Konvy.com ดึง TONYMOLY เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการ

Konvy.com ดึง TONYMOLY เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการ

จับมือเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการ (Flagship store) บนแพลตฟอร์มคอนวี่ดอทคอม

คุณคิงกุ้ย หวง (QingGui Huang)(คนขวา) หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าบริหาร คอนวี่ ดอทคอม (Konvy.com) คุณบิยอง กี มิน (Mr. Byung Ki Min)(คนกลาง) ,คุณปาร์ค จิน โฮ (Mr.Park Jin Ho)(คนซ้าย) ประธานเจ้าหน้าบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล โทนี่โมลี่ไทยแลนด์ จำกัด  จับมือเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการ (Flagship store) บนแพลตฟอร์มคอนวี่ดอทคอม เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงนักช้อปทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ที่เน้นความเป็นมิตรกับผู้บริโภค ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ในปัจจุบัน ที่ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและปราศจากสารเคมีกันมากขึ้น คอนวี่ดอทคอมจึงมั่นใจว่าการดึง TONYMOLY มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ จะทำให้สมาชิกคอนวี่ได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าเพื่อความงามได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น

รวมทั้งยังนำสินค้าตัวฮิตของ TONYMOLY มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ นำโดยน้ำตบเอสเซนส์ยอดนิยม TONYMOLY Intense Care Galactomyces First Essence และ TONYMOLY I'm Hand Cream Set  เซตครีมทามือที่ได้ 7 หนุ่มวง Monsta X มาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งแฟนคลับของทั้ง 7 หนุ่มต้องห้ามพลาดกับคอลเล็คชั่นนี้ นอกจากนี้ TONYMOLY ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคอนวี่ ลด 30% ทั้งแบรนด์ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการในครั้งนี้

และทางคอนวี่ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาและคัดสรรแบรนด์ใหม่ๆเข้ามา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ร่วมเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ได้แล้วที่คอนวี่ดอทคอม ทั้งเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น รองรับทั้งบน AppStore และ Google Play