ม.ศรีปทุม คว้า2รางวัลถ่ายภาพ 3Krung x Sony

ม.ศรีปทุม คว้า2รางวัลถ่ายภาพ 3Krung x Sony

นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม คว้า 2 รางวัลชมเชย จากการเข้าร่วม โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการถ่ายภาพ 3Krung x Sony Alpha University Camp 2018

ขอแสดงความยินดีกับ นายภานุพงศ์ นิธิกิตติกุล นักศึกษาชั้นปีที่3 สาขาวิชาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสเข้ารับ 2 รางวัลชมเชย จากการเข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการด้านการถ่ายภาพ 3Krung x Sony Alpha University Camp 2018 ในหัวข้อ Street และ Creative โดยมีผู้บริหาร SONY และ สามกรุง ให้เกียรติมอบรางวัลและเกียรติบัตรแก่น้องๆนักศึกษาจากทั้ง 14 สถาบันที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก เก็บภาพความทรงจำดีๆในวันสุดท้ายของการร่วมกิจกรรม ณ จังหวัดประจวบคิรีขันธ์ เมื่อเร็วๆนี้

นอกจากนี้ภาพถ่ายของน้องๆที่เข้าร่วมกิจกรรมโครงการในครั้งนี้ จะถูกนำไปจัดแสดงในนิทรรศการภาพถ่ายโครงการ 3Krung x Sony Alpha University Camp 2018 ณ บริเวณผนังโค้ง ชั้น 3-4 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยจะมีพิธีเปิดนิทรรศการ ในวันที่ 27 มกราคม 2562 และจัดแสดงผลงานนิทรรศการในระหว่างวันที่ 22 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2562 ต่อไป