เปิดภาพไฮไลท์ “เรนวูด ปาร์ค”มิกซ์ยูส5หมื่นล้านบนพื้นที่2พันไร่ปทุมธานี

เปิดภาพไฮไลท์ “เรนวูด ปาร์ค”มิกซ์ยูส5หมื่นล้านบนพื้นที่2พันไร่ปทุมธานี

ครั้งแรก!เปิดภาพไฮไลท์ “เรนวูด ปาร์ค” เมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสมูลค่า5หมื่นล้านชูไลฟ์สไตล์อัลตร้าลักชัวรี่ครบวงจร บนพื้นที่2พันไร่ปทุมธานี มีที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี่ คฤหาสน์ โรงแรม ศูนย์สุขภาพ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟ

“Reignwood Park” โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ภายใต้เครือ Reignwood Group เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง2ตระกูล คือ “รักตพงศ์ไพศาล”พงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล และ “รวยรุ่งเรือง”  ชาญชัย รวยรุ่งเรือง   ในพื้นที่คลอง 11 ลำลูกกา  ตำบล ลำไทร อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,000 ไร่

อภิมหาโครงการมิกซ์ยูสแห่งนี้ ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาเพื่อผู้รักสุขภาพทุกเพศทุกวัย ให้สามารถใช้ชีวิตในอาณาจักรสุดหรูได้อย่างมีความสุขทุกวัน พร้อมสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดในสภาพแวดล้อมและชุมชนที่ดี ภายในโครงการ ประกอบด้วย ที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี่ คฤหาสน์ โรงแรม ศูนย์สุขภาพ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และคอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติเคไอเอส (KIS International School) ซึ่งเป็นโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรนานาชาติ  เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงเกรด 12 ทั้งแบบประจำ  และไป-กลับ 
 

นอกจากนี้ยังมี “Robinswood Golf Club” สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกขนาด 18 หลุม ที่พร้อมเปิดให้นักกอล์ฟทุกระดับได้ลงสนามกลางปีนี้ ซึ่ง Reignwood Group มีแผนยกระดับให้เป็นสนามกอล์ฟระดับมาตรฐานโลก สามารถรองรับการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกได้ ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานมืออาชีพ ผสานเทคโนโลยีทันสมัย คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรมาตรฐานสากล

เปิดภาพไฮไลท์ “เรนวูด ปาร์ค”มิกซ์ยูส5หมื่นล้านบนพื้นที่2พันไร่ปทุมธานี

ทั้งนี้ Robinswood นับเป็นสนามกอล์ฟแห่งที่ 3 ภายในเครือ Reignwood Group ซึ่งบริหารสนามกอล์ฟ Reignwood Pine Valley Golf Club ขนาด 54 หลุมในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และสนามกอล์ฟ Wentworth Club ขนาด 63 หลุมในเมือง Surrey ประเทศอังกฤษที่ได้รับความนิยมจากนักกอล์ฟแถวหน้าทั่วโลก ตั้งเป้าหมายดึงดูดผู้เล่นกอล์ฟจากทั่วโลกสู่เมืองไทย
 

เปิดภาพไฮไลท์ “เรนวูด ปาร์ค”มิกซ์ยูส5หมื่นล้านบนพื้นที่2พันไร่ปทุมธานี โดยจะนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบและดำเนินงานสนาม กอล์ฟ 2 แห่งที่ได้เคยบริหารมาก่อนหน้านี้ ได้แก่ Reignwood Pine Valley ในกรุงปักกิ่ง ซึ่งสนามกอล์ฟแห่งแรกของที่เปิดในปี 2541 และ Wentworth Club สนามกอล์ฟใน สหราชอาณาจักร ซึ่งใช้เป็นสนามแข่งขัน BMW PGA Championship ทุกปี และเพิ่งฉลองครบรอบ 100 ปีไปเมื่อไม่นานนี้ มาปรับใช้เข้ากับการพัฒนาสนามกอล์ฟ Robinswood ในไทย