เมเจอร์ฯจ่อเปิดมิลฟอร์ด ลักชัวรี ทาวน์โฮมเสริมแกร่งพอร์ตแนวราบ

เมเจอร์ฯจ่อเปิดมิลฟอร์ด ลักชัวรี ทาวน์โฮมเสริมแกร่งพอร์ตแนวราบ

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สานต่อกลยุทธ์ “Diversify Revenue” เล็งเปิด มิลฟอร์ด ลักชัวรี ทาวน์โฮม มูลค่ากว่า 1,600 ล้านชูคอนเซ็ปต์ “English Eclectic Design” พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ทุกโมเมนต์การใช้ชีวิตดีเดย์ มี.ค. นี้เพื่อเสริมแกร่งพอร์ตแนวราบ

เพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมา เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้แสดงศักยภาพของแบรนด์ในการพัฒนาโครงการแนวราบ ภายใต้ความตั้งใจของแบรนด์ “Crafting Lifescape to Excellence” ที่เน้นการถ่ายทอดศิลปะงานคราฟต์ชิ้นเอก สู่ทุกรายละเอียด ทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐานการก่อสร้างและวัสดุที่คัดสรร (Best-in-class) และการดีไซน์ที่คงคุณค่าความงาม ภายใต้นิยาม Timeless Design ควบคู่ไปกับการวิเคราะห์ความต้องการ พฤติกรรม และไลฟ์สไตล์รูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างของลูกค้า 

"เราได้ฉายภาพความเข้าใจด้วยการเปิด 10 & Only Pattanakarn 20 โครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชูรี ภายใต้ Unique Selling Point อย่าง Duplex Supercar Lounge จุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอกย้ำความเข้าใจใน Consumer Insight เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา รวมถึงโครงการมอลตันไพรเวท เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 31  โครงการมอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์  และโครงการมอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา ที่คาดว่าจะสามารถปิดโครงการและรับรู้รายได้รวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาทในช่วงปลายปี 2567 นี้"
 

เพชรลดา กล่าวว่า จากความสำเร็จและความตั้งใจในการพัฒนาโครงการที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้ เราพร้อมสร้างความแข็งแกร่งครั้งใหม่ กับการเตรียมแนะนำโครงการ MILFORD Luxury Townhome หนึ่งในจิ๊กซอว์สำคัญที่จะมาเพิ่มสัดส่วนของโครงการแนวราบ

และสะท้อนภาพความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีในพอร์ตของเมเจอร์ฯ บนที่ดิน 12-0-8.2 ไร่ ในรูปแบบ Private Luxury Townhome พื้นที่ตั้งแต่ 26 – 71 ตารางวา ในครั้งนี้ เมเจอร์ ได้รังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “English Eclectic Design” พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดิร์นลีฟวิงไลฟ์สไตล์ พร้อมทั้งยังคงถ่ายทอดนิยามความเป็นเลิศในด้าน Craft & Quality ลงไปในทุกฟังก์ชั่น เพื่อสะท้อน Brand Philosophy ของการอยู่อาศัยที่ตอบสนองทุกรายละเอียดบนคุณค่าใหม่แห่งการใช้ชีวิต (Crafting Lifescape to Excellence) ที่เมเจอร์ฯ ให้ความสำคัญตลอดมา

ตัวโครงการตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว112 สามารถเชื่อมต่อไปยังซอยรามคำแหง53 และสามารถถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราได้ นับเป็นทำเล Creative Hub แหล่งรวมธุรกิจบันเทิง และออฟฟิศของคนรุ่นใหม่ หนึ่งในจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ จากการขึ้นแท่นเป็นทำเลศักยภาพที่มีระบบคมนาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และใกล้รถไฟฟ้า(MRT) สายสีส้มและสายสีเหลืองอีกด้วย

“เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน การมาของ MILFORD จะเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์ที่เข้ามาเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการอสังหาฯ แนวสูงและแนวราบให้มีความสมดุล ที่เมเจอร์ฯ ได้วางเป้าหมายสัดส่วนคอนโด อยู่ที่ 60% และ แนวราบสัดส่วน 40% ภายใน 3 ปีนับจากนี้ จากเดิมมีสัดส่วน 90% และ 10% ตามลำดับ และเตรียมเปิดให้ได้ยลโฉมความยิ่งใหญ่ ในเดือน มี.ค. 2567” คุณเพชรลดา กล่าว