"โฮม่า "เกาะเทรนด์ดิจิทัลโนแมดมาแรงผุดอพาร์ตเมนต์เชิงทะเล จ.ภูเก็ต

"โฮม่า "เกาะเทรนด์ดิจิทัลโนแมดมาแรงผุดอพาร์ตเมนต์เชิงทะเล จ.ภูเก็ต

หลังโควิด-19 กลุ่มนักเดินทางยุคใหม่ “ดิจิทัลโนแมด”มาแรง สอดรับกับโมเดลธุรกิจ"โฮม่า " เน้นพัฒนาโครงการอพาร์ตเมนต์ล่าสุดเตรียมเปิดโครงการโฮม่าสาขาเชิงทะเล จ.ภูเก็ต จำนวน423 ยูนิต พร้อมมีสํานักงานจำนวน 16 ยูนิตตอบโจทย์สตาร์ทอัพ

ลูก้า ดอตติ  ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ โครงการอพาร์ตเมนต์ ภายใต้แบรนด์ โฮม่า (HOMA) กล่าวว่า ปัจจุบันประเทศไทยติด1ใน3ประเทศยอดนิยมกลุ่มดิจิทัลโนแมด สอดคล้องกับการที่บริษัทวางโมเดลการลงทุนเน้นพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทอพาร์ตเมนต์ ล่าสุดได้เตรียมเปิดโครงการโฮม่า
สาขาเชิงทะเล จ.ภูเก็ต จำนวน423 ยูนิต มีตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องสวีท3 ห้องนอนรองรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยรายวัน, รายสัปดาห์, รายเดือนและรายปี พร้อมมีสํานักงานจำนวน 16 ยูนิตตอบโจทย์สตาร์ทอัพในเดือนม.ค.ปี2567

โดยนำเสนอ ราคาเอื้อมถึงได้ และโครงการเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ส่วนห้องพักมีหลากหลายแบบ เช่น สตูดิโอ, อพาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน รวมถึงห้องสวีทและดูเพล็กซ์ ทั้งสำหรับเช่าระยะสั้นและระยะยาว ตั้งแต่ห้องสตูดิโอขนาดเล็ก 30 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องดูเพล็กซ์และห้องที่มี 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ 116 ตารางเมตร ให้บริการทั้งนักท่องเที่ยวและผู้ที่ต้องการพักอาศัย 

พร้อมกันนี้ยังได้ยกระดับการอยู่อาศัยแบบร่วมกันด้วยการเปิดร้านฟู้ดแอนด์เบเวอร์เรจ 2 แห่งที่สาขาเชิงทะเล ภายใต้ชื่อ 'People' และ 'Mingle' โดยร้าน People เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ชั้นล่างของอาคาร ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างพื้นที่แห่งการปฏิสัมพันธ์ให้กับผู้อยู่อาศัย ผู้มาเยือนและคนในชุมชน ได้มาทำความรู้จักและแบ่งปันเรื่องราวสู่กันและกัน สำหรับห้องอาหาร Mingle นั้นตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าที่มีพื้นที่สระว่ายน้ำ ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารตลอดวัน โดยบริเวณริมสระว่ายน้ำยังมาพร้อมบริการเครื่องดื่มและของว่าง ให้แขกทุกท่านได้มาผ่อนคลาย ว่ายน้ำ พูดคุยและนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน

\"โฮม่า \"เกาะเทรนด์ดิจิทัลโนแมดมาแรงผุดอพาร์ตเมนต์เชิงทะเล จ.ภูเก็ต

 ผู้อยู่อาศัยใน HOMA เชิงทะเลจะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายอย่างเต็มที่ สามารถเข้าถึง co-working space ที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานและการพบปะสังสรรค์ รวมถึงห้องออกกําลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และสระว่ายน้ำยาว 33 เมตร บนชั้นดาดฟ้าที่มอบวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม นอกจากนี้  HOMA ยังนำเสนอกิจกรรมประจําสัปดาห์และเวิร์กช็อปต่าง ๆ ที่เปิดให้ผู้พักอาศัยเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีคุณภาพและเชื่อมโยงความสัมพันธ์
 

โครงการนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองมาตรฐานความยั่งยืนล่าสุด โดยได้รับการรับรองจาก LEED และ EDGE ที่นี่นำเสนอความคิดริเริ่มที่โดดเด่นในการประหยัดพลังงานและลดการใช้น้ำ รวมถึงการจัดการขยะด้วยการรีไซเคิล นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอการนวัตกรรมการอนุรักษ์น้ำผ่านระบบอัจฉริยะและการใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียน เช่น แผงโซลาร์เซลล์ พร้อมด้วยมาตรการประหยัดพลังงานอื่น ๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดพลังงาน, ไฟ LED และกระจกที่มีประสิทธิภาพสูง

\"โฮม่า \"เกาะเทรนด์ดิจิทัลโนแมดมาแรงผุดอพาร์ตเมนต์เชิงทะเล จ.ภูเก็ต

แถมยังมีพื้นที่ Co-Working Spaces ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงทุกวัน – ครอบคลุมทุกสิ่งตั้งแต่ห้องประชุม, พ็อดที่กันเสียง ไปจนถึงการเชื่อมต่ออินดตอร์เน็ตความเร็วสูง ที่นี้ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทํางาน  สิ่งอํานวยความสะดวกในยิมและคลาสออกกำลังกาย – คลาสฟิตเนสฟรีทุกวัน สามารถของเข้าร่วมคลาสต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโยคะ, พิลาทิส, มวย หรือว่ายน้ำ,บริการทําความสะอาดทุกสัปดาห์และเพิ่มเติมตามความต้องการ - รวมอยู่ในค่าบริการรายเดือนและรายคืนและการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์บรอดแบนด์เร็วสูง 

" เราสร้างสถานที่ที่ตอบโจทย์ทั้งสำหรับคนโสด คู่รัก และครอบครัว ด้วยการผสมผสานสิทธิประโยชน์ของเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์และการสร้างชุมชนเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยของเรา"