งาน Set in the City

งาน Set in the City

BLSขนทีมงานมืออาชีพพร้อมอาวุธการลงทุนออนไลน์ร่วมออกบูธในงาน Set in the City

บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง ประกาศรุกบริการลงทุนออนไลน์เต็มรูปแบบในงาน Set in the City 2015 พร้อมอนุมัติเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องส่งเอกสาร สะดวก ง่าย เทรดได้ในวันเดียว เผยเพิ่มช่องทางสื่อสารผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กตอบโจทย์นักลงทุนยุคโซเชียลมีเดีย

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลักทรัพย์บัวหลวงได้เตรียมบริการด้านการลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเข้าร่วมงาน Set in the City ปี 2015 ภายใต้แนวคิด "เปิดเทรนด์ชีวิต พิชิตเทรนด์การลงทุน"  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย. 58 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  โดยบริษัทฯ ได้เตรียมทีมงานผู้เชี่ยวชาญไว้แนะนำการลงทุนกับผู้ที่สนใจอย่างใกล้ชิด และพร้อมให้บริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับหลักทรัพย์บัวหลวงแบบ Cash Balance ผ่าน Bualuang iBanking เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการลงทุน โดยที่ลูกค้าไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม โดยสามารถอนุมัติทำการซื้อ

ขายได้ภายใน 1วัน อีกทั้งยังเพิ่มช่องทางการ ติดต่อสื่อสารและให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อการลงทุนแก่นักลงทุนผ่านสังคมออนไลน์ทั้ง Facebook (www.facebook.com/bualuangsec) Twitter (www.twitter.com/bualuangsec) และล่าสุดกับแอพพลิเคชั่นยอดนิยม Line @bualuangsec นอกจากนี้ ยังมีแผนการพัฒนาแอพพลิเคชั่น Bualuang Connexที่พร้อมตอบสนองความต้องการเชื่อมต่อโลกแห่งการลงทุนแบบออนไลน์ สามารถรับคำปรึกษาแบบ Real-time พร้อมผู้ช่วยการลงทุนอัจฉริยะ เพื่อเป็นศูนย์กลางข้อมูลการลงทุนแบบครบวงจรสำหรับนักลงทุน โดยเน้นการนำเสนอข้อมูลที่ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ซับซ้อน เป็นประโยชน์และตรงกับการใช้งานจริงของนักลงทุนให้มากที่สุด เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิตอลเช่นปัจจุบัน 

 “การเข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน SET in the City 2015 ในครั้งนี้ จะเปิดโลกการลงทุนให้ผู้ลงทุนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ด้วยบริการการลงทุนแบบออนไลน์ที่บริษัทเตรียมมาอย่างครบครัน นอกจากนี้ ท่านยังจะได้พบกับงานสัมมนาดีๆ โดยวิทยากรคุณภาพจากหลักทรัพย์บัวหลวง เชื่อว่านักลงทุนจะให้ความสนใจเป็นอย่างดีดังเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา พบกับบูธหลักทรัพย์ บัวหลวงได้ภายในบูธธนาคารกรุงเทพ” นายบรรณรงค์กล่าวทิ้งท้าย