มิวเซียมสยาม ชวนเที่ยวพิพิธภัณฑ์ฟรี!! 

มิวเซียมสยาม ชวนเที่ยวพิพิธภัณฑ์ฟรี!! 

วันจักรีที่ 6 เมษายน และวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 13-16 เมษายน (ปิดให้บริการทุกวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

เดือนเมษายนของทุกปี เป็นที่ทราบกันดีว่า ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มตัวแล้ว และเทศกาลคลายร้อนที่มีวันหยุดยาวอย่างสงกรานต์ก็มาพร้อมกับเดือนนี้เช่นกัน        มิวเซียมสยาม พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ที่เน้นการพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ และสร้างสรรค์ประสบการณ์  ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสบรรยากาศการชมพิพิธภัณฑ์การนำเสนอที่แปลกใหม่ ชวนให้ตั้งคำถามและหาคำตอบ มอบทั้งความรู้ควบคู่กับความสนุก ตื่นตา ตื่นใจ ในช่วงวันหยุดยาวตลอดเดือนเมษายนนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

มิวเซียมสยาม นำเสนอ ถอดรหัสไทย นิทรรศการถาวร 14 ห้อง อาทิ ไทยรึเปล่า, ไทยแปลไทย, ไทยแค่ไหน,ไทย Inter ที่จะบอกเล่าเรื่องราวและสะท้อนความเป็นไทยในแง่มุมต่างๆ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ชวนให้ค้นหาและถอดรหัสความเป็นไทย ทั้งด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ตลอดจนการแต่งกาย  ด้วยเนื้อหาที่ทันสมัย เข้าใจง่าย โดยใช้สื่อและเทคโนโลยีเข้ามาช่วย ทำให้การชมพิพิธภัณฑ์ มีความน่าสนใจ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชมพิพิธภัณฑ์ที่ไม่ต้องการอ่านหรือท่องจำข้อมูลจำนวนมาก

 

ทั้งนี้ มิวเซียมสยาม เปิดให้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ได้ฟรี!! ในวันจักรีที่ 6 เมษายน และวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 13-16 เมษายน (ปิดให้บริการทุกวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ มิวเซียมสยาม ท่าเตียน กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-225-2777 หรือที่ www.museumsiam.org หรือ facebook.com/museumsiamfan

                       

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์

คุณปาจารี ปู่สวัสดิ์  (พริก),/คุณอาฑิตยา นาคทอง (ตุ๋ม)

โทร02-331-5174,086-9872555, 088-0550168   

E-mail : [email protected]