แอลพีเอ็น ตั้ง 'อภิชาติ เกษมกุลศิริ' ขึ้นซีอีโอ มีผล 1 ก.พ. 2567  

แอลพีเอ็น ตั้ง 'อภิชาติ เกษมกุลศิริ' ขึ้นซีอีโอ มีผล 1 ก.พ. 2567  

แอลพีเอ็น ประกาศ 'อภิชาติ เกษมกุลศิริ' ขึ้นซีอีโอ มีผล 1 ก.พ. 2567 แทน 'โอภาส ศรีพยัคฆ์' เนื่องจากเกษียณอายุ โดยวางยุทธศาสตร์ ร่วมเคลื่อนทัพองค์กรให้เติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่ โดยคณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) ได้มีมติแต่งตั้ง นายอภิชาติ เกษมกุลศิริ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer: CEO) แทนนายโอภาส ศรีพยัคฆ์ เนื่องจากเกษียณอายุ ซึ่งมีผลวันที่ 31 ม.ค. 2567 โดยนายอภิชาติ  เข้ามารับตำแหน่ง มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2567 เป็นต้นไป ตามที่ได้มีการแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

นายอภิชาติ เกษมกุลศิริ เข้ามารับตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ แอลพีเอ็น  จึงเป็นโอกาสและความท้าทายที่จะได้ผลักดัน และขับเคลื่อนองค์กรให้มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือหุ้น พันธมิตร และนักลงทุน

 

 

 

 

 

พร้อมทั้งการดูแลลูกค้าด้วยการพัฒนาความ “น่าอยู่” ในทุกมิติเพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นเจตนารมณ์และความภาคภูมิใจของ LPN ตลอดระยะการดำเนินธุรกิจมากว่า 3 ทศวรรษ

ทั้งนี้ การปรับโครงสร้างองค์กรครั้งนี้สะท้อนภาพความมุ่งมั่นว่า LPN ในฐานะผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ มาตลอด 35 ปี ยังยึดมั่นในแนวทางการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยในเมือง ที่บูรณาการอย่างครบถ้วน และครบวงจร จากความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการคุณภาพในราคาที่เหมาะสม ซึ่งถือเป็นความท้าทาย  และก้าวย่างสำคัญของ LPN กับผู้นำทัพคนใหม่ ซึ่งการปรับโครงสร้างครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินกลยุทธ์ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามแผนธุรกิจที่ได้วางไว้

 

แอลพีเอ็น ตั้ง \'อภิชาติ เกษมกุลศิริ\' ขึ้นซีอีโอ มีผล 1 ก.พ. 2567  

ทั้งนี้ นายอภิชาติ เข้าร่วมงานกับ LPN ตั้งแต่ปี 2561 โดยดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท กรรมการบริหาร กรรมการบริหารความเสี่ยง และหัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ซึ่งเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรในช่วงที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันมีประสบการณ์การทำงานร่วมกับสถาบันชั้นนำหลายแห่ง อาทิ กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สาย Treasury and Banking Operations Group ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน), กรรมการบริษัท บริษัทหลักทรัพย์ สินเอเชีย จำกัด และบริษัท ลีซซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน   บริษัท สามารถ ไอ–โมบาย จำกัด (มหาชน)