Modern Queen China Finals ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์!

Modern Queen China Finals ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์!

 

2018-2019 Modern Queen China Finals ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์!

เมื่อค่ำวันที่ 19 มกราคม พ.ศ.2562 การประกวดนางงาม 2018-2019 Modern Queen Pageant รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศได้จัดขึ้นที่ VAST Vision เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ภายใต้แนวคิด"แฟชั่น กุศล ความผาสุข  การสืบทอด  ความกตัญญูกตเวที และการปฏิรูป" โดยมีสตรีชาวจีนที่แต่งงานแล้วจากหลายมณฑลเข้าร่วมประกวด  หลังผ่านรอบโชว์ชุดกี่เพ้า การโชร์ชุดนอนแฟชั่น ชุดราตรี การแสดงความสามารถพิเศษ งานสดุดีการปฏิรูปและเปิดประเทศจีนครบรอบ 40 ปี  Ms.Rong XiaoNa สตรีจากเมืองฝอซาน มณฑลซานตงได้คว้ามงกุฎ Modern Queen Pageantไปครอบครอง ส่วนสตรีงามอย่าง Ms.Peng JiangHong ได้คว้าแชมป์คะแนนยอดนิยม และแชมป์ระดับวัยรุ่นไป

รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งตกเป็นของ Ms.Ma Jing เธอยังได้ถูกยกให้เป็นทูตแห่งการสืบสานวัฒนธรรมกี่เพ้า และคว้ารางวัล Media Focusไปอีกด้วย  รางวัลรองชนะเลิศอันดับสองเป็นของ Ms.Xiao Aixiang จากมณฑลไหหลำ และเธอยังเป็นผู้ชนะเลิศในกลุ่ม FANGHUA ส่วน Ms.Yang CuiXia จากมณฑลเหอหนานได้คว้ารางวัลชนะเลิศกลุ่ม RUILI

หลังจากนี้ Ms.Rong XiaoNa,Ms.Peng JiangHong,Ms.Ma Jing,Ms.Xiao AiXiang,และ Ms.Yang CuiXia จะเข้าร่วมแข่งขังการประกวดนางงาม 2018-2019 Modern Queen Pageant ระดับนานาชาติที่ประเทศไทยในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ด้วย

Modern Queen China Finals ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์!

ภาพ1: Ms.XiaoXueประธานการจัดงาน Modern Queen Pageantระดับนานาชาติ และ Ms.XiangXong 

ประธานการจัดงาน Modern Queen Pageantระดับประเทศจีนพิธีกรดำเนินงาน

การประกวดนางงาม 2018-2019 Modern Queen Pageant รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศจีน ได้รับเกียรติจาก Ms.XiaoXue ประธานการจัดงาน Modern Queen Pageantระดับนานาชาติ และ Ms.XiangXong ประธานการจัดงาน Modern Queen Pageantระดับประเทศจีนเป็นพิธีกรดำเนินงาน โดยได้รับเกียรติจาก Mr.David รองประธานกรรมการบริษัทiPOP!ฮอลลีวู้ด สหรัฐอเมริกา สถาบันศิลป์พาวัตส์สหรัฐอเมริกา ประธานการจัดงานแวนคูเวอร์แฟชั่นวีค, Ms.Junko Shimizu นักร้องมีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น, Mr.Lee YunKiนักเสดง/ผู้กำกับมีชื่อเสียงจากฮ่องกง, Ms.Zhou Rongjun เจ้าของแบรนด์ CUNETOUL รองประธานกรรมการผู้จัดงาน Modern Queen Pageant เขตเมืองกว่างโจว, Mr.Wu Xiao ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท VAST Vision รองประธานสมาพันธ์ภาพยนต์และโทรทัศน์เมืองเซินเจิ้น เลขาธิการสมาคมผู้กำกับและนักเสดงหนังแอ็คชั่นเห่งประเทศจีน, Mr.YOUNG ผู้ก่อตั้ง STUDIO 12month ช่างภาพอาวุโสอันดับหนึ่งของงาน Modern Queen Pageant ร่วมเป็นกรรมการผู้ตัดสินและมอบรางวัล

Modern Queen Pageant เป็นเวทีประกวดสำหรับสุภาพสตรีที่เป็นผู้ประกอบการ ผู้บริหารบริษัทนานาชาติ รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกในสาขาต่างๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเสดงออกถึงคุณงามความดีของสตรีชาวจีน เพยแพร่วัฒนธรรมดั้งเดิมอันดีงามของจีน ส่งเสริมภาพลักษณ์ของสตรีจีนในระดับนานาชาติ นอกจากนี้ การประกวด Modern Queen Pageant นับได้ว่าเป็นเรียลลิตี้โชว์รายการเดียวของโลก ที่เป็นพื้นที่สำหรับสตรีที่แต่งงานแล้วและผู้ประกอบการหญิงในทุกแง่มุม แบบไม่มีซ่อนเร้น การประกวดนี้จะแสดงชีวิตของสตรีที่แต่งงานแล้วและผู้ประกอบการหญิงในสถานการณ์จริง รวมถึงการทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบในบทบาทต่างๆเพื่อให้สังคมได้เห็นถึงความรัก ความกระตือรือร้น และการอุทิศตนของผู้หญิง ส่งเสริมให้สตรีจีนให้เกียรติตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง ตลอดจนพึ่งพาตัวเองได้ อีกทั้งยังเป็นการแสดงความสวยงามด้านทิวทัศน์ธรรมชาติและสังคมชีวิตความเป็นอยู่ของชนชาติจีน ทำให้ชาวโลกรู้จักประเทศจีนมากขึ้น สร้างภาพลักษณ์ที่ดีสู่สายตาชาวโลก

Modern Queen China Finals ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์!

ภาพ2: ผู้เข้าประกวดเดินโชว์ชุดราตรี

Modern Queen China Finals ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์!

ภาพ3: ผู้เข้าประกวดที่ได้รับรางวัล

Modern Queen China Finals ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์!

ภาพ4: Ms.Rong XiaoNa ได้คว้ามงกุฎ Modern Queen Pageant, Ms.Peng JiangHong ได้คว้าแชมป์คะแนนยอดนิยม และแชมป์ระดับวัยรุ่น,
Ms.Ma Jing ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทูตแห่งการสืบสานวัฒนธรรมกี่เพ้า และคว้ารางวัล Media Focus,
Ms.Xiao Aixiang
ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  และเป็นผู้ชนะเลิศในกลุ่ม FANGHUA,Ms.Yang CuiXia ได้คว้ารางวัลชนะเลิศกลุ่ม RUILI.