CSA Group แต่งตั้ง เดวิด ไวน์สไตน์ เป็นประธานและซีอีโอ

CSA Group แต่งตั้ง เดวิด ไวน์สไตน์ เป็นประธานและซีอีโอ

CSA Group เป็นองค์กรพัฒนามาตรฐานชั้นแนวหน้า และเป็นผู้ให้บริการทดสอบและรับรองมาตรฐานระดับประเทศและมาตรฐานสากลทั่วโลก



คณะกรรมการบริหารของ CSA Group ประกาศแต่งตั้ง เดวิด ไวน์สไตน์ ดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดคนใหม่ขององค์กร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 เป็นต้นไป CSA Group เป็นองค์กรพัฒนามาตรฐานชั้นแนวหน้า และเป็นผู้ให้บริการทดสอบและรับรองมาตรฐานระดับประเทศและมาตรฐานสากลทั่วโลก

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151110/285897)

"เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ เดวิด ไวน์สไตน์ เข้าสู่ CSA Group" ดร.โรแลนด์ โฮไซน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร CSA Group กล่าว "เขามาร่วมงานกับเราด้วยประวัติการทำงาน 30 ปีในฐานะนักกลยุทธ์ธุรกิจระดับโลกที่ประสบความสำเร็จ และมีความชำนาญในการผลักดันการเติบโตขององค์กร ซึ่งจะสามารถสนับสนุน CSA Group ได้เป็นอย่างดี ในระหว่างที่เราเดินหน้าขยายการดำเนินงานในฐานะผู้มีบทบาทระดับนานาชาติในการพัฒนามาตรฐาน ตลอดจนการทดสอบและรับรองผล"

ในตำแหน่งประธานและซีอีโอ เดวิด ไวน์สไตน์ จะรับผิดชอบในการเป็นผู้นำและกำหนดทิศทางของบริษัทระดับโลกแห่งนี้ที่มีพนักงานมากกว่า 1,800 คน และให้บริการลูกค้าประมาณ 35,000 ราย ครอบคลุมโซลูชั่นและการพัฒนามาตรฐาน บริการฝึกอบรมและให้คำปรึกษา ตลอดจนการทดสอบและรับรองมาตรฐานในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย CSA Group ยังมีอาสาสมัครกว่า 8,700 คน ซึ่งต่างเป็นสมาชิกของคณะกรรมการด้านการพัฒนามาตรฐานรวมกว่า 1,300 แห่ง

สำหรับบทบาทล่าสุดของคุณไวน์สไตน์ เขาดำรงตำแหน่งซีอีโอของ ABS Group โดยรับผิดชอบในการนำพาการเติบโตและความสำเร็จของบริษัท ABS Group เป็นบริษัทผู้ให้บริการทางเทคนิคที่มีฐานสมาชิก 2,400 คน และเปิดดำเนินการในกว่า 30 ประเทศ โดยให้บริการคำปรึกษา การตรวจสอบ และการรับรองมาตรฐานให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ เภสัชกรรม การผลิต และรัฐบาล ช่วยให้ลูกค้าสามารถดำเนินงานได้อย่างปลอดภัย วางใจได้ มีประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับกฎระเบียบและมาตรฐาน ก่อนร่วมงานกับ ABS Group คุณไวน์สไตน์เป็นหุ้นส่วนในบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการหลายแห่ง

อาทิ Accenture และ Oliver Wyman โดยให้การช่วยเหลือลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจ องค์กรไม่แสวงผลกำไร และหน่วยงานรัฐบาล ซึ่งเผชิญความท้าทายต่างๆในการปรับปรุงผลการดำเนินงานและการเติบโต ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลูกค้าของคุณไวน์สไตน์ประกอบไปด้วยองค์กรต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการพัฒนามาตรฐาน ผู้ให้บริการการทดสอบและรับรองมาตรฐาน ตลอดจนบริษัทและรัฐวิสาหกิจของแคนาดา

"ผมรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ CSA Group และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานในองค์กรระดับโลกที่เปี่ยมนวัตกรรมแห่งนี้ ซึ่งกำลังก้าวเข้าสู่การครบรอบ 100 ปี" เดวิด ไวน์สไตน์ ประธานและซีอีโอของ CSA Group กล่าว "ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพนักงานและสมาชิกของ CSA Group ในขณะที่เราให้บริการลูกค้าทั่วโลก และกำลังเดินหน้าขยายโซลูชั่นธุรกิจของเรา"

เดวิด ไวน์สไตน์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต จาก Wharton School แห่ง University of Pennsylvania โดยได้รับปริญญาสองใบในสาขาการเงินและการบริหารบริษัทข้ามชาติ นอกจากนี้ยังจบปริญญาโท หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต และปริญญาตรี หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต จาก Massachusetts Institute of Technology (MIT)



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อัลลิสัน ฮอว์กกินส์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการองค์กรของ CSA Group โทร. +1-416-747-2615 อีเมล: [email protected]