคัญกับการทำ Digital Marketing กันทั้งนั้น ซึ่งหาแบรนด์ในมามี Engagement ที่ดีจะส่งผลดีต่อแบรนด์ ในการสร้างการรับรู้กับลูกค้าใหม่ ในวงการอสังหาฯ กำลังต้องการกลุ่มลูกค้าที่เป็นGEN Z เข้ามาเสริมเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้าในอนาคตให้กลายมาเป็นลูกค้าเริ่มจากการมีส่วนร่วม สร้างความผูกพันกับลูกค้าเพื่อเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ต่อด้วยส่งเสริมการขาย เพิ่มยอดขาย ตามลำดับ

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์