เคอี กรุ๊ปผุด‘คริสตัล โซลานา’บ้านอัลตร้าลักชัวรี ราคา300ล้าน

เคอี กรุ๊ปผุด‘คริสตัล โซลานา’บ้านอัลตร้าลักชัวรี ราคา300ล้าน

เคอี กรุ๊ปผุด‘คริสตัล โซลานา’บ้านอัลตร้าลักชัวรีพร้อมอยู่ราคาเริ่มต้นที่ 85 -300ล้านเผยโฉมบ้านตัวอย่างใหม่ 3 คอลเลกชัน เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้ทางพิเศษฉลองรัชและใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเทาและสีชมพู

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป กล่าวว่า โครงการ คริสตัล โซลานา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาวที่นับได้ว่าหรูที่สุดในเมืองไทย การันตีด้วย 2 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับนานาชาติ ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยความโดดเด่นรอบด้านทั้งการออกแบบที่มีแรงบันดาลใจด้านศิลปะสถาปัตยกรรมที่สั่งสมประสบการณ์จากการท่องเที่ยวทั่วโลก

ความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุมาตรฐานระดับโลกทุกรายการที่น้อยนักในวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยจะเลือกวัสดุอย่างละเอียดในทุกชิ้น รวมถึงการกรุหินไลม์สโตนทั้งหลัง ซึ่งนับเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์คริสตัล ที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดจึงสร้างความประทับใจให้กลุ่มผู้รักบ้านระดับไฮเอนด์อย่างนักธุรกิจผู้ประกอบการที่หลงใหลไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสุดหรูและมองหาการมีคุณภาพชีวิตที่ดีท่ามกลางทำเล สังคม และเพื่อนบ้านที่ดีที่สุด
 

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก ล่าสุดได้นำเสนอบ้านตัวอย่างใหม่อีก 3 คอลเลกชันและบ้านพร้อมอยู่เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการบ้านที่ตกแต่งแล้วและบ้านพร้อมอยู่ ในขณะที่บ้านสั่งสร้าง ถือได้ว่าได้รับความนิยมสูงแนวคิดบ้านตัวอย่าง 3 สไตล์ใหม่นี้ ได้แก่ บ้านสไตล์ชิคาโก้ ที่ออกแบบโดย PIA มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนคือ The Allure of art decodesign ที่เหมาะกับลูกค้าที่มีความชัดเจนใน Luxe lifestyleบ้านสไตล์โซโห  ออกแบบโดย YAFF ที่สื่อถึง Stylish trendysophistication ให้ความทันสมัยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบนิวเทรนด์ที่มี Identity

เคอี กรุ๊ปผุด‘คริสตัล โซลานา’บ้านอัลตร้าลักชัวรี ราคา300ล้าน และบ้านสไตล์แมนแฮตตันที่ออกแบบโดย Gooodluxที่สื่อถึง The pinnacle of contemporary luxury แสดงถึงความเป็นแมนแฮตตันไลฟ์สไตล์ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชอบBalance of timeless elegance and comfortโดยสิ่งที่เราเน้นคือแบบแปลนบ้านที่มีความครบสมบูรณ์แบบอย่างดีที่สุดและมีรสนิยมที่มีเอกลักษณ์
 

ศุภานวิต กล่าวว่า แนวคิดที่โดดเด่นของโครงการคริสตัล โซลานาคือการออกแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นการดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานทำให้ได้แบบบ้านที่หรูหราทันสมัยแบบ Luxury Contemporary พร้อมการตกแต่งอย่างประณีตสวยงามอย่างมีศิลปะการคัดสรรวัสดุระดับโลกเน้นเรื่องคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกอันเป็นเอกลักษณ์ของ คริสตัลโซลานาที่มีชื่อเสียงด้วยความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุมาตรฐานระดับโลกทุกรายการ อาทิ การเลือกหินอ่อนจากอิตาลี

เคอี กรุ๊ปผุด‘คริสตัล โซลานา’บ้านอัลตร้าลักชัวรี ราคา300ล้าน

 รวมถึงเลือกใช้หินอ่อนประดับ Façadeชุดครัวจากแบรนด์พ็อกเกนโพล (Poggenpohl) นำเข้าจากเยอรมัน การเลือกใช้แบรนด์สี และสุขภัณฑ์อันดับหนึ่งของอเมริกาซึ่งสุขภัณฑ์ทุกชิ้นจากโคห์เลอร์ (Kohler) โดยอ่างรุ่น Artist Edition นับว่าเป็นงานแฮนด์เมดที่สุดของความพิเศษที่เต็มไปด้วยความประณีต

การคัดสรรวัสดุที่ดีที่สุดนับเป็นการถ่ายทอดความสวยงามสุดหรูหราภายในบ้านการจัดสรรพื้นที่ห้องต่างๆมีการแบ่งสัดส่วนเพื่อการใช้งานอย่างกว้างขวางโดยได้รับแรงบันดาลใจจากแบบบ้านสไตล์อเมริกันที่มีการปรับใช้พื้นที่ต่างๆ อย่างลงตัวซึ่งทุกห้องโดยรอบมีพื้นที่สีเขียวให้ดื่มด่ำธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัว

เคอี กรุ๊ปผุด‘คริสตัล โซลานา’บ้านอัลตร้าลักชัวรี ราคา300ล้าน

และพื้นที่ภายนอกบ้านที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัวได้คลับเฮ้าส์สโมสรและสวน บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ให้ได้ออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงซึ่งนับได้ว่าเป็นคลับเฮ้าส์ที่ครบครับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆและบริการมากมาย ทั้งห้องจัดเลี้ยง สระว่ายน้ำเกลือในร่ม สนามเทนนิสกอล์ฟไดรฟ์ สปา ซาลอน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่มาตรฐานสูง

ศุภานวิต กล่าวว่า สิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญคือทำเล ซึ่งโครงการอยู่บนทำเลทอง เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เดินทางสะดวกใกล้ทางพิเศษฉลองรัชและใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเทาและสีชมพู เรียกได้ว่าเป็น Beverly Hills of Bangkok  ที่มูลค่าที่ดินเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาวราคาเริ่มต้นที่ 85 - 300 ล้านบาท