ถวายประทีปโคมไฟคริสตัล สร้างบุญส่องสว่าง

ถวายประทีปโคมไฟคริสตัล สร้างบุญส่องสว่าง

ติดตั้งโคมไฟเพื่อถวายวัดพระธาตุดอยสุเทพ โดยในปีนี้มีความตั้งใจว่าจะจัดทำโคมไฟแชนเดอเรียถวายวัดพระธาตุ 12 ปีเกิดนักษัตรให้ครบ 

คุณสิริน ฉัตรวิชัย (กลาง) เจ้าของฉายาเจ้าแม่แชนเดอเรีย จาก Degree Lighting Store ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานโคมไฟให้กับโปรเจกต์ชื่อดังมากมาย พร้อมกลุ่มเพื่อนจากสถาบันวิทยาการตลาดทุน (Capital Market Academy) รุ่น 22 (วตท.22) อาทิ ดร.วุฒิพงศ์ กิตติธเนศวร ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ และพลเอกวิเชียร ศิริสุนทร ร่วมกันทำบุญถวายโคมไฟคริสตัล เพื่อเป็นประโยชน์ในการส่องสว่าง แด่ผู้มากราบสักการะบูชา ณ พระวิหาร วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่      

นอกจากนี้ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาคุณสิริน ฉัตรวิชัย พร้อมด้วยคุณชนัดดา จิราธิวัฒน์ และกลุ่มเพื่อนๆ ยังได้ติดตั้งโคมไฟเพื่อถวายวัดพระธาตุดอยสุเทพ โดยในปีนี้มีความตั้งใจว่าจะจัดทำโคมไฟแชนเดอเรียถวายวัดพระธาตุ 12 ปีเกิดนักษัตรให้ครบ ดั่งเช่นในอดีตกาล การให้แสงประทีปเป็นทานนั้นถือเป็นบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ และแสดงถึงการเป็นผู้รู้คุณในพระรัตนตรัยที่มีศรัทธามั่นคง จะส่งผลให้จิตใจมีแต่ความสดชื่น เบิกบาน ทำให้มีผิวพรรณผ่องใส มีปัญญาและสติสัมปชัญญะไม่ประมาทในชีวิต