‘สงกรานต์ สแปลช อะเวย์ วีคเอนด์’

‘สงกรานต์ สแปลช อะเวย์ วีคเอนด์’

เพิ่มความสนุกเป็นเท่าตัวโดยการขยายเวลาปาร์ตี้ถึง 2 วัน เตรียมตัวที่จะชุ่มฉ่ำอีกครั้งไปกับสุดยอดพูลปาร์ตี้ ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

 

ผ่านมา 6 ปีแล้วกับ “สงกรานต์ สแปลช อะเวย์ (Songkran Splash Away)” พูลปาร์ตี้ที่ร้อนแรงที่สุดสำหรับการคลายร้อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) เพื่อเป็นการตอกย้ำความมันส์ที่มีมาตลอด ในปีที่ 7 นี้ เราเพิ่มความสนุกเป็นเท่าตัวโดยการขยายเวลาปาร์ตี้ถึง 2 วัน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

 

การันตีความยิ่งใหญ่ด้วยรายชื่อผู้ร่วมสร้างความสนุกที่จะเกิดขึ้นอย่าง แอบโซลูท อีลิกซ์ (Absolut Elyx), เครื่องดื่มตราช้าง (Chang Beverages) และ แมตเทอร์ เมกเกอร์ส (Matter Makers) เป็นที่คุ้นเคยกันอยู่แล้วกับขาประจำอย่าง แอบโซลูท อีลิกซ์ และเครื่องดื่มตราช้าง ในปีนี้แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติไทยอย่าง แมตเทอร์ เมกเกอร์ส จะมาเพิ่มสีสันของปาร์ตี้ให้เข้ากับเทศกาลโดยจะเปิดตัวคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน สำหรับสงกรานต์โดยเฉพาะ เหล่าขาปาร์ตี้สายแฟชั่นสามารถเลือกซื้อสินค้าที่รับรองว่าจะต้องชิคถูกใจ เหมาะกับช่วงเทศกาลแบบนี้แน่นอน

 

สำหรับปาร์ตี้ ขาดไม่ได้ คือจังหวะดนตรีจากเหล่าดีเจที่ยกทัพกันมาสร้างความมันส์

 

ในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน พบกับดีเจ Dave Soul ดีเจ อรวรรณ มิวสิค คูเรเตอร์ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok’s Music Curator) ต่อด้วย 2 เฮดไลเนอร์อย่าง Sunju Hargun และ Mendy Indigo

 

และในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือกับ Blaq Lyte  คัลเจอร์ คอลเลคทีฟ ภูมิใจนำเสนอดีเจไฟแรงมากความสามารถอย่าง ดีเจ Vnazz, ดีเจ Keigo ต่อด้วยดีเจ Ralphy.wav และ Wanton Witch

 

สงกรานต์ สแปลช อะเวย์ วีคเอนด์ จะจัดขึ้นที่ เวท เดค (WET® Deck) สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บนชั้น 6 ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ตลอดช่วงสุดสัปดาห์สงกรานต์ วันที่ 13 และ 14 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 21.00 น.

 

ราคาบัตรเข้างาน

บัตรเข้างาน 1 วัน

  • บัตรพรีเซลล์ราคา 790 บาทสุทธิ (มีจำนวนจำกัด)
  • บัตรราคาปกติราคา 990 บาทสุทธิ

บัตรเข้างาน 2 วัน

  • บัตรพรีเซลล์ราคา 1,200 บาทสุทธิ (มีจำนวนจำกัด)
  • บัตรราคาปกติราคา 1,600 บาทสุทธิ

 

บัตรทั้ง 2 ประเภท มาพร้อมเครื่องดื่มฟรี 1 แก้วต่อคนต่อวัน ก่อนเวลา 15.00 น. นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจโต๊ะส่วนตัว ที่มาพร้อมบัตรเข้างาน และเครื่องดื่มอีกมากมายในราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาทสุทธิ

 

เริ่มจำหน่ายบัตรสำหรับ “สงกรานต์ สแปลช อะเวย์ วีคเอนด์ 2019” แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ http://go.eventpop.me/splashaway2019.

 

พิเศษ! สำหรับขาปาร์ตี้ที่มองหาประสบการณ์การปาร์ตี้ที่แตกต่าง ปลดปล่อยให้เต็มที่ไปช่วงสุดสัปดาห์สงกรานต์กับแพ็กเกจห้องพัก สงกรานต์ สแปลช อะเวย์ ที่เตรียมทุกอย่างที่คุณต้องการไว้ให้แล้ว

 

แพ็กเกจนี้รวม:

  • ห้องพักประเภทใดก็ได้จำนวน 2 คืน
  • บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล (The Kitchen Table)
  • บัตรเข้างานแบบสองวันสำหรับปาร์ตี้สงกรานต์ สแปลช อะเวย์ วีคเอนด์ วันที่ 13 และ14 เมษายน 2019 พร้อมด้วยเครื่องดื่มฟรี1 แก้วต่อคนต่อวัน
  • อินเทอร์เน็ตไวไฟ

 

ราคาแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 8,450++ บาทต่อคืน สำรองแพ็กเกจได้แล้วที่: https://www.marriott.com/hotels/hotel-deals/bkkwb-w-bangkok/

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4000 หรืออีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่

www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com