TOG ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง

TOG ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง

บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TOG ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ Mr. Lindsay Brown ดำรงตำแหน่ง Chief Commercial Officer รับผิดชอบสายงานการขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจทั่วโลก

บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TOG ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ Mr. Lindsay Brown ดำรงตำแหน่ง Chief Commercial Officer รับผิดชอบสายงานการขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจทั่วโลก มีผลตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2562 เป็นต้นไป การประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงในครั้งนี้ถือเป็นการดำเนินการเพื่อส่งเสริมศักยภาพการเติบโตธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานให้สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินธุรกิจในอนาคต

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ผู้บริหารผู้มีถิ่นฐานในประเทศสหราชอาณาจักรที่มากความสามารถและประสบการณ์มาร่วมงานกับเรา ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้มีความเติบโตก้าวหน้าและเพิ่มความสามารถการแข่งขันเชิงกลยุทธ์ในระดับสากลโดยเฉพาะตลาดภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาซึ่งเป็นตลาดที่ Mr. Lindsay Brown มีความเชี่ยวชาญ” นายธรณ์ ประจักษ์ธรรม กรรมการผู้จัดการกล่าว

Mr. Lindsay Brown กล่าวถึงการรับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการเพิ่มศักยภาพด้านการขายและการตลาดในเชิงกลยุทธ์ที่ TOG ผมเชื่อว่าความสามารถด้านการผลิตและนวัตกรรมของ TOG ที่โดดเด่น และความเชื่อมั่น ความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าปัจจุบันซึ่งรวมถึงเชนค้าปลีกแว่นตาระดับโลกเป็นสิ่งยืนยันว่า TOG มีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และสามารถต่อยอดไปยังกลุ่มลูกค้าที่บริษัทยังไม่มีโอกาสเข้าถึง  ผมมีความมั่นใจว่าความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของผมจะช่วยผลักดันให้ TOG สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มร่วมกันกับคู่ค้าของบริษัท และยกระดับ TOG เป็นบริษัทเลนส์ระดับโลก”

Mr. Lindsay Brown มีประสบการณ์ทำงานในอุตสาหกรรมแว่นตามาอย่างยาวนานกว่า 25 ปีทั้งในธุรกิจค้าปลีก และธุรกิจเลนส์จากบริษัทชั้นนำของโลก เคยผ่านงานในตำแหน่ง General Manager EMEA ที่บริษัท Transitions Optical และ General Manager Global Key Accounts & Sales Director EMEA ที่ Hoya Vision Care ก่อนมาร่วมงานกับ TOG