ศุภาลัยต่อยอดโครงการบ้านพลังงานสะอาด เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี

ศุภาลัยต่อยอดโครงการบ้านพลังงานสะอาด เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี

ศุภาลัย เดินหน้าขยายบ้านซีรีส์ใหม่ ต่อยอดโครงการ“บ้านพลังงานสะอาด” เปิดเพิ่มบนทำเล “กรุงเทพฯ โซนเหนือ” โปรเจคบ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ 2 ชั้น ขนาดเริ่มต้น 178 – 417 ตร.ม.

 นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นเทรนด์ที่อยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ที่ไม่ได้แค่ต้องการบ้านที่มีพื้นที่กว้าง และมีความเป็นส่วนตัวเท่านั้น

คนส่วนใหญ่ยังต้องการบ้านที่รายล้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่ดี สังคมที่มีคุณภาพ รองรับด้วยเทคโนโลยีที่เข้ามาทำให้สะดวกสบายมากขึ้น รวมทั้งเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก และยังต้องการบ้านที่ประหยัดพลังงาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม 

 

บริษัทฯ เตรียมเปิดอีกหนึ่งโครงการแนวราบที่ถูกพัฒนาภายใต้โปรเจกต์ “Green Concept” เพื่อรองรับความต้องการ และเทรนด์ที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน เปิดเพิ่มอีกหนึ่งโครงการ บนทำเลกรุงเทพฯ โซนเหนือกับ “ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี” มูลค่า 2,200 ล้านบาท

กับโครงการบ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ 2 ชั้น บนทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งงานมากมาย เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่เชื่อมต่อเข้าสู่ถนนสายหลักราชพฤกษ์-สาทร ใกล้ถนนเส้นหลัก 345 เดินทางสู่เส้นปทุมธานีสายในเพียง 500 เมตร ใกล้ทางด่วนศรีสมานเพียง 10 นาทีและยังรายล้อมด้วยคอมมูนิตี้มอลล์ 

“ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี” บ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ 2 ชั้น บรรยากาศรายล้อมด้วยธรรมชาติ บนพื้นที่กว่า 85 ไร่ มาพร้อมกับแบบบ้านใหม่ทั้งโครงการในสไตล์ Tropical Modern Series กับ 7 แบบบ้านหลากหลายสไตล์

พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้จริง ด้วยขนาดเริ่มต้น 178 – 417 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4- 6 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ 2 โซนนั่งเล่น 2-3 ที่จอดรถยนต์ โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมบรรยากาศวิวทะเลสาบ

พื้นที่สวนส่วนกลางแบบ Tropical Garden มาพร้อมกับสนามเด็กเล่น มอบมุมพักผ่อนให้ทุกคนในครอบครัว เติมเต็มความต้องการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในโครงการอีกมากมาย อาทิ คลับเฮาส์ 2 ชั้น สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ ฟิตเนส เป็นต้น