สุดอิ่มกับติ่มซำบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารจีน โนเบิ้ล เฮ้าส์

สุดอิ่มกับติ่มซำบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารจีน โนเบิ้ล เฮ้าส์

ติ่มซำสไตล์จีนกวางตุ้ง รสชาติเข้มข้นในสไตล์เสฉวนปักกิ่ง ที่ทุกเมนูคัดสรรเเต่วัตถุดิบคุณภาพสูง ปรุงเเต่งโดยเชฟผู้คร่ำหวอดในแวดวงอาหารจีนมายาว


โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ เชิญชิมติ่มซำบุฟเฟ่ต์ที่ ห้องอาหารจีน โนเบิ้ล เฮ้าส์ ของโรงแรม เรียกได้ว่าอิ่มพุงกางกับติ่มซำสไตล์จีนกวางตุ้ง รสชาติเข้มข้นในสไตล์เสฉวนปักกิ่ง ที่ทุกเมนูคัดสรรเเต่วัตถุดิบคุณภาพสูง ปรุงเเต่งโดยเชฟผู้คร่ำหวอดในแวดวงอาหารจีนมายาวนาน 

บุฟเฟต์ติ่มซำมื้อกลางวัน กับหลากหลายเมนูสูตรเฉพาะ มีให้เลือกมากกว่า 35 เมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนู นึ่ง อาทิ ขนมจีบ ซาลาเปา ฮะเก๋า ก๋วยเตี๋ยวหลอด หรือเมนูทอด ทั้งเผือกยัดไส้ทอด เต้าหู้ทอด ปอเปี๊ยะทอด และนอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารจีนอีกมากมาย แต่ที่ทางร้านแนะนำ คือ ซุปเสฉวน รสชาติเข้มข้น

ที่นี่เขายังดัดแปลงเป็นสูตรต่างๆไม่ให้เลี่ยน และเป็นรสที่คนไทยชื่นชอบเช่น ขนมจีบต้มยำ หรือของทอดที่ทำหน้าตามาเก๋ๆเป็นรูปแครอท อร่อยมากๆ ราคาก็ไม่แพงด้วยท่านละ 650 บาท วันจันทร์ – เสาร์  และ ราคาท่านละ 799 บาท วันอาทิตย์ เวลา 12.00 – 15.00 น.    

สัมผัสประสบการณ์ รับประทานอาหารจีนกวางตุ้งแท้ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศ โอเอซิส ในกลางเมือง ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี พร้อมด้วยการตกแต่งร้านที่ทันสมัย เน้นโทนสี แดง-ทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่

หมายเลข 0 2253 0123 ต่อ7133  

หรือ อีเมล์ [email protected]  

เว็บไซต์: http://www.swissotel.com/hotels/bangkok-nai-lert-park/