บ้านคอนโดทำเลขายดีโซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทราและนนทบุรี

บ้านคอนโดทำเลขายดีโซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทราและนนทบุรี

ศุภาลัย ชี้บ้านคอนโดทำเลขายดีโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และตะวันตก ระบุยอดจองบ้านและคอนโดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ กว่า200 ล้านบาท ภายใน 4 วัน จากงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ทำเลบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทราและนนทบุรี ฮอต ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเจนวายที่ต้องการบ้านหลังแรก

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ยอดจองบ้านและคอนโดจากลูกค้าที่เข้ามาในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดส่งผลให้กวาดยอดขายไปได้กว่า 200 ล้านบาท ภายในระยะเวลาอันสั้นและคาดว่าจะส่งผลให้ยอดจองหลังงานพุ่งสูงขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง

โดยทำเลที่ได้รับความสนใจจากลูกค้า ยังคงเป็นที่อยู่อาศัยฝั่งกรุงเทพฯตะวันออก (โซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทรา) และฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก(โซนนนทบุรี และฝั่งธน)ล้วนเป็นทำเลศักยภาพที่มีการพัฒนาคมนาคม,อุตสาหกรรม,อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาด้านอื่นๆเพื่อขยายความเจริญอย่างต่อเนื่อง

และอีกหนึ่งความน่าสนใจของตัวเลขยอดขายจากยอดผู้เยี่ยมชมบูธศุภาลัยภายในงานกว่า 1,000 คนยอดจองคอนโดมิเนียมกว่า 70 % และเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่และลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคน GEN Y (อายุ 24 – 39 ปี)ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก ทำให้เห็นว่ากระแสความต้องการคอนโดฯยังคงแรงอยู่ต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่ตลาดคอนโดฯ ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑลจะกลับมาฟื้นตัวคึกคักเพิ่มจากปีก่อนมากขึ้น


 

บ้านคอนโดทำเลขายดีโซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทราและนนทบุรี

ปัจจุบันบริษัทมีความพร้อมในการนำเสนอบ้านและคอนโดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่กว่า 180 โครงการครอบคลุมโซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคทั่วประเทศเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าได้เลือกบ้านที่ใช่เลือกคอนโดฯ ที่ชอบ สามารถถือกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที