“แสนสิริ”เผยที่ดินโซนพัฒนาการราคาพุ่งกว่า50%ภายใน5ปี

“แสนสิริ”เผยที่ดินโซนพัฒนาการราคาพุ่งกว่า50%ภายใน5ปี

“แสนสิริ”เผยที่ดินโซนพัฒนาการราคาพุ่งกว่า50% ภายใน5ปีล่าสุดเผยโฉมบูก้าน พัฒนาการ มูลค่า 1,450ล้านครั้งแรก! เพียง 17 ยูนิตพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนทำเลที่สุดของพัฒนาการ หลังกระแสตอบรับแรง! โกยยอดขายล่วงหน้า60%ก่อนเปิดให้ลูกค้า VIP ชมโครงการจริง 23 ก.ย. นี้

อภิชาติ จูตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากประสบการณ์กว่า 39 ปี แสนสิริ พัฒนาโครงการ  ลักซ์ชัวรี่แฟล็กชิพที่สร้างชื่อเสียงระดับประเทศมากมาย ทำให้เราเป็นแบรนด์อสังหาฯอันดับหนึ่งที่ครองใจลูกค้าระดับบน ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ มากกว่าการสร้างบ้าน แต่เราดูแลลูกค้าแบบครบวงจรอย่างต่อเนื่องในทุกช่วงการใช้ชีวิต 

โดยมุ่งส่งมอบความเป็นเลิศ 3 ด้าน ได้แก่ ดีไซน์  ที่สง่างามและคงทนไม่ว่าเวลาผ่านพ้นไป โลเคชั่น ที่เป็นที่สุดของทำเล และ บริการหลังการขาย ที่ดูแลโครงการให้คงสภาพเสมือนวันแรกที่เข้าอยู่ สร้าง Value Added ให้มูลค่าโครงการเพิ่มสูงขึ้น

 

เป็นจุดเด่นที่แตกต่างหาใครเทียบได้ยาก โครงการลักซ์ชัวรี่ในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection ทุกโครงการมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องทุกปี (Price Appreciation) มีราคาขายเปลี่ยนมือสูงสุดในตลาดอสังหาฯไทย และยากที่จะหามาครอบครองได้ในปัจจุบัน จากจำนวนที่จำกัดและเอกลักษณ์ของโครงการที่ไม่มีใครให้ได้

จากการเป็นผู้บุกเบิกอสังหาฯ รายแรกในทำเลนี้ เปิดตัว ‘บ้านแสนสิริ พัฒนาการ’ แฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บ้านเดี่ยวโครงการแรกทำให้ย่านพัฒนาการกลายเป็นโลเคชั่นสำหรับผู้ที่ปรารถนามีบ้านระดับลักซ์ชัวรี่ เพราะเดินทางเข้าสู่ย่านไลฟ์สไตล์ชั้นนำและย่านธุรกิจได้สะดวกรวดเร็วใกล้ทางด่วน

“แสนสิริ”เผยที่ดินโซนพัฒนาการราคาพุ่งกว่า50%ภายใน5ปี

โดยปัจจุบัน ที่ดินโซนพัฒนาการมีราคาพุ่งสูงถึงกว่า 50% ภายใน 5 ปี และยังคงมีดีมานด์ในทำเลนี้ต่อเนื่อง ทั้งซื้อเพื่ออยู่เองหรือลงทุน รวมถึงหาที่ดินได้ยากเพื่อพัฒนาการโครงการ ซึ่ง BuGaan Pattanakarn ตั้งอยู่บนทำเลใกล้กับบ้านแสนสิริ พัฒนาการ สุดยอดแฟล็กชิพบ้านเดี่ยวระดับบนสุดของแนวราบที่ยืนหนึ่งราคาพุ่งถึง 50% ในเวลาเพียง 2 ปี

“แสนสิริ”เผยที่ดินโซนพัฒนาการราคาพุ่งกว่า50%ภายใน5ปี

ล่าสุดแสนสิริ ได้เปิดตัวเปิดตัว บูก้าน พัฒนาการมูลค่ารวม 1,450 ล้านบาท โครงการที่ 2 จากแผนเปิดตัวแบรนด์บูก้านทั้งหมด 3 โครงการในปีนี้ กับ 3 ทำเล 3 ดีไซน์ และล่าสุด ครั้งแรกของ Luxury Private Villa เพียง 17 ยูนิต ซึ่งปัจจุบัน กระแสตอบรับดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าระดับบน มียอดขายล่วงหน้าแล้วกว่า 60% คิดเป็นมูลค่า 870 ล้านบาท

ก่อนเปิดให้ชมโครงการจริง ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น ใน Sansiri Luxury Collection บนพื้นที่ 6 ไร่ ระดับราคา 65-130 ล้านบาทนอกจากนี้ บริษัทได้เตรียมเปิดตัว BuGaan Rama9-Meng Jai ในไตรมาส 4 นี้ ซึ่งจะช่วยผลักดันยอดขายโครงการกลุ่มลักซ์ชัวรี่ตามเป้าหมายที่วางไว้

“เราหวังว่า BuGaan Pattanakarn จะเป็นอีกหนึ่งของการ ‘Setting The Standard’ ที่กำหนดมาตรฐานและยกระดับวงการอสังหาฯลักซ์ชัวรี่ไทย ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำลักซ์ชัวรี่แบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าระดับบน และคาดว่าจะรับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจในแบรนด์แสนสิริ และสามารถสร้างยอดขายโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ตามเป้าที่วางไว้ 18,700 ล้านบาทในปีนี้อย่างแน่นอน” อภิชาติ กล่าว