UNYA ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่

UNYA ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่

“เผยผิวสวยกระจ่างใส เปล่งประกาย ภายในข้ามคืน”

  ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในยุค 4.0 ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้กับการเผชิญกับมลพิษต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นมลพิษทางอากาศที่มีสาเหตุมาจากท่อไอเสียรถยนต์, ฝุ่นละออง, ควันบุหรี่ หรือเชื้อโรคจากการโหนราวรถเมล์ รถไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งการสัมผัสประตู

  ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพมักจะบอกกับเราว่า “ถ้าอยากให้ผิวสวยสุขภาพดีก็ไม่ยาก แค่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ, รับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอทุกวัน” แต่ด้วยภาระหน้าที่ และสังคมของผู้คนในยุค 4.0 ก็บีบบังคับให้เราไม่สามารถทำตามคำแนะนำเหล่านั้นได้ เช่น งานยุ่งมากกว่าจะได้กลับบ้านก็ดึกแล้ว ทำให้ไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย, ช่วงเช้า และกลางวันก็ต้องหาอะไรกินง่ายๆ เพื่อที่จะได้รีบกลับไปทำงานที่ออฟฟิศให้ทัน, อาการอยากทานของหวานๆ น้ำอัดลม หรือขนมขบเคี้ยว, การที่จะต้องกลับบ้านดึก เพราะทำงานล่วงเวลา, งานสังคม ไปปาร์ตี้, ติดซีรี่ย์นอนดึก เป็นต้น

  จากสาเหตุทั้งหมดที่กล่าวมา ก็เป็นตัวการที่ทำร้ายผิวหน้าของเราโดยไม่รู้ตัว พอรู้แบบนั้น เราก็ตั้งใจกลับบ้านมาบำรุงผิวตัวเอง ทาครีม, ขัดหน้า, มาส์กหน้าทิ้งไว้ 20 – 30 นาทีแล้วไปล้างออก เป็นต้น ทำไปสักพักก็เริ่มเหนื่อย และขี้เกียจ ไม่อยากทำอีก ทำให้หน้าหมอง, ผิวแห้งเป็นขุยๆ, เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือเกิดสิว ง่วงก็ง่วง เหนื่อยก็เหนื่อย ผิวก็ต้องดูแล แล้วจะทำอย่างไรดี

  ขอแนะนำสกินแคร์สัญชาติไทยน้องใหม่ “UNYA” กับผลิตภัณฑ์ “UNYA Radiance Booster: Rose Placenta & Rose Water Sleeping Mask” มาส์กบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนโดยไม่ต้องล้างออกซึ่งสามารถตอบโจทย์การดูแลผิวหน้าของผู้คนในยุค 4.0 ได้เป็นอย่างดี

   เนื้อมาส์กจะเป็นเจลนุ่มๆ บางเบาไม่เหนอะหนะ สามารถซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำกุหลาบธรรมชาติ

   ส่วนผสมหลัก (หรือ Active Ingredients) มาจากสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติถึง 10 ชนิด ที่ได้ทำการคิดค้นและวิจัยมาแล้วว่า เป็น 10 สารสกัดที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด และให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับผิวหน้า เพื่อผิวสวยกระจ่างใส เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำ (ไม่มัน) ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูจางลง ลดความมันบนใบหน้า และลดการอักเสบของสิว ด้วยสุดยอดสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติพิเศษที่โดดเด่น 5 ชนิดมีดังนี้

    Rose Placenta: สารสกัดจาก โรส พลาเซ็นต้า กุหลาบสายพันธุ์ Rosa Damascena ที่ได้ชื่อว่าเป็นกุหลาบที่พระนาง Cleopatra หลงรักมาก ซึ่งปลูกโดยไร้สารเคมี ช่วยผลัดเซลล์ผิว, สร้างคอลลาเจน และมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ เป็นสารสกัดที่ได้ชื่อว่าเป็น Excellent Whitening Effect
    Rose Water: น้ำกุหลาบเข้มข้นสกัดจากกลีบกุหลาบแท้ๆ มีคุณสมบัติเป็น Anti-septic และ Anti-bacteria สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย และการระคายเคืองของผิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื่น และปรับสมดุลของผิว และยังเป็น Anti-oxidantช่วยให้ผิวสว่างสดใส และมีสุขภาพดี จุดด่างดำ ฝ้า กระ แลดูจางลง
    Sodium Hyaluronate: สารเติมความชุ่มชื่น และความกระชับให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูมีน้ำมีนวล เรียบเนียน เต่งตึง กระชับ แลดูอ่อนเยาว์
    Whitonyl: สาหร่ายสีแดงจากฝรั่งเศส เป็นนวัตกรรมใหม่ของสาร Whitening Agent คุณภาพสูง ลดการสร้างเม็ดสี และลดการเคลื่อนตัวของเม็ดสีจากเซลล์เม็ดสีไปสู่เซลล์ ทำให้ผิวกระจ่างใส
    Codiavelane: สาหร่ายสีเขียวฟองน้ำนุ่มจากฝรั่งเศส คัดสายพันธุ์พิเศษให้เหลือเพียงตัวเดียวที่มีคุณสมบัติเหมือนมอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยไม่ทำให้ผิวหน้ามัน ช่วยให้ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ

   สำหรับมาตรฐานการผลิตซึ่งเป็นเรื่องที่ UNYA ใส่ใจมากที่สุดนั้น UNYA ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานการผลิตระดับสากล (GMP, ISO และ FDA) มีทีมนักวิทยาศาตร์ระดับมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี และจัดจำหน่ายในรูปแบบของบริษัทจดทะเบียนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสายการแพทย์มาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี จึงมั่นใจได้ว่า UNYA ปลอดภัยได้มาตรฐานระดับสากลแน่นอน (เลขที่จดแจ้ง อย.: 10-1-6100037870)อย่าให้ไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 มาหยุดความสวยของเรา มาร่วมเผยผิวสวยกระจ่างใส เปล่งประกาย ภายในข้ามคืน ไปกับเรา

ติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์ได้ที่ 062-075-4757,

เว็บไซต์ www.unyacosmetics.com, 

https://www.facebook.com/unyacosmetics/