เพาเวอร์บาย ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 22 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำ

เพาเวอร์บาย ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 22 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำ

ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เดินหน้ากลยุทธ์ Customer Centric และ OMNI-Channel บริการหลังการขาย Power Care

เพาเวอร์บาย (Power Buy) ฉลองครบรอบ 22 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เดินหน้ากลยุทธ์ Customer Centric และ
OMNI-Channel โดยชูบริการหลังการขาย Power Care แบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกรูปแบบ รวมถึงเผยความยิ่งใหญ่งาน Power Buy Expo 2019 กับเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำกว่า 10,000 รายการที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-26 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา  

นายธีรินทร์ คูสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสที่เพาเวอร์บายฉลองครบรอบ 22 ปี บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาและดำเนินกลยุทธ์ โดยยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เพื่อรู้จักและเข้าใจความรู้สึกของลูกค้า และนำมาพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกระดับ โดยบริษัทมุ่งเน้นการเป็นผู้นำในการเป็นร้านค้าปลีกรูปแบบออมนิ แชนแนล (OMNI-Channel) โดยอาศัยจุดแข็งจากการที่มีสาขาเพาเวอร์บายมากถึง 106 สาขาทั่วประเทศ และรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.powerbuy.co.th เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการจากเพาเวอร์บายได้อย่างสะดวกสบายในทุกช่องทาง ตลอดจนการมีบริการหลังการขาย Power Care ที่สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร

สำหรับ Power Care เป็นการบริการหลังการขายแบบ Total Service Solutions ที่ครบวงจรมากที่สุดในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกจัดส่งได้ทั่วประเทศภายในระยะเวลาที่ต้องการ พร้อมบริการติดตั้งฟรีโดยช่างผู้ชำนาญการ รวมถึงการให้บริการซ่อม เคลม หรือเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ถึงที่บ้าน อีกทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษา หรือช่วยเหลือผ่าน contact center 1324 ตลอด 24 ชั่วโมง

นายธีรินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยโอกาสครบรอบ 22 ปี ของเพาเวอร์บาย บริษัทได้เตรียมจัดงาน Power Buy Expo 2019 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด POWER YOUR FUTURE ระหว่างวันที่ 17-26 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา ซึ่งจะเป็นการรวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำอนาคตแบบเต็มรูปแบบ พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดง
TV Wall ที่ยาวที่สุดกว่า 44 เมตร กิจกรรมถ่ายภาพ Power Snap กับ Net Idol  การแข่งขัน e-Sport Power Challenge การประกวดเต้น Power Beat การทำอาหารกับเชฟชื่อดัง และ Mini Concert จากนนท์ - ธนนท์  จำเริญ ตลอดจนสินค้าในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที แก็ดเจ็ต เกม เครื่องเสียงชั้นนำ มากกว่า 100 แบรนด์  10,000 รายการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาช้อปในงานนี้ เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท รับส่วนลด 1,000 บาท, , สำหรับสมาชิก The 1 จ่ายเต็มผ่านบัตรได้ส่วนลด 3% สามารถแลกพอยต์ เพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% อีกทั้งยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 36,000 บาท และร่วมสนุกช้อปไปกับสินค้า Crazy Item ลดกระหน่ำทุกวัน

ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ จาก เพาเวอร์บาย (Power Buy) ได้ที่ www.powerbuy.co.th, Facebook: Power Buy และ Line: @Power Buy

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท บีโอดับเบิลยู จำกัด

พัณณิตา จันทร์รัตนกุล 090-636-3639

กัญญารัตน์ เกียรติชัยรินทร์ 064-949-6594

ธัญลักษณ์ สุจารีย์ 085-065-0004