สโคปทองหล่อส่งคอนโดเพนต์เฮ้าส์หรูราคาเริ่มต้น200ล้านจับเศรษฐีพันล้าน

สโคปทองหล่อส่งคอนโดเพนต์เฮ้าส์หรูราคาเริ่มต้น200ล้านจับเศรษฐีพันล้าน

คนรวยรวยต่อ!“สโคป ทองหล่อ” เปิดตัวคอนโดเพนต์เฮ้าส์หรูแค่18ยูนิตราคาเริ่มต้น200ล้านจับเศรษฐีพันล้านต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ชี้หมดยุคใช้สูตรสำเร็จโลเคชั่น โลเคชั่น โลเคชั่นขายคอนโดปรับดีไซน์ บริการเทคโนโลยีตามยุคสมัย ราคาแพงอย่างเดียวไม่พอต้องมีบริการเสริม

Key Points: 

  • ท่ามกลางเศรษฐกิจชะลอตัวและกำลังซื้อที่เปราะบาง แต่ยังมีโอกาสสำหรับสินค้าระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีจึงเป็นที่มาของการเปิดตัว “สโคป ทองหล่อ” คอนโดเพนต์เฮ้าส์สุดหรู 18 ยูนิต มูลค่า 3,000 ล้านบาท เคาะราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท จับกลุ่มเศรษฐีพันล้าน ต่อยอดจากสโคป หลังสวน และ สโคป พร้อมศรี

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เจ้าพ่อคอนโดอัลตร้าลักซูรี กล่าวว่า จากประสบการณ์สะสมมา 31 ปีในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม หลักการพัฒนาเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายิ่งคอนโดราคาแพง ต้องใส่ใจรายละเอียดมากขึ้น เป็นหลักการพัฒนาคอนโดแบรนด์ “สโคป” ทีให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพการใช้ชีวิตของลูกค้าที่ดีขึ้น เริ่มต้นจากการออกแบบโครงการให้เหมาะสมกับทำเล ความต้องของกลุ่มลูกค้า

 “หมดยุคการพัฒนาคอนโดที่ใช้สูตรสำเร็จ โลเคชั่น โลเคชั่น โลเคชั่นแล้ว เพราะแค่โลเคชั่นไม่ได้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ซึ่งต้องการองค์ประกอบอื่น ทั้งดีไซน์สินค้า บริการ และเทคโนโลยี เปลี่ยนไปตามยุคสมัยไม่มีอะไรที่ตายตัว”
 

เป็นที่มาของการพัฒนาโครงการสโคป ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความเป็นอินเตอร์เนชั่นแนล พรีเมียม ทุกโครงการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Life at its Finest ให้ความสำคัญใน 4 ด้านของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ได้แก่ ทำเล การออกแบบ บริการ และความเป็นส่วนตัว ทำให้ทุกโครงการในเครือสโคปได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง มีฐานลูกค้าประจำที่เหนียวแน่น และเกิดอัตราการซื้อซ้ำจากลูกค้ากลุ่มเดิม

หลังเปิดตัว สโคป หลังสวน ที่มีราคาที่ดินต่อตารางเมตรสูงสุด 1 ล้านบาท ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ปลายปี 2565 ปัจจุบันมียอดขาย 60% รวมมูลค่า 5,863 ล้านบาท สัดส่วนคนไทย 80% อีก 20% เป็นต่างชาติ โดยสร้างปรากฏการณ์ทุบสถิติราคาขายคอนโดต่อตารางเมตรสูงที่สุดในประเทศไทย กว่า 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร และเพนต์เฮาส์ ขายหมดทั้ง 4 ยูนิต

ขณะที่สโคป พร้อมศรี คอนโดโลว์ไรส์ ระดับลักชัวรี ซอยพร้อมศรี ย่านพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าด้วยอัตราค่าเช่า 1,000 บาทต่อตารางเมตร เป็นคนไทย 90% ที่เหลือ 10% เป็นต่างชาติ

แนวคิดดังกล่าวทำให้แบรนด์ “สโคป” เป็นที่รู้จักและได้การยอมรับ เมื่อลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ในการพัฒนาแนวคิดการออกแบบ และความพรีเมียมของวัสดุในทุกองค์ประกอบของโครงการ และจดจำสโคปได้ในฐานะโครงการอสังหาระดับอัลตร้าลักชัวรีระดับสากล 

ล่าสุด เปิดตัวโครงการ “สโคป ทองหล่อ” มูลค่า 3,000 ล้านบาท เป็นคอนโด 32 ชั้น มีเพียง 18 ยูนิต ในรูปแบบเพนต์เฮาส์ ทั้งชั้นขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพาวเดอร์ และ 2 ลิฟต์ส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอย 415 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท ทำให้โอกาสพบเพื่อนบ้านแบบ Meet by choice, not by chance ตอบโจทย์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่งคั่งสูง (Young High Net Worth Individuals) ที่ต้องการครอบครองที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ด้วยประสบการณ์การอยู่อาศัยไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว

  “ลักชัวรีคอนโดไม่ใช่แค่ราคา (แพง) อย่างเดียว แต่ต้องรวมถึงบริการที่ดี อำนวยความสะดวกลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง แบบครบครัน ครอบคลุมการใช้ชีวิตทุกมิติเหนือกว่าที่คุณจะจินตนาการ ที่สำคัญมอบความเป็นส่วนตัวสูงในทุกยูนิตกับ ไพรเวท ลิฟท์”

ปัจจุบัน สโคป ทองหล่อ มียอดขายแล้ว 10 ยูนิต จาก 18 ยูนิต คิดเป็น 55% ของยูนิตทั้งหมด ซึ่งได้รับความสนใจตั้งแต่ยังไม่เปิดโครงการอย่างเป็นทางการ สะท้อนความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลุ่ม HNWI ที่เชื่อมั่นในแบรนด์สโคป คาดก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ไตรมาส 3 ปีนี้ ในปี 2567 ตั้งเป้ายอดขายรวม 3 โครงการกว่า 5,000 ล้านบาทจากมูลค่า 15,000 ล้านบาท