แถลงข่าว TARAD Groupพร้อมเปิดตัวบริการใหม่ U-Commerce

แถลงข่าว TARAD Groupพร้อมเปิดตัวบริการใหม่ U-Commerce

ในวันพุธที่ 27 มีนาคม 2562 เวลา 09.30 – 12.00 น. ณ สำนักงาน TARAD Group ชั้น 31 อาคาร CW Tower ตึก A กรุงเทพฯ

 

แถลงข่าว TARAD Group จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ผันตัวจาก E-Marketplace สู่ผู้ให้บริการระบบอีคอมเมิร์ซแบบเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ U-Commerce

 

 

ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท TARAD Group ผู้ให้บริการธุรกิจดิจิทัลชั้นนำของเมืองไทยร่วมงานแถลงข่าว TARAD Group จับมือพันธมิตรผันตัวจาก E-Marketplace สู่ผู้ให้บริการ อีคอมเมิร์ซแบบเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวบริการ U-Commerce ระบบบริหารจัดการเชื่อมโยงข้อมูลสินค้าระหว่างกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับภาคธุรกิจดิจิทัล เป็นศูนย์กลางการจัดการข้อมูลของผู้ค้าออนไลน์ อำนวยความสะดวกให้ผู้ค้า สามารถจัดการร้านค้าออนไลน์ของตนเองได้ในที่เดียว

 

 

ภายในงานท่านจะได้รับฟังข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่มาและบริการ U-Commerce ของ TARAD Group จาก          คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตลาดกรุ๊ป จำกัด ตลอดจนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับภาพรวมเศรษฐกิจ E-commerce ในประเทศไทยและบทบาทของธุรกิจโฆษณาออนไลน์ที่จะกลายมาเป็นเครื่องมืออันทรงประสิทธิภาพ ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และก้าวต่อไปของ TARAD.com ผู้นำ E-Commerce ของไทย

 

 

กำหนดการ

เชิญร่วมงานแถลงข่าว TARAD Group จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ผันตัวจาก E-Marketplace

สู่ผู้ให้บริการระบบอีคอมเมิร์ซแบบเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ U-Commerce

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562  เวลา 09.30 – 12.00 .

ณ ชั้น 31 อาคาร CW Tower กรุงเทพฯ

09.30 – 10.00 น.                ลงทะเบียน

10.00 – 10.10 น.                   พิธีกรกล่าวต้อนรับสื่อมวลชน

10.10 – 10.40 น.                   แถลงข่าวเปิดตัวบริการ TARAD Group จับมือภาคธุรกิจดิจิทัล สร้างระบบนิเวศพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ครบวงจรในไทยด้วยบริการ U-Commerce และ ก้าวต่อไปของ TARAD.com

10.40 – 10.45 น.                   ถ่ายภาพร่วมกัน

10.45 – 11.15 น.                   สื่อมวลชนสัมภาษณ์