ต้อนรับศักราชใหม่สุดอลังการ สร้างตำนานเมืองหัวหิน

ต้อนรับศักราชใหม่สุดอลังการ สร้างตำนานเมืองหัวหิน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมต้อนรับศักราชใหม่ปี 2562 การเต้นรำ และกายกรรมอันตระการตาตลอดค่ำคืน

อีกหนึ่งตำนานแห่งความหรูหราคู่เมืองหัวหินเกือบศตวรรษ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมต้อนรับศักราชใหม่ปี 2562 นี้อย่างอลังการ ผ่านการเฉลิมฉลองครั้งล่าสุด ผสมผสานเรื่องราวบันเทิง การเต้นรำ และกายกรรมอันตระการตาตลอดค่ำคืนในช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีของเมืองหัวหิน

 

ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2562 อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมส่งมอบความสุขถ้วนหน้าส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ผ่านการเฉลิมฉลองครั้งล่าสุด เดอะ แกรนด์ นิวเยียร์ กาล่า ดินเนอร์ ค่ำคืนแห่งความทรงจำพร้อมกิจกรรมรื่นเริงในธีม เดอะ เกรทเตสท์ โชว์แมน (The Greatest Showman) ที่ผสมผสานเรื่องราวบันเทิง การเต้นรำ และกายกรรมอันแสนตระการตา ท่ามกลางแสงไฟระยิบระยับ และบรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

ภายในงาน คณะผู้บริหารของโรงแรมฯ นำโดย เดวิด มาร์เท่นส์ (ภาพแรก ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม และ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย ร่วมให้การต้อนรับแขกคนสำคัญและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 พร้อมร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำร่วมกัน พลางรับชมหลากหลายชุดการแสดง

อาทิ การแสดงเดอะ เกรทเตสท์ โชว์ การแสดงกายกรรมรีไรท์ เดอะ สตาร์ และการแสดงชุดค่ำคืนมหัศจรรย์แห่งดวงดาว ที่ทางโรงแรมฯ ตั้งใจนำเสนอเพื่อมอบให้เสมือนของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับแขกทุกท่าน ผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขในครั้งนี้ ก่อนร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2562 อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางสัมผัสลมหนาวริมหาดหัวหิน เบื้องหน้าการแสดงพลุและดอกไม้ไฟอย่างยิ่งใหญ่ และความงดงามตระการตาของดวงไฟระยิบระยับนับล้านดวงที่เนรมิตให้ทั่วอาณาบริเวณของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน สวยงามดุจดินแดนแห่งเทพนิยาย

 

 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เป็นโรงแรมที่ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ แต่ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ล้อมรอบด้วยสวนสวยร่มรื่น โดยโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวชมเมืองและการพักผ่อนอย่างแท้จริง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]      

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

ศศิพร นกสกุล

เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com