โอซากา โอโช จัดเต็มส่ง 8 เมนูชุดอาหารกลางวัน สุดคุ้ม

โอซากา โอโช จัดเต็มส่ง 8 เมนูชุดอาหารกลางวัน สุดคุ้ม

อร่อย แบบฉุดไม่อยู่หมูผัดเปรี้ยวหวานผัดลูกชิ้นกุ้งกับซอสพริกสไตล์ญี่ปุ่นแฟนคลับ เกี๊ยวซ่า ของโอซากา

       

โอซากา โอโช ร้านต้นตำรับเกี๊ยวซ่าชื่อดังจากญี่ปุ่น หยิบเมนูสุดฮอต ในแบบฉบับโอซากา โอโช ที่ได้รับความนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ออกมาเขย่าลิ้นนักชิมชาวไทย และชาวญี่ปุ่นในประเทศไทยอีกครั้งใน รูปแบบความอร่อยแบบครบเซ็ท กับ 8 เมนูชุดของอาหารมื้อกลางวัน (Lunch Menu)  ที่จัดมาให้เลือกฟินกันแบบพอดี๋ พอดีกับความอร่อย แบบฉุดไม่อยู่ 4 ชุด อาทิ หมูผัดเปรี้ยวหวาน รสกลมกล่อมกับสีสันเบา ๆ ของพริกหวานหลากสีผสมผสานกันอย่างลงตัว  หรือ เมนู ผัดลูกชิ้นกุ้งกับซอสพริกสไตล์ญี่ปุ่น ที่อัดแน่นไปด้วยกุ้งเนื้อเด้ง มาผสมกับซอสสไตล์ญี่ปุ่น ให้ความอร่อยกันแบบสุด สุด  และ 4 เมนูชุดพิเศษ

สำหรับแฟนคลับ เกี๊ยวซ่าตัวจริง ที่จัดเมนูมาเสิร์ฟให้ฟินกันแบบลืมตัว ไม่ว่าจะเป็น ผัดมะเขือม่วงมาโบซอส หรือ ข้าวหน้าเต้าหู้เสฉวนสไตล์ญี่ปุ่น ที่เสริมมาพร้อมเกี๊ยวซ่า ต้นตำรับระดับตำนาน ในราคาเพียงชุดละ 150 และ 180บาท
       

และไม่ควรพลาด กับช่วงเวลาพิเศษ สำหรับแฟนคลับ เกี๊ยวซ่า ของโอซากา โอโช กับการกลับมาอีกครั้ง ของโปรโมชั่นสุดฮอต ! เพียงคุณเลือกซื้อ เกี๊ยวซ่าชุดพิเศษขนาด 12 ชิ้น กลับบ้าน ตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น. รับเกี๊ยวซ่าฟรี ทันทีอีก 12 ชิ้น โดยผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดของโปรโมชั่น และเมนูเซ็ตสุดคุ้มเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-381-0701 และที่ www.facebook.com/Osakaohshothailand หรือ www.osakaohsho.co.th