นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งลุยตลาดบ้านหรูเจาะดีมานด์เศรษฐีหลังละ28-40ล้าน

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งลุยตลาดบ้านหรูเจาะดีมานด์เศรษฐีหลังละ28-40ล้าน

“นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ”รุกหนักตลาดบ้านหรู เจาะดีมานด์เศรษฐีเปิดตัวโครงการแฟล็กชิปใหม่ล่าสุด“THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9”เคาะราคาหลังละ28-40ล้าน

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า  นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ เป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาฯ คุณภาพที่เติมเต็มการใช้ชีวิต พร้อมตอบโจทย์การทำงานและการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในโซนกรุงเทพตะวันออกมายาวนานกว่า 40 ปี โดยนำเสนอโครงการหลายรูปแบบ ทั้งที่อยู่อาศัย โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ รวมไปถึงตลาดและพลาซ่าขนาดใหญ่ บนทำเลศักยภาพครอบคลุมทั้งบางนาและรามคำแหง 2 ด้วยแผนการพัฒนาที่สอดรับกับดีมานด์ในพื้นที่จริง ทุกโครงการที่ผ่านมาจึงได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านชื่อดังอย่าง BLUE LAGOON  และ BLUE LAGOON  2 มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,000 ล้านบาท 

อีกทั้งมิกซ์ยูสโปรเจกต์ของนัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่งฯ อย่าง THE ONE bangna คอมมูนิตี้หน้า รร.สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 ที่รองรับสังคมขนาดใหญ่ย่านบางนา-วงแหวนได้อย่างสมบูรณ์ โดยปัจจุบันโครงการ Sold out และมีผู้เช่าเต็ม 100% แล้ว ตลอดจนโครงการ iField Bangna ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ  ปัจจุบัน sold out แล้ว 100% เช่นกัน 
 

รวมถึงโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดใหม่สไตล์โมเดิร์น The One Life Bangna ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50% ตอกย้ำให้เห็นว่า นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจความต้องการในโซนบางนาเป็นอย่างดี

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งลุยตลาดบ้านหรูเจาะดีมานด์เศรษฐีหลังละ28-40ล้าน

ด้วยการขยายตัวของเมืองและการพัฒนาเมกะโปรเจ็กต์มากมายโดยรอบ บางนากลายเป็นโซนที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับของกลุ่มมั่งคั่ง ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการแฟล็กชิปล่าสุด THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 มั่นใจว่าจุดแข็งด้านทำเล คุณภาพระดับพรีเมียมของโครงการและบริการจัดเต็มที่คิดมาครบทุกมิติ เพื่อเติมเต็มชีวิตที่มีคุณภาพของคนที่อยู่โซนกรุงเทพตะวันออก


 

นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จํากัด กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการพัฒนาโครงการย่านนี้ ได้เห็นการเติบโตของตลาดบ้านหรูและดีมานด์จากกลุ่มมั่งคั่งหรือ Wealth ที่ต้องการบ้านในโซนบางนามากขึ้นเรื่อย ๆ

โดยข้อมูลจาก SCB EIC ชี้ว่าโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยมที่มียอดการซื้อขายสูงสุดจากกลุ่มคนเลือกซื้อบ้านหรู ด้วยการเดินทางเข้าย่าน CBD ที่สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าหลายสาย ใกล้ทางด่วน มีโรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย แถมยังไม่ไกลจากทางออกต่างจังหวัดและสนามบินนานาชาติ

 และที่สำคัญคือโซนนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับแบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง โดยดีมานด์ในโซนนี้สะท้อนผ่านราคาที่ดินบนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกบางนา พระราม 9 ที่มีราคาสูงขึ้นกว่าเท่าตัว ในระยะเวลาเพียง 5 ปี คาดว่าในอนาคตจะมีราคาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการพัฒนาเมืองที่สมบูรณ์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับปัจจัยในการเลือกบ้านของกลุ่ม Wealth พบว่า กลุ่มนี้มองหาบ้านที่ไม่ได้มีเพียงดีไซน์หรูหรา 

แต่ต้องคุ้มค่าการลงทุน บ้านต้องให้ความเป็นส่วนตัว ต้องมีทั้งกรีนสเปซ ทั้งฟังก์ชัน ที่สำคัญต้องสะท้อนตัวตนของเจ้าของและสามารถปรับ Customize ได้ตามไลฟ์สไตล์ของคนหลายเจเนอเรชัน ทั้งคุณพ่อคุณแม่ผู้สูงวัย คนวัยทำงาน และลูก ๆ ที่อยู่ร่วมกันในบ้าน นอกจากนี้โครงการต้องมีระบบความปลอดภัย เทคโนโลยีสมาร์ตโฮม สิ่งอำนวยความสะดวก และคลับเฮาส์ระดับพรีเมียม ให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ทั้งในวันที่ทำงานและวันพักผ่อนที่บ้าน

จากอินไซต์ตรงนี้ ทำให้เราสร้างสรรค์โครงการบ้านหรูระดับแฟล็กชิปล่าสุดอย่าง THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 นั่นเอง มั่นใจว่าด้วยทำเล ดีไซน์ ฟังก์ชัน และบริการทั้งหมดที่เราคัดสรรมา จะทำให้โครงการฯ นี้กลายเป็นคอมมูนิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เหนือระดับที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย

“โครงการ THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 รังสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ PORTAL TO YOUR UNIVERSE – เปิดโลกในแบบที่เป็นคุณ เพื่อตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ที่ ‘บ้าน’ ต้องรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ต้องเป็นได้ทั้งโฮมออฟฟิศ ที่พักผ่อน ที่สังสรรค์ และสเปซที่จัดสรรฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัวสำหรับทุกคนในครอบครัว

เรานำเสนอบ้านหรู 3 ชั้น ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 71 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 28-40 ล้านบาท พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง ทุกพื้นที่ปรับฟังก์ชันและเชื่อมโยงถึงกันได้ ทุกหลังออกแบบมาให้พื้นที่ทุกส่วนสามารถใกล้ชิดพื้นที่สีเขียวเพื่อบรรยากาศที่สบายตาร่มรื่น 

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการคือสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับสมาร์ตโฮมและระบบความปลอดภัยสูงสุดเพื่อความสบายใจของลูกบ้าน รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมียมในแบบเดียวกับคอนโดลักชัวรี อาทิ พื้นที่ Grand Park สวนของโครงการที่มีขนาดใหญ่กว่า 1.12 ไร่ พร้อมลานวิ่งมาตรฐาน ให้ลูกบ้านได้เดินเล่น-ออกกำลังกายและทำกิจกรรมในครอบครัวได้อย่างเต็มที่ คลับเฮ้าส์สุดพรีเมียมขนาดใหญ่ 2 ชั้น มีทั้งพื้นที่ต้อนรับแขกสามารถรองรับการจัดปาร์ตี้

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งลุยตลาดบ้านหรูเจาะดีมานด์เศรษฐีหลังละ28-40ล้าน

รวมถึงห้องประชุมส่วนตัว โคเวิร์กกิ้งสเปซ ไพรเวตซาลอน ตลอดจน Junior Club ให้คุณหนู ๆ ได้สนุกและเล่นได้อย่างสร้างสรรค์ โครงการยังมาพร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์เฮลตี้ไลฟ์สไตล์ของคนในบ้านทุกเจเนอเรชัน ทุกดีเทลเราคิดมาจากนิยามของบ้านหรูยุคใหม่ ที่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์ได้ครบทุกมิติ

THE ONE SIGNATURE BANGNA – RAMA 9 พร้อมเปิดเฟสแรกทั้งสิ้น 25 ยูนิต ให้ลูกค้ากลุ่มแรกที่เข้ามาเป็นลูกบ้านและจะทยอยเปิดเฟสต่อไปในช่วงปลายปี 2567 สำหรับเฟสแรกนี้ เราเปิดยูนิตหลังใหญ่ใกล้ส่วนกลางด้านหน้าในราคาพิเศษที่สุด และช่วงปลายปีจะเปิดยูนิตแบบ Garden Access ติดสวนร่มรื่น โดยที่ดินทุกแปลงและบ้านทุกหลังจะมีไฮไลต์และความพิเศษแตกแต่งกันไป เราคาดว่าจะปิดการขายเฟสแรกได้ภายในปี 2567 และในปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ที่  1,400 ล้านบาท