เต็ดตราแพ้คส่งมอบหลังคากว่า1,000แผ่นให้แก่ผู้ประสบภัยพายุ

เต็ดตราแพ้คส่งมอบหลังคากว่า1,000แผ่นให้แก่ผู้ประสบภัยพายุ

หลังคาเขียว เป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จจากการริเริ่มของเต็ดตรา แพ้ค ที่ได้สนับสนุนให้มีการจัดเก็บกล่องเครื่องดื่มใช้แล้วกลับมารีไซเคิล

เต็ดตรา แพ้ค ในฐานะบริษัทชั้นนำของโลกในด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ตอกย้ำความตั้งใจในการรับผิดชอบต่อสังคมและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ด้วยการมอบแผ่นหลังคาให้แก่ชุมชนผู้ประสบภัยจากพายุฝนตกหนัก จากการดำเนินโครงการหลังคาเขียว เพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ตลอดระยะเวลาแปดปีที่ผ่านมา เต็ดตรา แพ้คได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทยด้วยการมอบแผ่นหลังคาให้กับผู้ที่ขาดแคลนผ่านช่องทางของมูลนิธิฯ มาโดยตลอด ซึ่งแผ่นหลังคานี้ หรืออีกชื่อคือ หลังคาเขียว เป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งจากการริเริ่มของเต็ดตรา แพ้ค ที่ได้สนับสนุนให้มีการจัดเก็บกล่องเครื่องดื่มใช้แล้วกลับมารีไซเคิลผลิตเป็นแผ่นหลังคา โดยในปีนี้ เต็ดตรา แพ้ค นำโดย นายธีระ พฤกษสุภชาติ ผู้จัดการฝ่ายสิ่งแวดล้อม บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด  พร้อมด้วย นายสายชล สิทธิกุลวณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์รีไซเคิลกล่องเครื่องดื่ม บริษัทไฟเบอร์พัฒน์ จำกัด เดินทางไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อมอบแผ่นหลังคาให้กับผู้ประสบภัยในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นปาบึกรวมกว่า 100 ครัวเรือน

 

เกี่ยวกับ Tetra Pak

เต็ดตรา แพ้ค เป็นบริษัทผู้นำของโลกในด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหาร เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ขายสินค้าและลูกค้าของเรา ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอบสนองความต้องการของผู้คนนับล้านในกว่า 160 ประเทศ ด้วยพนักงานมากกว่า 24,000 คน ทั่วโลก เต็ดตรา แพ้ค เชื่อมั่นในความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบและแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน คำขวัญของเต็ดตรา แพ้ค ที่ว่า “ปกป้อง ทุกคุณค่า™ หรือ PROTECTS WHAT’S GOOD™” นั้น สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเราที่จะทำให้อาหารปลอดภัยและมีอยู่พร้อมสำหรับการบริโภคในทุกๆ ที่ทั่วโลก

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เต็ดตรา แพ้ค ได้ที่ www.tetrapak.com/th   

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tetra Pak (Thailand) Limited                                         Midas Communications International

ฐาปนี จันทร์หอม                                                                               รักษิณา สุภัทท์นันทกุล / วาสนา  โภคา

Communications Manager                                            080-304-8870 / 086-161-9910

โทรศัพท์: +662-018-3384                                                 [email protected] / [email protected]

[email protected]