โค้งสุดท้าย!อสังหาฯแห่อัดโปรระบายสต็อกชิงกำลังซื้อมหกรรมบ้านและคอนโด

โค้งสุดท้าย!อสังหาฯแห่อัดโปรระบายสต็อกชิงกำลังซื้อมหกรรมบ้านและคอนโด

เข้าสู่โค้งท้ายปี 2566 สัญญาณการฟื้นตัวเศรษฐกิจยังไม่มีความชัดเจน แถมยังมีปัจจัยลบจากสงครามเข้ามาซ้ำเติม ค่ายอสังหาฯแห่อัดโปรลดราคาหวังระบายสต็อกเพื่อช่วงชิงกำลังซื้อจากลูกค้าในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 2-5 พ.ย. นี้

นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด กล่าวว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของปีตลาดอสังหาฯโดยรวมจะคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นช่วงฤดูกาลของการขายอสังหาฯ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่จะออกแคมเปญ หรือ โปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม รวมถึงหาแนวทางเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้าน หรือคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand)

 "ยอมรับว่าภาพรวมของเศรษฐกิจในปัจจุบันยังไม่ค่อยเติบโตเต็มที่เท่าที่ควร ประกอบกับ ภาวะเงินเฟ้อ การปรับขึ้นของอัตราดอกเบี้ย ส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาฯ แต่ก็เชื่อว่า แนวโน้มน่าจะดีขึ้นหลังจากรัฐบาลออกมาตรการฟรีวีซ่า ซึ่งนอกจากจะปลุกการท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่นปีนี้จนถึงต้นปีหน้าแล้ว ธุรกิจอื่นๆ รวมถึงอสังหาฯก็น่าจะได้รับผลดีด้วยเช่นกัน" 

นายณัฏฐพร กล่าวว่า ยังเชื่อมั่นกำลังซื้อที่ชะลอการตัดสินใจตั้งแต่ช่วงที่เกิดการระบาดโควิด-19 จะทยอยฟื้นตัวและกลุ่ม Real Demand ที่มีกำลังซื้อจะตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย ดังนั้น REAL ASSET จึงรุกตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้  ด้วยการจัดทัพโครงการเด็ด 11 โครงการทั้งแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม และบ้านแนวราบมาให้คุณล่าหาสมบัติแบบจุกๆ อีกครั้งกับโปรโมชั่นใหญ่พิเศษแห่งปี "NEVER AGAIN ล่าโปรลับ" ขุมทรัพย์บ้านและคอนโดฯบนทำเลทอง พร้อมลุ้นรับทองคำและส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท*  ราคาขายเริ่ม 1.95 - 19 ล้านบาทตั้งแต่วันนี้ - 29 ธ.ค.2566

โดยทั้ง 11 โครงการเข้าร่วมแคมเปญให้คุณได้ล่าและได้ลุ้น เป็นคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ 3 โครงการ และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่อีก 3 โครงการ ในทำเลทองย่านรัชดาห้วยขวาง ลาซาล 17 และเมกาซิตี้บางนา และอีก 5 โครงการบ้านพร้อมอยู่ ทาวน์โฮม บ้านแฝด บ้านเดี่ยว ทำเลบางนา - สุวรรณภูมิ และรังสิต-วงแหวน
 

นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ความต้องการบ้านพร้อมอยู่ ของลูกค้า  ไตรมาส 4 ปีนี้มีความต้องการเลือกซื้อบ้านพร้อมอยู่ อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นดีมานด์จริง ที่ต้องการบ้านแนวราบ ขณะเดียวกัน ก็มีแรงจูงใจต่อการตัดสินใจ โดยมีปัจจัยหลัก เรื่องอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อให้ลูกค้ามีบ้าน ได้ง่าย

 บริษัทได้เตรียมบ้านพร้อมอยู่ และพร้อมมอบเงื่อนไขการซื้อบ้าน สิทธิพิเศษสูงสุด ส่งท้ายปีมอบโอกาสทองของผู้ที่ต้องการบ้าน  ภายใต้แคมเปญใหญ่ NC เพิ่มช็อต เพื่อช่วยเร่งการตัดสินใจ ในไตรมาส 4  อีกทั้งได้รวบรวมแบบบ้าน 12 โครงการ คัดเลือก แปลงพิเศษ เพื่อเข้าร่วมงานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 44  ทุกแบบบ้าน  อาทิ  ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว  ระดับราคาให้เลือกแบบจุใจ 1.83-18  ล้านบาท พบดีลด่วนดีลเด่นทันใจ  รับอัตราดอกเบี้ย พิเศษ 1.99% วงเงินสูงสุด 110%

 สำหรับ แคมเปญ NC เพิ่มช็อต  พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย เลือกรับจุใจ  แบบ ทริปเปิลช็อต พบบ้านเดี่ยว ราคาพิเศษ  4.79  ล้านบาท บ้านแฝด ราคาพิเศษ 3.79  ล้านบาท  และ ทาวน์โฮม ราคาเพียง 1.83  ล้านบาท  

แสนสิริ เตรียม ยูนิตพิเศษจาก 43 โครงการ คอนโด และ ทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพทั่วประเทศ มานำเสนอในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44  ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผ่านมา โดย Highlight ภายในงานนี้จากแสนสิริคือการนำคอนโด และ ทาวน์โฮม มาลดให้อย่างจุใจแบบ “มหึดีล ลดมหึมา” ในส่วนของคอนโดฟรีส่วนกลางสูงสุด 10 ปี* ลุ้นรับ iPhone 15 Pro Max ทุกวัน* จัดเต็มทั้งโครงการใหม่, โครงการพร้อมอยู่, คอนโดตากอากาศและโครงการน่าลงทุน อาทิ  EDGE CENTRAL PATTAYA  , XT PHAYATHAI, NIA BY SANSIRI, THE MUVE BANGNA, THE LINE VIBE, THE BASE PHETCHABURI – THONGLO

นอกจากนั้นในส่วนของทาวน์โฮมก็จะมีโครงการภายใต้แบรนด์ “สิริ เพลส” ที่เป็นโครงการพร้อมอยู่ ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 6 แสนบาท และรับ iPhone 15 Pro Max ทุกยูนิต และอีกหลากหลายโครงการ

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และพรีเซล บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล อาทิ โครงการ พาร์ค ออริจิ้น, ออริจิ้น เพลย์, ดิ ออริ้น ฯลฯ มากถึง 30 โครงการ เริ่ม 1.29ล้านบาทในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44

พร้อมมอบโอกาสสุดพิเศษให้คนอยากมีคอนโด ผ่านแคมเปญ โปรดีดนิ้ว ดีลส่งท้าย แค่ดีดนิ้วเบาๆ ก็รับดีลแรงๆ กระแทกใจ! รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษคงที่ รับ Voucher 10,000 บาท พร้อมลุ้นรับ iPhone 15 ProMax จำนวน 10 เครื่อง พิเศษ!! เฉพาะจองในงาน ลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 100,000 บาท และ รางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
 

นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 ยังคงมีแนวโน้มที่สดใส และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยส่วนหนึ่งมาจากความชัดเจนทางการเมืองจากรัฐบาลชุดใหม่ที่เข้ามาบริหารประเทศ และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐในปัจจุบัน ที่ส่งผลให้ประชาชนเกิดความมั่นใจและทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดคอนโดมิเนียมซึ่งเป็นที่นิยมและเป็นประเภทที่อยู่อาศัยที่ทำยอดขายได้ดีที่สุดในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา

บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ซึ่งถือเป็นช่วงจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภค และท่ามกลางกระแสตลาดอสังหาฯ ที่อยู่ในช่วงขาขึ้น จึงได้ขนทัพคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพกับ 8 โครงการใหม่ พร้อมอยู่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ ร่วมออกบูทภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44” พร้อมจัดแคมเปญโปรโมชันพิเศษ “Grand Unity Station แจกหนัก ทุกสถานี” กับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจองภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษสูงสุด 500,000 บาท* ฟรี NocNoc Voucher สูงสุดถึง 10,000 บาท* ฟรี เฟอร์นิเจอร์* และเครื่องใช้ไฟฟ้า* ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี* และฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน* พร้อมรับสิทธิร่วมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท* ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

ขณะเดียวกันนี้นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัทได้เตรียมจัดแคมเปญพิเศษเพื่อชวนคนเมืองที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม เลือกคำตอบที่ใช่ในแบบตัวเองกับแคมเปญ “เริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด” พบกับ 13 คอนโดฯ เอพี จาก 4 แบรนด์คุณภาพเครือเอพี THE ADDRESS - RHYTHM - LIFE - ASPIRE ที่เป็นทุกคำตอบที่คนรุ่นใหม่กับ 13 คอนโดเอพี จาก 4 แบรนด์คุณภาพ รับโปรโมชันพิเศษ จอง 0 บาท ดอกเบี้ยต่ำ 1.99%รับ Pocket Money รวมสูงสุด 5 ล้าน*ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน เริ่มวันนี้-30 พ.ย.นี้