ต้อนรับช่วงเวลาแห่งSpring-Summerไปด้วยกันกับยูบิลลี่ ไดมอนด์

ต้อนรับช่วงเวลาแห่งSpring-Summerไปด้วยกันกับยูบิลลี่ ไดมอนด์

Jubilee Diamond Dazzling Summer จุดประกายความเจิดจรัสในตัวคุณผ่านการหยิบยกดอกไม้ แสงแดด และเกียวคลื่นแห่งท้องทะเล

Jubilee Diamond (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแบรนด์ไทยคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่คว่ำหวอดในวงการเครื่องประดับเพชรมาอย่างยาวนานกว่า 90 ปี เผยโฉมคอลเลกชั่นใหม่ต้อนรับ Spring-Summer ด้วย Jubilee Diamond Dazzling Summer โดยเล่าเรื่องจากการหยิบยกความสนุกของฤดูกาลซัมเมอร์ออกมาเป็นเรื่องราวแสนวาไรตี้ผ่านการหยิบยกดอกไม้ แสงแดด และเกียวคลื่นแห่งท้องทะเล มาผสมผสานการออกแบบอย่างมีชั้นเชิง อันเป็นเอกลักษณ์จากยูบิลลี่ ไดมอนด์ ถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องประดับแสนเลอค่าทั้ง 3 แบบดังนี้

เริ่มต้นด้วยไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้อย่าง Precious Blooms โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่ามวลดอกไม้บานสีสันสดใสที่มักจะออกดอกอวดโฉมท้าแดดกันในช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นนี้เท่านั้นนำเสนอออกมาในสไตล์ที่สวยสง่าและโดดเด่นให้กับผู้หญิงด้วยเพชรน้ำ 99 E Color Diamonds นำมาเรียงร้อยประกอบเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นรูปทรงดอกไม้แสนอ่อนหวานแต่ทว่ายังแอบซ่อนไปด้วยความสดใสอันเป็นกลิ่นอายของซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

Classic Elegance เป็นตัวแทนของแสงแดดอันเจิดจ้าในฤดูกาลแห่งความร้อนแรง นี่คือส่วนผสมอันลงตัวของสไตล์เรียบหรูกับโมเดิร์นเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเพชรน้ำ 99 E Color Diamonds มาในดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมที่ดูหรูหรา และเปล่งประกายทำให้นิ้วมือของคุณโดดเด่นกว่าใคร จนไม่อาจละสายตาจากคุณได้เลย

Wave of light คือผลงานชิ้นเอกที่เรารังสรรค์ดีไซน์ให้เหมาะกับช่วงเวลาวันหยุดแสนสดใสของคุณด้วยเพชรน้ำ 99 E Color Diamonds มาในรูปทรงสวยแปลกตาและการประดับเพชรที่เราได้แรงบันดาลใจมาจากเกลียวคลื่นระยิบระยับแห่งท้องทะเลกว้าง ที่เพียงแค่เห็นก็รับรู้ถึงความรู้สึกสดชื่นของหาดทรายสีขาวโพลน และประกายเจิดจ้าของเกียวคลื่นได้เป็นอย่างดี  

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ พร้อมให้คุณเติมเติมความสดใสและเปล่งประกายของฤดูกาลซัมเมอร์ ผ่านด้วยแหวนทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ ให้คุณสนุกไปกับการมิกแอนด์แมทช์ และแต่งแต้มเสน่ห์เรียบง่ายแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ในทุกๆวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook  :  Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th,และLine : @jubileediamond

  • : Jubilee Diamond (Thailand) / : @jubileediamond

ทีมประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

  1. View 091-789-3663