แอพฯ “Deliveree” มุ่งเป็นผู้นำตลาดรถขนส่ง

แอพฯ “Deliveree” มุ่งเป็นผู้นำตลาดรถขนส่ง

เปิดบริการ Open-bed Truck ตอบโจทย์ SME ส่งของชิ้นใหญ่ ในราคาสบายกระเป๋า

               

บริษัท เดลิเวอรี (ประเทศไทย) จำกัดผู้ให้บริการขนส่งสินค้ารูปแบบใหม่บนแอพพลิเคชั่นในนาม “Deliveree” (เดลิเวอรี) เปิดบริการล่าสุด รับ-ส่งของด้วยรถกระบะปิคอัพ (Open-bed Truck) เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ SME และผู้ที่ต้องการส่งของชิ้นใหญ่ ให้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้น สะดวกยิ่งขึ้น ในราคาสบายกระเป๋า เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่น ที่จะเป็นผู้นำตลาดการให้บริการรถขนส่ง

               

นายณัฐภัค อติชาตการ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า “...Deliveree เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านบริการเรียกรถขนส่งที่มีความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย เชื่อถือได้ พร้อมคนขับที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของการขับขี่ และการดูแลสินค้าของลูกค้า โดยเราเริ่มต้นจากการให้บริการด้วยรถ 2 ประเภท คือ Eco Car (รถยนต์นั่งขนาดเล็ก) และรถ Boxed Truck (รถบรรทุกแบบตู้ทึบ) ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และมีลูกค้าหลากหลายมากขึ้น เราจึงตัดสินใจเพิ่มบริการด้วยรถกระบะปิคอัพ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ต้องการส่งสินค้าชิ้นใหญ่ที่ขนย้ายด้วยรถทั่วไปค่อนข้างยาก และยังคงไว้ซึ่งจุดเด่นด้านการให้บริการขนส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยทีมลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Service) ที่คอยให้บริการ และสอบถามความพึงพอใจ ทั้งจากลูกค้าใหม่ทุกราย รวมถึงลูกค้าที่ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บข้อคิดเห็น และประสบการณ์ต่างๆ มาปรับปรุง และพัฒนาบริการของเราให้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา เรามีอัตราการเติบโตของยอดใช้บริการเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 80% ต่อเดือน

               

จากประสบการณ์เราพบว่าบริการของเรา สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ประกอบธุรกิจ SME ได้เป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของการช่วยประหยัดค่าขนส่งให้ลดลงกว่าเดิมได้ถึง 70% ลดขีดจำกัดของการรับออเดอร์ของลูกค้า เพราะไม่ว่าจะต้องการส่งสินค้าในจำนวนมาก หรือน้อย ก็สามารถเรียกใช้บริการเราได้ในงบประมาณที่ประหยัด โดยลูกค้าไม่ต้องซื้อรถขนส่งมาจอดไว้ให้เสียค่าเสื่อมไปโดยปริยาย และที่สำคัญเรายังมีบริการเสริมรองรับ สำหรับท่านที่ต้องการคนช่วยยกของ เพิ่มจุดส่งของ รวมถึงการรับ-ส่งของแบบไปกลับ ส่งผลให้ปัจจุบันเรามีลูกค้าประจำเป็นผู้ประกอบการจำนวนมาก ทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องขนส่งเป็นจำนวนมาก รวมถึงธุรกิจที่ขนส่งครั้งละไม่กี่ชิ้น แต่ต้องการความใส่ใจในการขนส่งค่อนข้างสูง ซึ่งเราก็สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Deliveree ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจ Startup เราจึงเล็งเห็นว่าในสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวเช่นนี้ การให้บริการแบบ Premium ในราคา Economy ถือเป็นสิ่งสำคัญ ในการช่วยส่งเสริม และผลักดันให้ธุรกิจ SME ไทย ก้าวไกลได้อย่างมั่นใจ และมั่นคงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในส่วนของลูกค้ารายบุคคล ก็ยังมีเราเป็นอีกทางเลือกใหม่ในการเคลื่อนย้ายบ้าน ย้ายเฟอร์นิเจอร์ หรือขนส่งสินค้า ในราคาที่จับต้องได้เช่นกัน...”

สำหรับท่านที่สนใจบริการจาก “Deliveree” (เดลิเวอรี) สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย เชื่อถือได้ ที่สำคัญคือประหยัดค่าใช้จ่าย ใช้งานได้ง่าย พร้อมทั้งวางแผนการจัดส่งล่วงหน้า และติดตามการขนส่งแบบเรียลไทม์ได้ด้วยตัวคุณเอง จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าจะถึงจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็ว ทันใจ ปลอดภัย และตรงเวลา ผ่านทางแอพพลิเคชั่น บน Google Play และ App Store และเว็บไซต์ www.deliveree.com ได้แล้ววันนี้